Chương 4. Thức thứ nhất: Cường nàng ( 1 )

3.4K 84 0
                                    

Ái Tư Đặc Nhĩ trước nay đều rất rõ ràng chính mình nghĩ muốn cái gì.

Trước kia là hy vọng mẫu thân nhóm có thể nhiều hơn bồi bồi nàng; mà hiện tại, nàng cùng Mân Ân ngốc càng lâu, muốn chiếm hữu nàng ý tưởng liền càng mãnh liệt.

Hôm nay, nhất định là một cái tuyệt hảo cơ hội tốt.

Ái Tư Đặc Nhĩ ngồi dậy, không chút do dự trực tiếp bái hạ người giám hộ quần.

Đáng tiếc người giám hộ không cho lực, tuyến thể mềm oặt.

Ái Tư Đặc Nhĩ cẩn thận đánh giá nổi lên người giám hộ tư mật chỗ.

Mềm oặt lại trắng nõn bộ dáng cùng sinh lý khóa thượng xấu xí, gắng gượng triển lãm đồ một trời một vực.

Nàng đương nhiên biết muốn như thế nào làm nó đứng lên tới.

Trong không khí xao động nhiệt lưu hướng Ái Tư Đặc Nhĩ nơi địa phương kích động, nàng khuôn mặt nhanh chóng thăng ôn, khô ráo yết hầu làm nàng không ngừng nuốt nước miếng.

Nàng đôi tay ở Mân Ân trắng tinh mẫn cảm phần bên trong đùi qua lại vuốt ve, bất quá vài cái, Mân Ân xoang mũi đã phát ra thoải mái tiếng rên rỉ.

Ái Tư Đặc Nhĩ cảm thấy buồn cười.

Thật là một cái miệng chê nhưng thân thể lại thành thật người giám hộ.

Ngoài cửa sổ vũ còn ở tí tách tí tách sau không ngừng, nhận thấy được Mân Ân còn không có tỉnh lại khuynh hướng, nàng càng thêm lớn mật.

Cái đáy đã tẩm ướt quần lót bị cởi, ném vào giường đệm bên cạnh.

Ướt át bối thịt không hề chướng ngại cùng Mân Ân đùi tới cái thân mật tiếp xúc, ướt át xúc cảm mang theo nhất nguyên thủy sinh lý phản ứng ở Alpha trên đùi lưu lại ướt dầm dề dấu vết.

"Ân ··· ha ···" Ái Tư Đặc Nhĩ ở Mân Ân trên đùi cọ xát, một trận hư không cùng tao ngứa lập tức trở nên đặc biệt rõ ràng.

Vặn vẹo biên độ càng lớn, nội bộ hư không càng khó chịu. Tao ngứa trai thịt căn bản không thỏa mãn với phần ngoài trấn an, một trận một trận ướt nóng kêu gào từ mật huyệt ra bên ngoài dật.

Ái Tư Đặc Nhĩ chống ở Mân Ân trên đùi qua lại vặn vẹo, kịch liệt động tác trung, Mân Ân mơ mơ màng màng mở to mắt.

Này đối nàng tới nói giống như là một giấc mộng.

Một cái gợi cảm kiều mềm Omega giờ phút này ở chính mình trước mặt triển lộ phong tình, làm nàng tâm trí hướng về.

Sau đó, mạch, một loại từ đáy lòng bò lên tới tuyệt vọng bao phủ nàng.

Nàng tuyến thể vẫn là không có phản ứng.

Nàng mơ mơ màng màng ngồi dậy, cứ việc nàng không có ý thức tự hỏi, nhưng là này quen thuộc hơi thở làm nàng buột miệng thốt ra: "Ái Tư Đặc Nhĩ ···? Ngươi đang làm gì —— "

"Oanh! ——" liên tiếp tiếng sấm lại lần nữa nở rộ ở trên mặt đất, kia ánh sáng xuyên thấu qua pha lê chiếu tiến vào.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo CậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ