Chương 8. Người giám hộ phản kích -2

2.3K 66 0
                                    


Ái Tư Đặc Nhĩ nằm ở Mân Ân dưới thân, ửng hồng gương mặt tất cả đều là không cam lòng cùng thất vọng.

Nàng trong mắt chứa đầy nước mắt, giờ phút này nghe được Mân Ân hỏi lại nàng lời nói lại không cấm giận cực phản cười: "Ta nói, tuổi trẻ Alpha sẽ làm ta tìm về tự tin, bọn họ tràn ngập sức sống, tràn đầy thanh xuân, có thể cho ta ta muốn nhìn đến phản ứng, ít nhất sẽ đáp lại ta, mà không phải giống như bây giờ làm ta cảm giác được khuất nhục, làm ta cảm giác chính mình là cái không biết xấu hổ đãng —— "

Ái Tư Đặc Nhĩ dư lại khí lời nói bị Mân Ân nuốt vào trong miệng, nàng không nghĩ muốn này muộn tới phối hợp, thân thể không ngừng ở phản kháng, cánh tay múa may muốn tránh thoát, thoát đi lập tức này phúc cảnh tượng.

Mân Ân nghe không được từ miệng nàng toát ra tới khen mặt khác Alpha nói càng nghe không được nàng nói như vậy chính mình khí lời nói.

Nàng theo bản năng đè lại dưới thân người không ngừng giãy giụa cánh tay, tình cảnh tái hiện, bất quá hiện nay hai người tư thế hoàn toàn tương phản.

"Ngô... ngô, tê ——" Ái Tư Đặc Nhĩ còn ở vặn vẹo giãy giụa, Mân Ân như là trứ ma giống nhau cắn một ngụm nàng môi dưới, ngọt lành rượu hương theo nàng hơi thở tràn ra, nàng hơi mang trầm thấp tiếng nói đối với Ái Tư Đặc Nhĩ nói: "Ngoan một chút."

Mân Ân chiếm hữu dục quấy phá, nghĩ đến Ái Tư Đặc Nhĩ thượng một giây còn làm trò nàng mặt nói mặt khác Alpha hảo, một cổ nóng nảy cảm xúc lập tức liền nảy lên tới. Nàng môi lưỡi linh hoạt mà ở Ái Tư Đặc Nhĩ cổ chỗ du tẩu, lưu lại một cổ có chứa mãnh liệt chiếm hữu dục tin tức tố: "Ngươi như thế nào biết khác Alpha liền nhất định hảo?"

"Ngươi có biết hay không ngươi ở trên giường nói cái này lời nói rất nguy hiểm?"

"Alpha là hiếu chiến —— "

Mân Ân vừa nói lời nói một bên cường ngạnh dùng đầu gối để khai Ái Tư Đặc Nhĩ đùi, nàng đầu gối chạm được một mảnh ướt át, nàng không tự chủ được mà dùng sức ở kia tràn lan hoa tâm chỗ ma hạ.

Kia viên cứng rắn Tiểu Đậu Đậu rất là mẫn cảm, bị Mân Ân như vậy một xúc, Ái Tư Đặc Nhĩ thân hình liền ngăn không được run rẩy lên: "Ngươi hỗn đản, buông ta ra! Đừng chạm vào ta..."

Mân Ân lại hôn lên kia bá bá không ngừng cái miệng nhỏ, nàng rốt cuộc tìm về trưởng giả chủ động tính, ướt hoạt đầu lưỡi ôn nhu mà khẽ liếm vừa mới bị nàng cắn quá môi dưới, giống ăn pudding giống nhau lại hàm tiến trong miệng, lại thay đổi cái góc độ, cường thế mà thăm tiến Ái Tư Đặc Nhĩ ướt mềm, cùng đồng dạng ướt hoạt mềm lưỡi giao triền, truy đuổi.

Dâm mi tiếng nước dần dần che dấu ở giãy giụa dấu vết.

"Ân —— phóng, buông ra... ân ~ "

Mân Ân đầu gối cọ đến một mảnh ướt át, nàng cắn Ái Tư Đặc Nhĩ môi dưới hỏi: "Muốn ta buông ra?" Nàng chơi xấu mà chống Ái Tư Đặc Nhĩ chân tâm nghiền ma, cảm nhận được dư lại người một trận run rẩy, "Muốn phóng sao?"

"Hỗn đản! Buông ra buông ra," cứ việc hư không cảm giác không ngừng mà từ dưới thân truyền đến, nhưng là Ái Tư Đặc Nhĩ vẫn như cũ quật thực, tức giận âm rung đều mang theo làm nũng.

"—— không phải do ngươi," Mân Ân hữu lực đùi cường ngạnh chen vào Ái Tư Đặc Nhĩ giữa hai chân, nóng bỏng dương vật đi theo hướng trong tễ, cuối cùng bị kẹp ở hai người nơi riêng tư.

Kia thô dài tạp ở hai người bụng nhỏ trung gian, gân xanh phình phình mà nhảy lên.

Chước người độ ấm theo da thịt truyền đến, Ái Tư Đặc Nhĩ tim đập không lý do nhanh vài phần, nàng bên tai là Mân Ân thô nặng tiếng hít thở, nàng còn ở lung tung mà giãy giụa, trong miệng lải nhải hờn dỗi nói chút mê sảng.

"Ngô, —— ân hừ ~" hỗn đản...

Thô nặng hô hấp giảo nhập Ái Tư Đặc Nhĩ khoang miệng.

Nàng đùi bị dùng sức khúc khởi, vòng tới rồi trên người người sau lưng, bị nàng đùa nghịch vòng nổi lên kia thon chắc hữu lực vòng eo.

Thô dài nóng rực bị nó chủ nhân ấn lộng đi xuống, thẳng tắp đỉnh ở hoa huyệt khẩu.

Dưới thân người còn muốn giãy giụa, Mân Ân gắt gao cô cổ tay của nàng mang qua đỉnh đầu, đem nàng hai tay trói buộc ở phía trên.

Một khác chỉ nóng bỏng bàn tay theo mượt mà đường cong một đường tuyến hạ, phất quá nàng vòng eo, theo eo tuyến đi xuống, ở nàng rốn mặt trên lưu lại một đạo nóng bỏng dấu vết, này liên tiếp phiến da thịt dường như nổi lửa, nện ở Ái Tư Đặc Nhĩ trong đầu bùm bùm mà vang, nàng mơ hồ biết kế tiếp sẽ phát sinh cái gì.

Mân Ân câu lộng Ái Tư Đặc Nhĩ môi lưỡi, một cái tay khác sờ đến một tay trơn trượt, lập tức kia cổ dục vọng càng là bị này ướt đẫm ám chỉ củng một tầng hỏa, nàng đỡ chính mình gắng gượng dương vật chống nhỏ xinh mê người huyệt khẩu hướng trong cắm...

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo CậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ