Chương 1 Khúc nhạc dạo: Nàng vọng tưởng

8.3K 102 2
                                    

Mân Ân nhận được trường học thông tri thời điểm vừa lúc là nàng cùng bạn nữ hẹn hò nhất xấu hổ thời điểm.

Dồn dập gọi nào đó ý nghĩa thượng trở thành nàng cứu mạng rơm rạ, nàng chạy nhanh mở ra trên cổ tay đầu cuối tiếp nghe: "Ngài hảo, nơi này là Claude, xin hỏi có chuyện gì?" Trong giọng nói thế nhưng có chút vui sướng.

Đầu cuối kia đầu đốn một chút, sau đó quen thuộc thanh âm vang lên, như cũ là lớp quản gia điện báo: "Mân Ân đại nhân! Thật sự là xin lỗi, Ái Tư Đặc Nhĩ vừa mới cùng đồng học nổi lên tranh chấp nháo đến có chút túi bụi, hiện tại yêu cầu hai bên người giám hộ trình diện giải quyết một chút ··· "

Mân Ân nghe xong chau mày: "Tốt, tốt, kỹ càng tỉ mỉ tình huống chúng ta đợi lát nữa gặp mặt lại liêu," Mân Ân nói xong nhìn hạ thời gian, "Hai mươi phút sau thấy, không, không, vẫn là mười lăm phút đi, ta lập tức đến." Nàng thật sự là một phút cũng đãi không đi xuống, xấu hổ không khí đã đem nàng hứng thú hủy đến không còn một mảnh.

"Thân ái Mạc Lị ··· ngươi xem, hiện tại quả nhiên không phải đàm luận cái này đề tài tốt nhất là thời điểm." Mân Ân đứng lên, lưu loát mặc vào áo gió, lại từ một bên ghế dựa thượng lấy ra một cái hộp quà, "Nếu không có sự tình hôm nay, này vốn nên là buổi tối chính thức hẹn hò khi chúc mừng chúng ta ở bên nhau ba tháng đưa cho ngươi lễ vật, hiện tại xem ra ——" Mân Ân dừng một chút, đem hộp đẩy đến Mạc Lị trước mặt, "Không biết làm tách ra lễ vật có đủ hay không cách."

Mạc Lị ngồi ở vị trí thượng, trên bàn cánh tay có chút ngăn không được run rẩy, nàng hôm nay ăn diện lộng lẫy tiến đến phó ước, đưa ra cái kia yêu cầu chính là vì bác một bác chính mình cùng phía trước người có hay không cái gì không giống nhau, hiện tại xem ra, nàng bất quá cũng là tướng quân sương sớm tình duyên mà thôi.

"Ta thu hồi những lời này đó ··· còn có cơ hội sao?"

Mân Ân nhất không thể gặp mỹ nhân khóc, nàng thở dài, cúi xuống đang ở Mạc Lị trên trán rơi xuống một cái nhẹ nhàng mà hôn: "Mỹ nhân liền không cần lại vì ta rơi lệ, ta không đáng."

Mạc Lị mở to hai mắt nhìn, đậu đại nước mắt lập tức rơi xuống ra tới.

Này lại là ba tháng tới các nàng nhất thân mật thời khắc, Mân Ân ôn nhu quả thật là khó có thể chống cự.

-

Mân Ân ở huyền phù xe đính hảo mục đích địa mới thở phào một hơi nằm đang ngồi ghế.

Nàng nhìn một chút, nàng còn có thể vội tranh thủ thời gian nghỉ ngơi mười phút.

Đây đều là làm sao vậy, thật vất vả có một cái hợp nhau bạn, như thế nào cuối cùng thế nhưng cũng thành cái dạng này.

Mân Ân còn ở suy tư, nàng suy nghĩ có phải hay không ở kết giao thời điểm truyền lại cái gì quá giới tín hiệu mới có thể làm Mạc Lị nói ra cái loại này đề nghị.

Lớp quản gia dựa theo ước định thời điểm đi tới dừng xe điểm, quả nhiên liền nhìn đến kia liên tiếp chọc người quay đầu huyền phù xe đã ngừng ở chuyên chúc vị trí.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo CậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ