Không chút nào ngoài ý muốn, này đối người yêu ở ăn bữa tối thời điểm đến muộn.
Cơm chiều qua đi chính là người trẻ tuổi cuồng hoan, bờ biển sân nhảy đã dựng hảo, có lửa trại, có âm lãng, còn có lãng mạn pháo hoa lễ đội.
Vạn sự đã chuẩn bị.
Mân Ân nhìn này hết thảy gật gật đầu.
Người trẻ tuổi chơi đến tùy ý, không câu nệ tiểu tiết, chỉ chốc lát sau đại gia liền vây quanh bờ biển rơi rụng lửa trại đôi nhảy lên vũ tới.
Ái Tư Đặc Nhĩ ăn mặc váy ngắn cùng cao trên eo y trà trộn vào nàng bạn tốt, nàng vừa mới chen vào tới, Hán Na liền chủ động mà câu lấy cánh tay của nàng, ở ồn ào bối cảnh trong tiếng hỏi: "Ngươi chuẩn bị khi nào thượng a?"
"Cái gì? ... Nga, lại chờ một lát, chờ mọi người đều đến đông đủ lại nói." Ái Tư Đặc Nhĩ nhìn quanh một chút bốn phía, còn có không ít người ở bờ biển tản bộ, không có đều vây lại đây.
"Thông báo sao, muốn người đa tài có ý tứ." Ái Tư Đặc Nhĩ lớn tiếng trả lời.
Các nàng vây quanh lửa trại chuyển vòng, cười khiêu vũ, cực kỳ khoái hoạt.
Ái Tư Đặc Nhĩ một bên nhảy vũ một bên tập trung vào đêm nay mục tiêu nhân vật. Đảo mắt liền bắt giữ tới rồi Mân Ân, nàng ăn mặc một thân đứng đắn bạch ti áo sơmi, nút thắt khấu tới rồi trên cùng một viên, muộn tao vô cùng, hạ thân ăn mặc cắt có hình tây trang quần đùi, bất quá chỉ có Ái Tư Đặc Nhĩ biết nàng xương quai xanh thượng bị chính mình gặm đến lung tung rối loạn.
Mân Ân tóc dài bị gió thổi, nhìn thật là phiêu dật có hình, nàng chính bưng đồ uống cùng chính mình bằng hữu trò chuyện thiên, nói đến cũng kỳ quái, Mân Ân lần này cũng thỉnh thật nhiều chính mình bằng hữu, những người này tới thời điểm nhưng đem chính mình bằng hữu sợ tới mức quá sức.
Khiêu vũ đám người thay đổi một phương hướng, Ái Tư Đặc Nhĩ xoay người câu lấy Hán Na tiếp tục khiêu vũ, lại quay đầu vừa thấy, Mân Ân người không thấy.
Lại đi chỗ nào lêu lổng?
Này một vòng nhiệt thân lửa trại vũ hội kết thúc, người trẻ tuổi tốp năm tốp ba đứng chung một chỗ chơi nổi lên trò chơi nhỏ.
Ái Tư Đặc Nhĩ nhìn thời gian, đánh giá không sai biệt lắm chuẩn bị kêu Hán Na bồi nàng cùng nhau.
Đường nắm tiểu lê khỉ đã đi tới.
"Giúp ta nhìn xem tiểu lê khỉ trong chốc lát, ta lập tức quay lại."
Ái Tư Đặc Nhĩ cảm thấy kỳ quái, nhưng cũng chỉ là ngoan ngoãn mà nghe lời duỗi tay, ngồi xổm xuống thân đem nhìn thấy nàng liền cười đến không thấy được đôi mắt tiểu lê khỉ ôm vào trong lòng ngực.
"Tỷ tỷ đêm nay thật xinh đẹp a." Tiểu lê khỉ ôm Ái Tư Đặc Nhĩ cổ, nhìn đến xinh đẹp Ái Tư Đặc Nhĩ nhịn không được thẹn thùng mà hướng nàng cổ toản, theo sau lại rầu rĩ mà nói: "Nếu là tỷ tỷ có thể làm vị hôn thê của ta thì tốt rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...