HAPPY NEW YEAR!!!!!!!! 🥳🥳🥳🥳🥳🥳LP xin chúc mọi người năm mới Tân Sửu vui vẽ vạn sự như ý cát tường, dù năm nay là năm Tân Sửu nhưng mọi người sẽ không cày như trâu mà nằm hưởng như lợn. 😂
Và các bạn đi đón Xuân cũng nhớ cẩn thận, mang khẩu trang và giữ khoản cách. Mình thấy bệnh lại bùng phát bên Việt Nam nữa rồi, nên mọi người nhớ cẩn thận và giữ gìn sức khỏe.
Nhưng cũng chúc cho các bạn:
Ai còn đi học thì chúc các em năm nay học điều trúng tủ, mang về nhiều thành tích cao. Và được nhiều Lì Xì. Và nhớ vân lời ba mẹ ông bà.
Ai đã đi làm thì được thăng chức và lương điều điều, đụng đâu thắng đó. Các dự án thành công viên mãng. Tiền thương bội thu.
Ai độc thân thì sớm có ý trung nhân. Ai có gia đình rồi thì được tràng đầy hạnh phúc với gia đình của mình nha.Chắc bọn mình lớn rồi không được lì xì đâu 😩. Thôi kệ hồi nhỏ mình nhận rồi giờ lớn nhường cho mấy em cũng được 😂.
#do mình làm việc ở nhà nên được rảnh rỗi trổ tài cắm hoa cho những ngày Xuân 😁.
Đã 11 cái Tết rồi mình chưa được ăn Tết ở Việt Nam. Mình định là năm nay về vì được làm ở nhà nên không cần nghỉ làm. Nhưng lại không về được vì không có vé để bay, visa thì cũng không cắp cho công dân nước ngoài vậy nên mình lại không được về ăn Tết bên Việt Nam.
Hơi buồn nhưng không sao, thấy Việt Nam bảo vệ cho công dân mình như vậy là mình vui rồi. Sau này còn rất nhiều cái Tết khác để mình về mà.
Bên LP dịch còn đang rất cao cộng với chủng mới, và còn bị bão tuyết nữa nên Tết mà cũng không được đi đâu cả. Vậy mình sẽ ở nhà tiếp tục cày và viết truyện.
Truyện Bí Mật Của Đôi Ta cũng sắp hết rồi mọi người ơi. Mình không ngờ thời gian trôi qua nhanh như vậy đó, mới đây mà tiểu thuyết đầu tay của mình sắp hoàn thành rồi.
LP xin cảm ơn sự ủng hộ của mọi người nha!!!
Và hãy tiếp tục ủng hộ cho truyện mới của mình nha 😘😘
Truyện Mới!!!
Cô Nàng Béo Theo Đuổi Thần Tượng
Truyện này sẽ kể về một cô gái say nắng một người bạn. Hai người gặp qua mạng nên không biết nhau ngoài đời.
Cô gái ấy đã tỏ tình với chàng trai 3 lần điều thất bại.
3 lần tỏ tình với 3 hoàn cảnh khác nhau.Câu chuyện xảy ra như thế nào và cô gái đó cuối cùng có được hạnh phúc không thì mời các bạn nhớ được nha.
Truyện sẽ được ra mắt vào ngày 8/3/2020. Nhân ngày quốc tế phụ nữ, phụ nữ chúng ta hãy vừng lên và nắng bắt hạnh phúc của mình. Thế kỷ 21 rồi nam nữ bình đẵng nha thích ai thì cứ tỏ tình đừng ngại là nữ nên rụt rè.
Qua câu chuyện này mong mình sẽ có dũng cảm hơn. Đừng như mình. 🤪
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật Của Đôi Ta
RomanceCuộc hôn nhân giữa hai người này có đều gì bí mật mời mọi người đọc nhé. Nam chính: Christian Jacob McConnie Tên việt: Hoàng Dương Giám đốc tài chính Ba Mỹ, Mẹ Việt. ** Anh là giám đốc tài chính tài giỏi của công ty Grande Ville, chuyên về bất...