56. Sự trả THÙ Ngọt Ngào ❤️

2 0 0
                                    

Trả lời cho câu hỏi phần trước:  Bé Na nhà chúng ta đã không mét phụ huynh về hành vi của anh xã mình. Vì dù sao thì có sức chơi thì có sức chịu, khăm người ta thì người ta chơi lại thôi. Chơi mà mét hèn lắm nên bé Na đã không mách lại với phụ huynh hai bên.

____________________________________

Hôm nay là thứ 4 nhưng mình vẫn được ngủ nướng, vì hôm nay mình có hẹn đi khám sức khỏe còn Chris  từ sáng sớm đã đi làm rồi. Mình ngủ tới 11h giờ mới dậy chuẩn bị đến công ty mang văn kiện cho Chris, sau đó ăn trưa với anh luôn.

Một giờ chiều thì mình chạy qua bệnh viện để gặp bác sĩ gia đình. Hôm nay Chris có đòi đi theo mình, nhưng không có gì quan trọng nên mình không cho ảnh đi theo. Khi tới bệnh viện thì mình đã làm kiểm tra tổng quát hết tất cả, đang đợi kết quả. Mình ngồi ở phòng đợi 1 tiếng sau thì cô y ta ra kêu mình vào gặp bác sĩ.

Mới vô thì bác sĩ cũng chỉ hỏi thăm mình sức khỏe và giao tiếp bình thường thôi. Sau đó bác sĩ cho mình coi kết quả, mình hỏi vài vấn đề liên quan, và bác sĩ cũng khuyên bảo mình một số điều rồi đưa cho mình toa thuốc. Bác sĩ cũng không quên dặn mình 6 tuần trở lại kiểm tra định kỳ.

Gặp và nghe bác sĩ trò chuyện xong cảm giác của mình bây giờ không biết vui hay buồn nữa. Nhưng mình biết chắc chắn hiện giờ mình rất mơ hồ, không ngờ hôm nay đi gặp bác sĩ mà lại được nhiều cảm xúc như thế này.

Ra tới xe mình ngồi bình tâm một chút, lái xe đi về nhà rồi tính sau. Nhưng lúc trên đường đi mình đã nãy ra một ý tưởng và đã ghé qua siêu thị để mua một ít đồ cho dự định của mình.

Về nhà thì Na thay đồ ra xuống phụ mẹ làm bữa tối, tối nay mẹ cho cả nhà ăn lasagna (mì nướng của Ý), salad và súp bí rợ. Mình phụ mẹ làm salad và nước sốt xong thì lên phòng làm việc một chút chờ ba và Chris về rồi ăn tối. Sau khi ăn tối xong thì cả nhà ngồi xem tv cùng nhau một hồi, rồi hai vợ chồng lên phòng nghỉ ngơi để lại không gian riêng cho ba mẹ.

Lên trên phòng Chris hỏi mình hôm nay đi bác sĩ như thế nào, mình trả lời qua loa cho ảnh là bình thường hết 3 tuần nữa sẽ được phẫu thuật bỏ cộng ấy vào tay. Và bác sĩ cũng dặn rằng tới ngày đó không được quan hệ vợ chồng tránh dính bầu bì. Ảnh nghe xong không vui nhưng cũng phải nghe theo thôi. Mình cười thầm trong bụng, ông này cũng dễ dụ ghê. Vì kế hoạch huy hoàng lừa ỗng một chút cũng không sao.

**************
2 tuần sau, 18/6

Hôm nay là thứ sáu trước cuối tuần của ngày Father's Day,  hai bên gia đình làm tiệc trước cho các ông bố vì ngày mai đại gia đình có roadtrip đi Cali cùng nhau. Hôm nay những đứa con phụ trách nấu ăn còn các bật phụ huynh thì chỉ ngồi hưởng thụ thôi.

Ăn tối xong gia đình đang ngồi nói chuyện với nhau thì Chris có cuộc họp khẩn cấp nên anh lên lầu họp trước. Mọi người ngồi chơi một chút rồi cũng đi nghỉ ngơi sớm để mai đi chơi. Ngày mai có ông bà nội, ông nội mình, ba mẹ hai bên, hai vợ chồng mình, hai đại ca nhà mình và gia đình cô Hồng đi chung với nhau. Tổng cộng là 14 người sẽ đi cùng nhau bằng hai chiếc RV, nó y như một ngôi nhà di động vậy đó.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bí Mật Của Đôi Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ