Ái Tư Đặc Nhĩ đem party định ở thứ bảy vãn, nàng đem cái này khi gian nói cho Mân Ân thời điểm Mân Ân cười hảo, sau đó nói hết thảy đều giao cho nàng chuẩn bị, nàng còn nhớ kỹ bị mời giả danh sách, nhìn dáng vẻ là tính toán từ đầu tới đuôi đều xử lý rốt cuộc.
Thời gian quá thật sự mau, nháy mắt liền đến thứ bảy.
Mân Ân nhận được đường gọi thời điểm đang chuẩn bị dán Ái Tư Đặc Nhĩ làm một chút buổi sáng vận động.
Đột ngột tiếng vang đánh gãy Mân Ân động tác.
Lúc đó nàng chính đem Ái Tư Đặc Nhĩ đôi tay đè ở gối đầu thượng, miệng tham lam mà mút vào nàng đĩnh kiều vú. Cái kia anh đào tiểu viên, sáng sớm liền ngạnh ngạnh mà ở nàng phía sau lưng cào tới cào đi, hiện tại rốt cuộc bị nàng hàm tiến trong miệng lung tung chiếp hút.
Tê dại khoái cảm làm Ái Tư Đặc Nhĩ cả người phát run, xuất khẩu rên ngâm cũng là như vậy kiều mềm: "Mân Ân ~ ngươi... Có người tìm ngươi... A 〜 "
"Mặc kệ nó, làm nó vang —— "
Ái Tư Đặc Nhĩ khúc khởi đùi để ở hai người trung gian, nàng đầu gối vừa vặn đỉnh đến Mân Ân sáng sớm cực nóng, "Ngươi phải làm hôn quân sao, hôm nay khả năng không được nga."
Mân Ân bất đắc dĩ, buông ra khẩn cô Ái Tư Đặc Nhĩ đôi tay, nàng thẳng thân thể, bực bội vò đầu, bất mãn mà trề môi reo lên: "Sáng sớm, là ai a."
Nàng cả người trần trụi, trên người còn trải rộng tối hôm qua Ái Tư Đặc Nhĩ cấp nàng hút cắn vệt đỏ, giờ phút này làm chuyện như vậy, thật liền một bộ dục cầu bất mãn bộ dáng.
Ái Tư Đặc Nhĩ đuổi theo đứng dậy, theo sau nắm lấy nàng nóng bỏng thô trường, câu dẫn khởi nàng tới: "Chúng ta buổi tối tiếp tục..."
Ái Tư Đặc Nhĩ ôn nhu hôn dừng ở nàng hạ bụng, theo sau một chút điểm hướng về phía trước, ở trên người nàng tùy ý phóng hỏa.
Mân Ân chỉ cảm thấy nửa người dưới muốn phồng lên đến nổ mạnh, nóng bỏng nhiệt ý hội tụ đến nửa người dưới, hận không thể hiện tại liền lập tức phóng thích.
Nàng dùng sức đem Ái Tư Đặc Nhĩ đẩy đến ở trên giường, chuẩn bị mặc kệ không cố hóa thân sói đói đem nàng mở ra cuốn vào trong bụng.
Ái Tư Đặc Nhĩ không chút nào sợ hãi, nàng lắc mình một trốn giúp Mân Ân chuyển được gọi.
"Mân Ân... ? Ngươi còn ở nghỉ ngơi sao, ta đã tới cửa, xem nhà ngươi không ai, các ngươi ở trên lầu sao?"
Nghe được đường này thông nội dung, tuy là lại có tính trí Mân Ân cũng không đến không khắc chế.
"... Ngươi trước chính mình cố chính mình, chúng ta đợi lát nữa xuống dưới." Đường rất có tự giác mà treo điện thoại.
Mân Ân bất mãn mà ghé vào Ái Tư Đặc Nhĩ trên người nói: "Cái gì sao, nào có tới sớm như vậy." Nàng tham luyến Ái Tư Đặc Nhĩ mềm mại thân thể, không bỏ được đứng dậy, lại liêu, nơi nơi xằng bậy đầu ngón tay chạm được một mảnh ướt át...
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...