Chương 58. Thẩm phán sau khi kết thúc, nàng rốt cuộc không oán không hối hận.
Các nàng nơi này tình ý chạy dài. Mân Ân rốt cuộc nhìn thẳng vào chính mình cảm tình, Ái Tư Đặc Nhĩ đẩy ra mây mù thấy ánh mặt trời, hai người cảm tình tiến độ tiến triển cực nhanh...
Chính là Ha Lệ Đặc cảm giác thực không thoải mái.
Nàng cả đêm cũng chưa ngủ ngon, thế cho nên ở làm tình thời điểm bởi vì thất thần bị Phàm Ni Toa một chân đá xuống giường. Bất quá Phàm Ni Toa thực thiện giải nhân ý, nàng biết Ha Lệ Đặc có khúc mắc, cũng không có nhiều quản, tắm rửa xoay người liền nặng nề ngủ.
Lưu lại Ha Lệ Đặc trợn tròn mắt nhìn minh nguyệt.
Sáng sớm nàng liền gấp không chờ nổi đi tới rồi Mân Ân các nàng nơi lầu chính, nàng muốn thảo cái cách nói.
Chính là nàng đi quá sớm, dưới lầu phòng khách trống rỗng, xuất phát từ lễ phép, Ha Lệ Đặc chỉ có thể bất đắc dĩ lại sinh khí mà ở dưới lầu chờ đợi.
Mắt thấy thái dương càng lên càng cao, Phàm Ni Toa đều rửa mặt, tập thể dục buổi sáng, ăn cơm lại đây, nàng vẫn là một bộ uể oải bộ dáng ngồi ở trong đại sảnh.
"Các nàng ngày hôm qua khẳng định cũng mệt mỏi tới rồi, ngươi hà tất cứ như vậy cấp." Phàm Ni Toa nói tự giác đi phòng bếp lộng điểm đồ vật, tiếp đón Ha Lệ Đặc lại đây dùng cơm.
Ha Lệ Đặc đi rồi vài bước liền ngừng ở tại chỗ, Phàm Ni Toa theo nàng ánh mắt xem qua đi.
Mân Ân ăn mặc thần bào xuất hiện ở trên lầu.
Đương nhiên, nếu nàng không phải từ Ái Tư Đặc Nhĩ trong phòng ra tới liền càng tốt.
Trong không khí tràn ngập nghiêm túc không khí, Alpha chi gian hiếu chiến tin tức tố giằng co đánh nhau.
Mân Ân trước mở miệng: "Ha Lệ Đặc, chúng ta đi đình viện ngoại nói."
Ha Lệ Đặc khí cười, nàng cười nhạo một tiếng: "Hảo a, ta đảo muốn nhìn ngươi một chút nói như thế nào này đó."
Phàm Ni Toa nhấp môi, nàng đem đồ vật buông, nhìn các nàng hai cái đi ra ngoài, còn chưa đi vài bước, nàng liền nhìn đến Ha Lệ Đặc đem Mân Ân phác gục trên mặt đất nhéo nắm tay đánh lên.
Phàm Ni Toa trong lòng cả kinh, cố không được cái gì lễ phép, vội vàng lên lầu vọt vào Ái Tư Đặc Nhĩ phòng đem nàng đánh thức.
Ái Tư Đặc Nhĩ bị Phàm Ni Toa đánh thức thời điểm còn tưởng rằng đang nằm mơ, nàng không kịp thanh tỉnh liền nghe thấy Phàm Ni Toa nói: "Ái Tư Đặc Nhĩ, mau đứng lên, ngươi dì cùng Mân Ân đánh nhau rồi —— "
Nàng lung tung mà tròng lên quần áo xông ra ngoài.
"Ngươi không cho ta giải thích một chút sao, Mân Ân, ngươi vì cái gì sẽ từ Ái Tư Đặc Nhĩ trong phòng ra tới?" Vừa mới đi đến bên ngoài, Ha Lệ Đặc liền đặt câu hỏi.
Nàng chính là sớm mà liền tới đây, căn bản không có thấy Mân Ân từ trong phòng của mình ra tới, nàng đảo muốn nhìn Mân Ân như thế nào giải thích.
Mân Ân đi theo nàng phía sau, nghe được nàng vấn đề, trong lòng đột nhiên có một loại "Rốt cuộc tới" giải thoát cảm.
Như vậy giải thoát cảm giờ phút này cho nàng mang đến một loại xưa nay chưa từng có phóng thích, phảng phất tại đây một khắc, nàng rốt cuộc có thể được đến ứng có thẩm phán.
Thẩm phán sau khi kết thúc, nàng rốt cuộc không oán không hối hận.
Bội đức chịu tội cảm cùng áy náy cảm từ nàng bắt đầu cùng Ái Tư Đặc Nhĩ thân mật tiếp xúc kia một ngày bắt đầu liền vẫn luôn đè ở nàng trong lòng. Mỗi khi nàng cùng Ái Tư Đặc Nhĩ tiếp xúc, loại này chịu tội cùng áy náy liền sẽ lặng yên không một tiếng động mà đè nặng nàng, làm nàng thường xuyên lặp lại, làm nàng trở nên khiếp đảm, yếu đuối.
Nàng biết rõ chính mình làm như vậy vi phạm Louis các nàng lúc ban đầu chờ mong cùng ý nguyện, cũng biết rõ chính mình cô phụ đông đảo đồng kỳ chiến hữu chờ mong.
Nàng phóng túng chính mình đáy lòng dục vọng sinh trưởng tốt, làm chính mình biến thành một cái chính mình ghét nhất người.
Nàng biến thành một cái cầm thú, biến thái. Từ lúc bắt đầu không có cự tuyệt Ái Tư Đặc Nhĩ thời điểm, nàng có lẽ ở tiềm thức cũng đã làm tốt chuẩn bị, rốt cuộc...
Quân nhân chân chính sự tình gì không có đụng tới quá. Là nàng nhất thời phóng túng làm này hết thảy đều tùy theo phát sinh, cũng là nàng khiếp đảm làm Ái Tư Đặc Nhĩ vẫn luôn ở phía trước phụ trọng đi trước.
Nàng có lẽ hẳn là ở sự tình phát sinh thời điểm liền chạy nhanh trực tiếp bứt ra ra tới, rốt cuộc đây mới là làm một cái người giám hộ, trưởng bối nhất hẳn là có phản ứng.
Chính là nàng từ đầu tới đuôi đều không có phản kháng, nàng chỉ là... Chỉ là... Khẩu thị tâm phi, lại yên lặng mà buông tay làm này hết thảy phát sinh.
Vô số lần nàng đều lại cơ hội báo cho Ha Lệ Đặc làm này hết thảy đình chỉ, làm nàng đã chịu trừng phạt, chính là nàng không có.
Nàng nhận rõ, đó là nàng tuyệt đối khiếp đảm cùng tương đối dũng cảm.
Mà Ái Tư Đặc Nhĩ xé rách nàng dối trá gương mặt giả, đi bước một dũng cảm mà đi hướng nàng. Cấp cho nàng hết thảy bao dung cùng quan tâm, dùng này đó ôn nhu phẩm chất đem nàng bao vây, làm nàng một lần nữa nhìn thẳng vào chính mình.
Cho dù nàng là như thế mà yếu đuối.
Cho nên giờ khắc này, đương ha lệ tính chất đặc biệt hỏi ra tới giờ khắc này, Mân Ân cảm thấy chính mình không hề sợ hãi.
Chẳng sợ nàng bị chịu tội núi lớn áp suy sụp, chẳng sợ đã chịu lại nhiều chất vấn cùng chỉ trích, nàng đều phải kiên trì đi xuống, đều phải nhìn thẳng vào chính mình, cho nàng cùng Ái Tư Đặc Nhĩ một công đạo.
Nàng tuyệt đối sẽ không tiếp tục khiếp đảm đi xuống.
Nghĩ đến đây, sở hữu hết thảy đều đã thấy ra, Mân Ân cúi đầu cười cười: "... Ngươi muốn nghe ta như thế nào giải thích, sự tình chính là ngươi nhìn đến như vậy."
"Ta tưởng cùng Ái Tư Đặc Nhĩ ở bên nhau."
Nói xong, nàng đã bị Ha Lệ Đặc phác gục trên mặt đất, nhìn nàng nắm tay hung hăng mà dừng ở chính mình trên mặt.
Đúng vậy, nàng gấp không chờ nổi, nàng cam tâm tình nguyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
Ficção Geral[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...