Chương 48. 【H】 Mân Ân dày đặc thở dốc một chút một chút...

1.4K 26 0
                                    

 48. 【H】 Mân Ân dày đặc thở dốc một chút một chút phun ở Ái Tư Đặc Nhĩ bên tai, nhận thấy được nàng thất thần, nàng trừng phạt hung hăng hướng nàng dưới thân cắm. —— muốn đem nữ nhân này thao nghe lời, ít nhất không cần thất thần a.

Omega về tính ái tiềm lực là vô hạn ——

Bị Mân Ân ôm Ái Tư Đặc Nhĩ ở nàng trong lòng ngực lại một lần cao trào, hai người dưới thân sô pha bọc da đã bị tẩm ướt không thành bộ dáng, khe hở tất cả đều là giao hợp khi lưu lại ái muội dâm thủy. Các nàng mỗi động một chút, da thật cọ xát thanh âm liền sẽ đi theo vang lên tới.

Mân Ân một tay ấn Ái Tư Đặc Nhĩ cái mông, eo bụng một bên không ngừng sử hướng về phía trước chống đối, kẽo kẹt thanh âm lại vang lên, Mân Ân phun ra trong miệng bị hàm mà sưng đỏ nhũ viên, sáng quắc nhiệt khí phun ở Ái Tư Đặc Nhĩ trước ngực: "Thanh âm này... Hảo phiền..."

"Ai,... Ai làm ngươi... Ân ân a ~... Ở chỗ này, ở chỗ này làm... Ân ~ "

Ái Tư Đặc Nhĩ bắt đầu oán trách khởi nàng tới, nhưng là chỉ có nàng biết, nàng mỗi lần nghe được thanh âm này liền sẽ nghĩ đến là chính mình thể dịch đem nơi này biến thành như vậy, nàng thẹn thùng muốn chết!

"Lập tức, lập tức ——" Mân Ân đôi tay đỡ Ái Tư Đặc Nhĩ eo, cố định trụ muốn mềm liệt xuống dưới Omega bắt đầu rồi tân một vòng đánh sâu vào.

Mân Ân luôn là như vậy, một khi bị Ái Tư Đặc Nhĩ gợi lên tính dục liền sẽ chết quấn lấy nàng, câu lấy nàng. Cái này muộn tao Alpha thích lặp lại thể nghiệm cùng Ái Tư Đặc Nhĩ cùng nhau trầm luân ở khoái cảm bên trong cảm giác...

Tựa như giờ phút này, Omega ấm áp hoa huyệt đem nàng hàm chứa, mỗi một lần đều cực hạn triền miên hút cắn tiến công nàng, mang theo mùi hương mật dịch không ngừng ra bên ngoài phun, này giống nhau đều là Omega xin tha tín hiệu ——

Lại nghĩ đến Ái Tư Đặc Nhĩ đêm nay câu dẫn, nàng lúc này bắt đầu chơi xấu. Thọc vào rút ra nhục huyệt tốc độ đột nhiên chậm lại, nàng đột nhiên dính sát vào Ái Tư Đặc Nhĩ bụng nhỏ chỉ là tiểu biên độ vặn vẹo cái mông làm côn thịt một chút đi ma bên trong sảng đến lên men thịt non.

Nàng cực có kiên nhẫn, một vòng một vòng ở bên trong đánh chuyển, làm thịt nhận mũi nhọn ở bên trong nơi nơi quát cọ, như vậy khắc chế động tác làm lúc trước bị đổ ở bên trong ái dịch giờ phút này rốt cuộc rảnh rỗi ra bên ngoài phun.

"Mân Ân, ngươi! Ngươi động nhất động ——" Ái Tư Đặc Nhĩ bị ma nắm chặt phấn nộn ngón chân, vòng Mân Ân vòng eo đùi không ngừng sử lực cô Mân Ân, muốn cùng Mân Ân khoảng cách lại gần một chút...

Ái dịch róc rách ra bên ngoài phun, phun đến càng nhiều bên trong liền càng hư không, càng phiếm ngứa, giống như có thứ gì rõ ràng hẳn là theo này đó không chút khách khí ra bên ngoài phun, giờ phút này lại là bị treo ở giữa không trung, vô luận như thế nào cũng phóng thích không ra.

Không chỉ có trong lòng có cái loại này vô pháp đăng đỉnh khó chịu, nhục huyệt cũng là không ngừng hút cắn co rút...

Muốn nhanh lên đạt được cực hạn khoái cảm, đem này hết thảy đều phóng xuất ra tới!

"Ta ở động a..." Mân Ân như cũ chậm tính tình ma nàng, "Đừng có gấp Ái Nhân..."

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo CậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ