Cuối cùng Ha Lệ Đặc vẫn là ngạnh túm Mân Ân đi quán bar, mỹ kỳ danh rằng làm nàng một lần nữa tìm kiếm một chút "Alpha sơ thể nghiệm" .
Mân Ân biết Ha Lệ Đặc rửng mỡ, cũng không hảo cự tuyệt, càng không biết sau lưng còn theo cái cái đuôi nhỏ.
Hai người tùy tiện tìm một cái ghế dài ngồi xuống, người phục vụ ở Ha Lệ Đặc không có chút rượu khi liền đưa lên tới một ly rượu vang đỏ.
"Chúng ta còn không có điểm. . ." Mân Ân tưởng vẫy tay làm người phục vụ lấy đi, bị Ha Lệ Đặc chế dừng lại.
Ha Lệ Đặc nói: "Xem ngươi, ngươi vẫn luôn không ra chơi, hiện tại ta đã là lão bản nương, cửa hàng này là phàm ni toa, tám giờ nàng hẳn là cũng sẽ lại đây."
Phàm Ni Toa là Ha Lệ Đặc Omega thê tử.
"Ta nói ngươi như thế nào có lá gan bồi ta tới quán bar. Trách không được. . ."
Ha Lệ Đặc pha trò tránh ra, nói là đi tàng hảo phải cho phàm ni toa một kinh hỉ.
Mân Ân không phải thực hiểu này đó tình thú.
Nàng ngồi ở ghế dài, tối tăm ánh đèn chiếu rọi hoảng, to như vậy sân nhảy người đến người đi, mọi người ăn mặc mát lạnh ở bên trong nhiệt tình kề mặt vũ đạo.
Nếu là sau này lui cái mười năm, Mân Ân sẽ giống hiện tại vây quanh ở sân nhảy biên những cái đó người trẻ tuổi giống nhau, đi theo thổi còi ồn ào, có lẽ còn có thể cùng mỹ nhân xem đôi mắt tới một lần sương sớm tình duyên, nhưng là nàng hiện tại tâm như nước lặng, một chút khô nóng xúc động đều không có.
Một phương diện là bởi vì hiện tại thật sự nhấc không nổi chút nào tính trí, một nguyên nhân khác là bởi vì ——
Gần nhất nàng giống như lại ngạnh không đứng dậy. . .
Nàng tính trí đảo như là núi lửa giống nhau, bùng nổ thời điểm tùy thời động dục, trầm tĩnh thời điểm sao đều nhấc không nổi kính nhi.
Ai. . .
Mân Ân không biết như thế nào lại nghĩ tới Ái Tư Đặc Nhĩ.
Ái Tư Đặc Nhĩ xuất viện lúc sau, cùng nàng quan hệ lập tức xa cách. Theo lý thuyết, các nàng cùng nhau đã trải qua như vậy đại sự tình, phát sinh qua đi hẳn là hảo hảo tán gẫu một chút. Tán gẫu một chút nàng từ trước, các nàng hiện tại quan hệ, còn có Ái Tư Đặc Nhĩ về sau.
Nhưng là Ái Tư Đặc Nhĩ biểu hiện cùng nàng nói những lời này đó rất giống.
Nàng giống như đem sở hữu ký ức lưu tại lúc ban đầu cái kia đêm mưa, cũng đem Alpha cùng Omega chi gian nhục dục giao hợp tính cả chưa khai phá giấy niêm phong giống nhau phong ấn tại nơi đó. Nàng cũng không hề giống như trước như vậy sặc nàng, cùng nàng làm nũng, cùng nàng thân cận. . .
Nàng biết đến, Alpha cùng Omega có bản chất khác biệt, Ái Tư Đặc Nhĩ thành niên, liền phải làm vũ hội, cùng nàng xa cách một chút là bình thường, chính là. . .
"Suy nghĩ cái gì?" Mân Ân còn đang suy nghĩ những việc này, một cái tướng mạo mỹ diễm, dáng người nóng bỏng Omega ngồi ở nàng bên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...