Lãng mạn đêm tối ở hai người lưu luyến cảm xúc hạ kéo xuống màn che.
Hồi trình trên đường các nàng vẫn là cùng thường lui tới giống nhau không có như thế nào nói chuyện phiếm, bất quá thực rõ ràng chính là, không khí tràn ngập chính là ái muội hơi thở.
Trở lại trang viên, Mân Ân mở miệng nói: "Khoảng cách vũ hội còn có không đến một vòng, ngươi bằng hữu có mời người sao? Này đó thư mời cho ngươi, ngươi nhớ rõ cho các nàng nga." Nói xong, nàng đưa qua một chồng thư mời cấp Ái Tư Đặc Nhĩ.
Mân Ân ánh mắt vừa chuyển lại thấy được thiết kế sư đưa lại đây tân lễ vật, nàng đối Ái Tư Đặc Nhĩ vẫy tay, "Tới, này mấy bộ là điều chỉnh qua đi lễ phục, ngươi thử một chút nhìn xem hiệu quả, còn có không thích hợp có thể lấy qua đi sửa."
Ái Tư Đặc Nhĩ ứng thanh hảo, nàng đem áo khoác cùng kia điệp thư mời đặt lên bàn, đón Mân Ân đi đến, từ nơ chỗ một viên một viên mà giải khởi chính mình áo sơmi cúc áo tới...
Đầu tiên là thon dài trắng nõn cổ, sau đó là tinh xảo có hình xương quai xanh, no đủ mê người bộ ngực...
Chờ đi đến Mân Ân bên cạnh, nàng bị bao bọc lấy gợi cảm dáng người đã lỏa lồ hơn phân nửa.
Mân Ân là xem ngây người, thân thể nơi nào đó cũng nổi lên phản ứng, nàng miệng khô lưỡi khô lại cũng thực mau phản ứng lại đây, lỗ tai bạo hồng tìm cái lấy cớ né tránh.
"Ta... Ta... Ta đi thư phòng xử lý điểm sự tình..."
Dưới chân nện bước cũng mại bay nhanh, thậm chí ở bò thang lầu thời điểm lảo đảo một chút thiếu chút nữa té ngã.
Ái Tư Đặc Nhĩ quay đầu lại vừa vặn nhìn đến này một phen động tĩnh, xì một tiếng cười ra tới, người giám hộ này chật vật mà chạy bộ dáng nơi nào có nửa phần vừa mới phi dương thần thái.
Mân Ân đi vào thư phòng, tránh ở ván cửa sau bình phục chính mình tim đập, chính là trong đầu ngăn không được hiện lên vừa mới nhìn đến cảnh sắc, thậm chí còn có phía trước... Phía trước những cái đó kịch liệt kiều diễm cảnh tượng cũng ở trong đó giao nhau thoáng hiện...
Mân Ân lại thẹn lại bực. Vừa mới bị nàng xem nhẹ sinh lý phản ứng lúc này rõ ràng rõ ràng lên.
Nàng lại về tới phòng để quần áo cởi vướng bận trói buộc quần dài, vọt một cái tắm.
Mân Ân ăn mặc áo tắm dài trở về, cầm yến hội tương quan lưu trình tư liệu phục bàn, ngoài cửa đúng lúc vang lên tiếng đập cửa. Nàng khẩn trương uống một ngụm nước lạnh, lại xem hồi chính mình áo tắm dài lại là một trận ảo não.
Quá không đứng đắn, có chút dục vọng còn quá rõ ràng...
Nàng tận lực đem quần áo sửa sang lại hảo, đem kia dấu vết che đi xuống, thanh thanh giọng nói chuyển qua đi nói: "Vào đi."
"Ngươi như thế nào không xuống dưới?"
"Ăn mặc này bộ quần áo lên lầu trọng đã chết."
Ngoài cửa, Ái Tư Đặc Nhĩ ăn mặc tân điều chỉnh lễ phục hờn dỗi nói.
Thật là cái kiều kiều a, Mân Ân nghe được lời này lại không biết cố gắng mà đứng dậy qua đi nghênh nàng, "Không có biện pháp nha, cái này vũ hội liền một lần lạp, đến lúc đó ngươi còn muốn từ thang lầu đi xuống tới đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...