Có ý tứ gì?
Tìm một cái trường kỳ bạn giường?
"Ái Tư Đặc Nhĩ, ngươi có phải hay không chơi có chút quá mức rồi?"
Bang một tiếng, hành lang đèn bị Ái Tư Đặc Nhĩ mở ra, quang thấu lại đây, Mân Ân quỳ gối trên giường, thấy không rõ lắm sắc mặt, nàng còn ăn mặc phía trước kia kiện không có thay cho quần áo, bất quá vạt áo trước rộng mở, lộ ra nàng gợi cảm lại có sức dãn dáng người.
Ái Tư Đặc Nhĩ đứng ở ánh đèn hạ.
Ăn mặc một kiện ngực chạm rỗng cao trên eo y cùng quần soóc ngắn, lộ ra tới địa phương tràn ngập mê người lực hấp dẫn.
Nàng ném đầu dương khai vừa mới dính vào trên cổ tóc dài, giơ lên đôi tay trát cái đuôi ngựa, bất lương thiếu nữ hình tượng lập tức đứng lên tới.
"Chơi quá mức?"
Ái Tư Đặc Nhĩ xoay một chút cổ, vừa mới vẫn luôn ngửa đầu, cơ bắp hảo khẩn trương. Chờ nàng dừng lại sau khẽ cắn môi dưới nói: "Ta cho rằng vừa mới bắt đầu chúng ta nói tốt ' ta là tới săn thú Alpha, tưởng cự tuyệt ta liền đem ta đẩy ra ' ."
"Chỉ là gặp dịp thì chơi mà thôi. Đại gia chơi trò chơi, chọn tới rồi ngươi phòng này."
Mân Ân không nói gì, vừa mới còn hỗn nùng liệt tin tức tố phòng, ở tinh lọc khí cao tốc vận chuyển hạ, trong phòng kia cổ kiều diễm hương vị lập tức bị hòa tan rất nhiều.
"Vừa mới như thế nào không gọi tên của ta." Ái Tư Đặc Nhĩ đột nhiên hỏi nàng.
"Tán tỉnh thời điểm như thế nào không có cảm thấy ta quá mức?"
"Vẫn là kỳ thật ngươi trong lòng chính là nghĩ như vậy, chỉ là bị ta nói ra?"
"Rất không thú vị, Mân Ân." Ái Tư Đặc Nhĩ đầu ngón tay vòng quanh đuôi ngựa xoay lên, một cổ không chút để ý cảm xúc lan tràn khai.
Nàng nói: "Thẳng đến vừa mới ta còn tưởng tiếp tục cùng ngươi diễn kịch. Chính là ngươi cư nhiên đối ta phát hỏa."
Ái Tư Đặc Nhĩ dương tay vung, đuôi ngựa phiêu dật ở nàng sau đầu đãng một vòng, nàng rũ xuống mí mắt nói: "Ngươi luôn là dùng ta mẫu thân đương lấy cớ, dùng người giám hộ thân phận tới áp ta, vì cái gì liền không thể hỏi một chút chính ngươi nội tâm đâu? Hỏi một câu chính ngươi nghĩ muốn cái gì có như vậy khó khăn sao?"
Nghĩ vậy hai tuần, chỉ cần chính mình không tìm Mân Ân nói chuyện, Mân Ân liền sẽ không chủ động mở miệng, nàng đột nhiên cảm thấy có điểm không thú vị.
Vì cái gì tổng phải làm rùa đen rút đầu.
"Bởi vì là ta trước trêu chọc ngươi, cho nên ngươi liền có thể vẫn luôn trốn sao?"
"Vẫn là ngươi cũng thừa hành ' không chủ động, không phụ trách ' kia một bộ. Bởi vì chủ động không phải ngươi, cho nên lần lượt cự tuyệt cũng không có quan hệ, phải không?"
"Tính."
Mân Ân một vấn đề cũng không có trả lời, nàng vô pháp trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...