Chương 50. Nàng môi thực mềm mại

664 23 0
                                    

Tác giả đã sửa lại Chương, Chương trước sửa lại là Chương 49. 

-------------------------------------------------------------------------------------

Chờ Ái Tư Đặc Nhĩ cũng cùng nhau sau khi ngồi xuống, cơm điểm cũng đi theo nhất nhất truyền đi lên.

Ái Tư Đặc Nhĩ nói câu nói kia là thật sự ở khen Simmons, có như vậy trong nháy mắt, gần là trong nháy mắt, nàng có điểm lùi bước. Cho tới nay, chia tay người yêu nếu gương vỡ lại lành, như vậy vô luận như thế nào, mọi người tổng hội lo liệu chúc phúc tâm thái. Đều nói chia tay tiền nhiệm gặp mặt sẽ phá lệ đỏ mắt... Nhưng là, Ái Tư Đặc Nhĩ nhìn hai người bọn nàng ở chung bầu không khí thật sự là quá mức hòa hợp.

"Ngươi lần này diễn tập muốn liên tục bao lâu đâu? Đã lâu không có gặp mặt, đều không kịp ôn chuyện chúng ta lại muốn tách ra." Ha Lệ Đặc bưng lên chén rượu hướng Simmons nâng chén thăm hỏi.

"Nửa năm trở lên đi, tuy rằng hiện tại hoà bình không ít, nhưng là sống yên ổn nghĩ đến ngày gian nguy cũng rất quan trọng a, cho nên một chốc một lát không về được," Simmons nhấp cái miệng nhỏ rượu, còn nói thêm: "Về sau luôn có thời gian gặp nhau, không cần quá thương cảm."

"Lời nói là như thế này nói, chính là ngươi xem, khoảng cách thượng một lần chúng ta gặp mặt có phải hay không có mười mấy năm?" Ha Lệ Đặc bất mãn lẩm bẩm nói.

Ái Tư Đặc Nhĩ ngồi ở Simmons đối diện, nhìn thấy Simmons đối nàng nâng chén, nàng giơ lên ly tới: "A... Cảm ơn Simmons, a di," nàng uống một hơi cạn sạch: "Hy vọng Simmons a di diễn tập hết thảy thuận lợi, cũng hy vọng sau đó không lâu còn có thể lại lần nữa cùng Simmons a di gặp nhau."

Mân Ân lúc này cũng nâng chén cắm vào tới: "Tới, chúc phúc Simmons diễn tập hết thảy thuận lợi." Nói xong, nàng cũng đi theo uống một hơi cạn sạch.

Bất quá hơi chút uống có điểm mau, tuy là không cay yết hầu rượu vang đỏ cũng làm nàng sặc.

Ha Lệ Đặc thấy thế cười nàng: "Nhiều năm như vậy vẫn là một chút tiến bộ đều không có, nhìn đến ngươi uống rượu lại nghĩ tới chúng ta lần đầu tiên đi quán bar thời điểm."

"Khi đó đại gia cũng thật tuổi trẻ a."

Phàm Ni Toa nhìn an tĩnh ăn cơm Ái Tư Đặc Nhĩ lại đem đề tài bẻ lại đây: "Nói cái gì đâu, hiện tại đại gia cũng thật là tráng niên, như cũ tuổi trẻ a, ăn nhiều một chút đồ vật đi. Ngươi không phải thích ăn cái này đồ ăn." Nàng nói xong gắp thật nhiều hướng Ha Lệ Đặc mâm đôi.

"... Nga." Ha Lệ Đặc không biết chính mình hôm nay nơi nào chọc Phàm Ni Toa không cao hứng, bỉnh ít nói thì tốt hơn nguyên tắc, nàng ngoan ngoãn ngậm miệng lại.

"Nếu nói đến chỗ này, ta cũng cùng đại gia chia sẻ một cái tin tức tốt đi." Simmons nhìn mọi người, trên mặt đột nhiên tràn ra ôn nhu cười.

"Ta đã kết hôn."

Trên bàn mọi người đều bị khiếp sợ, mọi người ngươi nhìn xem ta ta nhìn xem ngươi, không biết như thế nào mở miệng.

Cuối cùng vẫn là Mân Ân thật vất vả loát thẳng đầu lưỡi hỏi: "... Như thế nào, như vậy đột nhiên, ngươi, ngươi cùng ai kết hôn, chúng ta nhận thức sao?"

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo CậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ