"Leon bị đưa đến toà án quân sự. Tư dùng vũ khí, tư điều thiết bị, gây trở ngại khảo hạch công chính. . . Nhân chứng vật chứng đều có, này đó tội trạng hắn một cái đều thoát không xong, hẳn là sẽ bị cướp đoạt quân hàm quan đến chết, loại người này. . . Thật nên trước đem hắn ném vào chưa khai phá, làm hắn tự sinh tự diệt mới là."
Nói tới đây, đường lòng còn sợ hãi, hắn suất lĩnh người từ chỗ hổng đi vào lục soát hai ngày, nhìn đến ven đường đánh nhau dấu vết chỉ hận chính mình không có nhiều bị điểm vũ khí cấp Mân Ân, hắn lúc ấy tâm như tro tàn, kết quả, Mân Ân ôm Ái Tư Đặc Nhĩ thừa lôi thú xuất hiện, này đem hắn dọa quá sức.
"Lại nói tiếp, ngươi không chụp đánh lôi? Các ngươi lúc ấy là chuyện như thế nào a?"
Mân Ân từ trên giường bệnh đứng dậy, nàng ấn chính mình huyệt Thái Dương hỏi: "Ta hôn mê đã bao lâu, Ái Tư Đặc Nhĩ thương thế thế nào?"
"Ngạch, ngủ một ngày nhiều đi, còn ở hôn mê trung, bác sĩ nói qua hai ngày nên tỉnh, trên lưng có điểm bị thương ngoài da, dư lại chính là mệt nhọc quá độ, không nghiêm trọng."
Nghe được Ái Tư Đặc Nhĩ tình huống không phải rất nghiêm trọng, Mân Ân liền yên lòng. Ái Tư Đặc Nhĩ té xỉu kia một khắc, nàng hoảng hốt loạn vô cùng, Ái Tư Đặc Nhĩ như thế nào kêu đều kêu không tỉnh, nàng thật sự sợ quá nàng vẫn chưa tỉnh lại, ngày thường bình tĩnh cùng lý trí khoảnh khắc toàn vô.
"Không có như vậy sợ hãi. . ."
"Còn muốn đa tạ ngươi cho nàng những cái đó phòng thân vũ khí ——" Mân Ân nhớ tới tạ nói, đường liền dựng ngón trỏ đặt ở bên miệng: "Hư. . . Làm bộ không có việc này a, không ai nhìn đến chính là không có, hiện tại quản được nghiêm."
Mân Ân cười cười lại đem sau lại phát sinh sự cấp đường nói, bao gồm lôi thú kỳ thật thông nhân tính, trái lại trợ giúp các nàng rời đi cái kia tràn ngập nguy hiểm khu vực.
"Xác thật không thể tưởng được còn có như vậy kỳ ngộ, quả nhiên không cho học viên đi vào nơi đó là chính xác lựa chọn."
"Ngao, đúng rồi, Ái Tư Đặc Nhĩ các nàng tiểu tổ đệ nhất danh, toàn viên đủ tư cách."
-
Ái Tư Đặc Nhĩ là ở các bằng hữu ríu rít tiếng ồn ào trung tỉnh lại, nàng vừa mở mắt, A Lệ á các nàng liền xông tới.
"Ái Tư Đặc Nhĩ, hiện tại cảm giác thế nào?" A Lệ á xem nàng ánh mắt khắp nơi ở chuyển, trong lòng hiểu rõ, nàng tiến đến Ái Tư Đặc Nhĩ bên tai nói: "Ngươi tướng quân cùng đường huấn luyện viên hôm nay ra tòa, hẳn là ở trở về trên đường."
Như vậy a. . .
Ái Tư Đặc Nhĩ rõ ràng khống chế không được thất vọng làm này mấy cái quan hệ không tồi người sôi nổi chế nhạo lên.
Đức Ân cái này đem không được miệng trước hết mở miệng, hắn nói: "Cùng ngươi ở bên nhau cái kia Alpha là ai a, khí thế hảo uy mãnh a, có thể giới thiệu cho ta nhận thức làm ta học hai chiêu sao?"
"Ngươi hẳn là nhận thức, nhưng là ngươi khẳng định không dám!" Hán na ở một bên nhỏ giọng mà nói. Nàng là cái Omega, là Ái Tư Đặc Nhĩ các nàng hảo bằng hữu, bất quá lần này không có phân đến cùng nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...