Chapter 18

861 21 2
                                    

This Chapter is dedicated to all of the reader's. It's February. Love Love Love.

Vicky's POV

Nararamdaman ko na yung sunlight sa bintana. I slowly open my eyes and reach for my phone.

OMG!!!!!!!!!!!!!!!!!!! It's almost 10 am.
And I got 17 missed calls from Gabriel.

Mabilis akong tumayo sa kama at dumiretso sa shower.

I take a bath. Grabe halos 10 minutes lang ata ako sa banyo di ako sanay.

Pagtapos dumiretso agad ako sa walk in closet ko. Ang hirap magdecide ng susuotin. I just pick a cream blouse and a black cardigan and a black palda also.

I put on my heels and blow dry my hair.

Dahil dun tumagal ako. Di ako sanay na di magblower pag umaalis kailangan talaga.

Di na ko nagbongga ng make up bka mayare talaga ako.

Natetense na ko habang nagpapabango kaya ayun natapon sa bandang leeg ko yung pabangong amoy doughnut na vanilla. Sira kase yung spray nun natatanggal.

Mygod Vicky!! tumakbo agad ako pababa at dumiretso sa kotse.

At sa kasamaang palad umalis si Mang Pedring.

Wala ng choice ako na ang magdadrive.

Nagdrive ako ng sobrang bilis. Malapit lang ang office nakarating ako dun after 10 mins.

I rushed to the elevator and run towards Gabriel's Office.

Pagbukas ko ng pinto nakaupo si Gabriel at bigla siya naptingin sakin.

"Sorry Im late." nakayukong sabi ko

"Okay lang." sagot niya habang tuloy tuloy lang sa pagtype sa laptop niya

Umupo na agad ako. Bute pala walang morning meeting si Gabriel kung hindi patay ako.

"Kumaen ka na ba?" tanong niya

"Hindi pa. Pero okay lang" sagot ko sabay ngiti

"Hindi. Tumawag ka sa pantry at magpadala ka ng meals dito." pilitna sabi niya

Ngumiti nalang ako nagorder sa pantry just like Gabriel said.

Nung dumating na ang meal tumayo ako. Bacon, Pancakes, Coffee and Strawberry, Gabriel's favorite.

Tumayo ako para pumunta sa dining table para maghain.

Naglaba ako ng plates, spoon and forks.

Nung kukunin ko na yung baso nagulat ako dahil may biglang humawak sa bewang ko galing sa likod at humahalik sa leeg ko. Napapikit ako bigla.

"Eto ang masarap na meal. Vanilla huh!" he whispers

"Gabriel wag dito!" bulong ko habang sinusubukan kong pigilan ang nararamdaman ko

"Nalock ko na yung pinto babe!" bulong niya ulit

May pagka maloko talaga si Gabriel kahit kelan.

Nung pipiglas na ko. Bigla niya akong inikot at hinarap sa kanya.

"Gabriel!" mahinang sabi ko

"Babe." sabi niya sabay halik sa akin

He kissed me slowly on my lips going to my cheeks and down to my neck.

Napakapit ako sa buhok niya.

He push me papunta sa pader.

Gabriel makes me out of control.

A Deal Of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon