Cái này, hai người thân thể đều dị thường nóng bỏng, Ái Tư Đặc Nhĩ vừa mới lâm vào tình dục, hơn nữa có cái nóng bỏng Alpha vẫn luôn nướng nướng nàng; giờ phút này trắng nõn trên da thịt ra một tầng mồ hôi mỏng. Mân Ân còn lại là còn không có hoàn toàn tả hỏa, giờ phút này không ngừng thân thể nóng lên, đầu óc vẫn là nóng bỏng đâu.
Vừa mới còn dồn dập hô hấp ở trong phòng chậm rãi thư hoãn xuống dưới, trong không khí, trừ bỏ hai người tin tức tố ngoại, còn có một cổ ái muội, ẩm ướt hương vị.
Chờ hương vị trở nên rõ ràng, Ái Tư Đặc Nhĩ tim đập lại nhanh lên...
Quá, quá kịch liệt.
Alpha phóng thích quá một lần tuyến thể như cũ tinh thần phấn chấn chôn ở Omega trong cơ thể.
Ái Tư Đặc Nhĩ nghĩ thầm, tối hôm qua chẳng lẽ thật sự không có uy no nàng sao?
Mân Ân tựa hồ nghe đến nàng độc thoại, cơ khát hôn hàm cắn Ái Tư Đặc Nhĩ cổ, lưu lại một cái ái muội dấu vết, tiếp theo nàng nâng Ái Tư Đặc Nhĩ đùi ngồi dậy.
Ái Tư Đặc Nhĩ kinh hô một tiếng, "Mân Ân... !"
Nàng đùi bị nâng lên đặt tại Mân Ân trên vai, chôn ở nhục huyệt côn thịt theo Mân Ân động tác biến hóa cái góc độ, ngang ngược mà quát một vòng dâm thịt, lại thẳng tắp mà đỉnh ở hoa kính chỗ sâu trong.
Mân đỏ thắm môi khẽ nhếch, trong đầu chỉ còn lại có vừa mới linh hồn chỗ sâu trong rùng mình, nàng cổ họng cuồn cuộn, hơi khàn tiếng nói trầm thấp: "Ái Nhân, ngươi quá mê người."
Nàng vừa nói một bên nặng nề đến thọc vào rút ra lên: "Ta giống như, giống như nghiện rồi giống nhau, thân thể cả người nóng lên, đầu óc cũng không thanh tỉnh, giống như chỉ cần ở trong thân thể ngươi ta mới là hoàn chỉnh. Ta... A... Ta..."
Mân Ân ánh mắt sáng quắc, nàng nhìn chằm chằm giờ phút này không ngừng giao hợp địa phương, dần dần thất ngữ.
Bị dâm thủy ướt nhẹp thịt cánh giờ phút này sáng lấp lánh, Omega bởi vì hưng phấn mà sung huyết sưng to âm đế giờ phút này cũng là đứng thẳng, theo nàng mỗi một lần cắm vào cùng rút ra đi theo đang run rẩy, thô hồng hệ rễ giờ phút này phi thường dữ tợn, thô trướng huyết quản bò đầy thân gậy, cắm vào đi thời điểm phảng phất bị hoàn toàn trương cái miệng nhỏ hung hăng mà hút cắn, chờ nàng lay động vòng eo rút ra sau liền bọc lên một tầng sáng lấp lánh chất lỏng, kiều nộn dâm thịt cũng đi theo bị thao nhảy ra tới một ít...
"Ái Nhân..." Mân Ân thấp thấp kêu tên nàng, vòng eo đột nhiên hữu lực va chạm lên.
Nàng nhắm mắt lại, ướt nóng mị thịt như là đem nàng hàm hóa giống nhau,, mỗi một lần va chạm đều có thể bị khẩn trí dâm thịt hút cắn, đụng vào mẫn cảm điểm khi, tầng tầng lớp lớp dâm thịt sẽ co rút co rút lại đem nàng hàm mà gắt gao.
"Muốn ngươi... Ái Nhân..."
"Bên trong... Bên trong muốn,... A, Mân Ân, Mân Ân..."
Bên trong quả thực phải bị thao hỏng rồi, cho dù là động dục kỳ Omega ở nhiệt triều gián đoạn kỳ cũng có chút thời gian nghỉ ngơi, đáng yêu tư Đặc Nhĩ cảm thấy dịch cảm kỳ Alpha quả thực là vô tình máy đóng cọc khí!
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...