Nàng hành thực ——
Đây là Ái Tư Đặc Nhĩ đem nàng hàm đi vào phản ứng đầu tiên.
Thô dài tuyến thể theo ướt hoạt ái dịch đột nhiên cắm vào đi, lập tức lấp đầy hoa kính, mấy ngày liền tới không đến trấn an hư không tại đây một khắc rốt cuộc bị lấp đầy.
"A ~..." Nàng thỏa mãn mà thở dài ra tiếng.
Nóng bỏng tuyến thể bị nàng bao vây lấy, mũi nhọn hướng đẩy mạnh, một chút mà uất thiếp bên trong ngứa thịt, chước người độ ấm làm không khí đều trở nên ướt nóng lên.
Bị lấp đầy khoái cảm cũng không có làm Ái Tư Đặc Nhĩ thỏa mãn, dựa vào bản năng, nàng chống ở Mân Ân phía trên chu lên cái mông trên dưới đong đưa phun ra nuốt vào lên.
"A... Thật là, thật là một cây, ân... Chất lượng tốt côn thịt —— nó đỉnh ta hảo, thật thoải mái..."
Như là vì nghiệm chứng nàng lời nói giống nhau, ào ạt nhiệt dịch từ bí ẩn giao hợp chỗ phun tung toé ra tới, rơi xuống nước ở Alpha eo trên bụng.
Ấm áp chuyển ướt lạnh xúc cảm làm Mân Ân không tự giác mà căng chặt eo bụng, Omega mềm mại thân thể một lần lại một lần chụp đánh ở trên người nàng, tinh tế mượt mà da thịt dán thân thể của nàng, mê người mùi hương không ngừng hướng xoang mũi toản.
Nàng bị hàm mà hảo khẩn...
Sở hữu cảm quan trong bóng đêm trở nên nhạy bén lên, nàng có thể nghe thấy nàng gợi cảm thở dốc, kia cổ nhiệt khí xen lẫn trong cái này trong hoàn cảnh lại có thể dễ dàng mà ngắm bắn đến nàng, nàng lỗ chân lông thư giãn mở ra, căng chặt thần kinh cũng theo Ái Tư Đặc Nhĩ động tác thư hoãn xuống dưới.
Một chút một chút khoái cảm bắt đầu tích lũy...
Mân Ân nhắm mắt lại cảm thụ nổi lên Omega chủ động.
Đỏ lên thịt căn trong bóng đêm giấu kín lên, bất quá bị phun ra nuốt vào vài lần đã bị Omega hoa dịch bọc đến ướt dầm dề, càng là ướt át càng là tính phấn, trong bóng đêm nó lại bừng bừng phấn chấn lên, lại trướng đại một vòng.
"Ân... Biến đại —— hảo trướng, ha... Thật thoải mái, thật thoải mái, động lên, động lên..." Ái Tư Đặc Nhĩ trên dưới phun ra nuốt vào tốc độ thỏa mãn không được Omega đối vui sướng nhu cầu, nàng sốt ruột mà vặn vẹo lên.
Nhục côn bị nàng hàm chứa bốn phía loạn đâm, xẻo cọ quanh thân ngứa thịt, một tấc tấc liếm láp cơ khát nhục huyệt...
Vẫn là không đủ! Thô to quan đầu chính là không thể đâm thọc đến nhất nội bộ ngứa thịt, nàng khó chịu mà nâng lên mông lại bang buông, thô to tuyến thể bị nàng phun ra nửa căn lại nuốt vào, bên trong thịt non đều bị thao phiên ra tới, "Động nhất động..."
Tuyến thể bị kiều nộn ngứa thịt bọc, lại bị tiểu huyệt sức nắm không ngừng hút hàm chứa, nóng bỏng nhục huyệt giống như muốn đem Mân Ân hàm hóa rớt, nàng nghe được Ái Tư Đặc Nhĩ bức thiết thỉnh cầu, ở eo bụng gian ngưng một cổ lực, theo sau đột nhiên nâng lên hướng về phía trước đâm thọc vừa mới xuống phía dưới vặn vẹo ngậm lấy tuyến thể Omega!
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...