Mân Ân ăn đau, vẫn là mở nàng đôi mắt.
Ái Tư Đặc Nhĩ giống cái rắn nước giống nhau triền ở nàng trên người, nàng tầm mắt giằng co ở kia gợi cảm eo tuyến, còn có mê người eo oa thượng, tầm mắt đi xuống chính là cái mông kia hút hàng đường cong, chính yếu vẫn là...
Mân Ân chỉ là hơi chút thoáng nhìn, liền nhìn đến giao hợp chỗ kia sắc tình bộ dáng.
Nàng chưa bao giờ cảm thấy chính mình dương vật là như vậy xấu xí, thế nhưng cắm vào Ái Tư Đặc Nhĩ kia non mềm gợi cảm thân mình, theo Ái Tư Đặc Nhĩ phun ra nuốt vào, nàng có thể rõ ràng mà xuyên thấu qua mỏng da cảm nhận được kia tầng tầng lớp lớp thịt non phía sau tiếp trước hấp thụ nàng, nàng mệnh căn tử bị mềm mại cùng nóng bỏng bao vây lấy...
Làm người đỏ mắt.
Vô pháp ức chế bản năng làm nàng đột nhiên đỉnh hạ eo ——
Thô dài dục vọng mang theo chủ nhân trong ngoài không đồng nhất dục vọng thẳng tắp đâm thọc đến hoa tâm thịt non thượng, thình lình xảy ra, rồi lại mang theo thiên quân vạn mã chi thế tiến công.
Nàng một chủ động, Ái Tư Đặc Nhĩ liền cảm nhận được kia vỡ đê khoái cảm bị một chút chọc phá, nàng thân thể như là rốt cuộc từ tra tấn trói buộc trung giải thoát, mang theo ngụy trang giãy giụa ghé vào Mân Ân trên người.
Huyệt thịt tham lam mà áp bức, tễ lộng gắng gượng dương vật, tưởng đem bên trong nóng hầm hập chất lỏng đều đè ép ra tới —— nàng đã bởi vì khoái cảm mà không ngừng co rúm lại, này đó động tác nhỏ ngược lại làm nàng sung sướng kéo dài càng lâu rồi.
Nóng hổi chất lỏng không có bài trừ tới, mãnh liệt ái dịch nhưng thật ra đi theo tràn ra —— một tảng lớn trút xuống mà đến tưới thân gậy.
Ái Tư Đặc Nhĩ cũng nức nở cao trào.
Hôm nay buổi tối, nàng cường thượng nàng người giám hộ, cuối cùng vẫn là bởi vì nàng nho nhỏ chủ động cao trào ——
Nàng khẩn thủ sẵn Mân Ân ngón tay giờ phút này không ngừng hoảng run, nóng bỏng thân mình gắt gao mà dán ở Mân Ân trên người.
Nàng cả người không ngừng co rúm lại.
Ái Tư Đặc Nhĩ nóng rực thở dốc một chút một chút phun ở Mân Ân xương quai xanh thượng.
Mân Ân lại rõ ràng bất quá.
—— trên người nàng nữ nhân cao trào. Hàm chứa nàng tiểu huyệt còn ở không ngừng co rút toát hút nàng, vọng tưởng làm nàng tước vũ khí đầu hàng.
Nàng ngũ vị tạp trần, muốn trấn an một chút Ái Tư Đặc Nhĩ mới phát hiện chính mình cánh tay còn bị buộc.
Nàng nuốt hạ nước miếng, gian nan mở miệng: "Ái Tư Đặc Nhĩ, buông ta ra bãi."
Ái Tư Đặc Nhĩ còn ở thở dốc, chôn ở nàng cổ không nói gì.
Nàng lẳng lặng mà đợi đã lâu, lúc này mới nghe được Ái Tư Đặc Nhĩ thở phì phò nhỏ giọng hỏi nàng: "Ngươi rượu tỉnh sao?"
"... không biết." Mân Ân thực mau liền thành thật trả lời nàng, nàng xác thật không biết, nàng cũng không biết nói lập tức nên làm gì phản ứng —— nàng cùng nàng trên danh nghĩa dưỡng nữ lên giường.
"Ha hả," Ái Tư Đặc Nhĩ cười.
Mân Ân không rõ nội tình, trong lòng lại đột nhiên bắt đầu nghĩ mà sợ lên.
"Mặc kệ ngươi tỉnh không có," Ái Tư Đặc Nhĩ ngồi dậy, nàng như thác nước tóc dài nghiêng xuống dưới, che khuất nàng khuôn mặt, Mân Ân ánh mắt chỉ bắt giữ tới rồi một chút tàn lưu ửng hồng.
Ái Tư Đặc Nhĩ bàn tay phúc xuống dưới.
Che khuất quang, cũng che đậy nàng đôi mắt ——
"Với ta mà nói đều không có quá lớn khác nhau," Mân Ân thấy không rõ nàng mặt, trong lòng càng thêm hoảng loạn khởi xằng bậy.
"Ta nếm qua."
"Nói thực ra —— không có ta tưởng tượng như vậy tốt đẹp, nói đến cùng, ta còn là làm một sai lầm lựa chọn." Từ đầu đến cuối, Mân Ân đều không có thấy rõ Ái Tư Đặc Nhĩ biểu tình.
Ái Tư Đặc Nhĩ động đứng dậy tới, chôn ở trong lòng ngực tuyến thể theo nàng động tác hướng trong cọ xát lại rút ra chút, làm đến Ái Tư Đặc Nhĩ có chút nhũn ra, nàng giải khai Mân Ân cánh tay, quỳ đứng dậy tới: "Ngươi xem, đều như vậy, nàng vẫn là không có bắn, là ta không được vẫn là ngươi không được?"
"—— bất quá không có khác nhau."
Mân Ân đầu óc ong một chút, bén nhọn chói tai tần suất thấp âm đâm nàng đầu.
Ái Tư Đặc Nhĩ còn ở tiếp tục: "Ta hẳn là ở phía trước liền tiếp thu đức ân mời, —— tuổi trẻ Alpha có lẽ có thể làm ta tìm được một chút tự tin."
"Ngươi nói phải không người giám hộ?" Ái Tư Đặc Nhĩ nước mắt không hề dấu hiệu liền tích ở Mân Ân trên bụng nhỏ.
Nàng từ Ái Tư Đặc Nhĩ hơi thở trung phẩm ra cái gì?
... chua xót, còn có —— tuyệt vọng?
Kia chói tai thanh âm còn ở ong ong vang, Ái Tư Đặc Nhĩ nói: "Người giám hộ, đã quên này hết thảy đi, ngủ ngon." Nàng hơi thở theo nàng thanh âm giống nhau dần dần đi xa, các nàng thân thể đang ở chia lìa.
Mân Ân trong đầu kia một cây huyền "Băng" lập tức liền cắt đứt.
Nàng phiên đứng dậy, làm Ái Tư Đặc Nhĩ một trận choáng váng.
Chờ nàng phản ứng lại đây, Ái Tư Đặc Nhĩ đã bị nàng đè ở dưới thân.
"Ngươi vừa mới... nói cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...