Chương 35. Hương vị (1)

653 28 0
                                    


Người tới lưu trữ tề nhĩ tóc ngắn, sơ mi trắng góc áo bị gió biển thổi đến nhẹ vũ, bên trong ăn mặc một kiện mát lạnh đai đeo, quan trọng là, gương mặt này có điểm quen thuộc.

Ái Tư Đặc Nhĩ bị nàng đỡ đứng thẳng thân thể, trong đầu suy nghĩ người này rốt cuộc là ai, trong khoảng thời gian ngắn đã quên kéo ra khoảng cách.

"Alice · duy ân, còn nhớ rõ sao, lần trước ngươi tới tham gia quá ta thành niên vũ hội, cùng Mân Ân tướng quân cùng nhau."

Alice rất có lễ phép, đỡ nàng đứng thẳng lúc sau hướng bên cạnh đứng một bước, vươn tay tới: "Thật cao hứng có thể ở chỗ này gặp được ngươi. Ngươi một người tới sao?"

"... Không phải..." Ái Tư Đặc Nhĩ còn chưa nói xong, đã bị A Lệ Á kêu to đánh gãy.

"Ái Tư Đặc Nhĩ —— ngươi như thế nào như vậy chậm, mau, ăn —— cơm ——." Bọn họ mấy cái đi mau đến tiệm cơm cửa.

"Ta đây liền tới ——." Ái Tư Đặc Nhĩ quay đầu lại trở về một câu, sau đó quay đầu nhẹ nhàng mà nắm hạ Alice tay, vừa chạm vào liền tách ra, · cùng Alice nói, "Ta cùng ta các bằng hữu cùng nhau tới, Ái Tư Đặc Nhĩ · tư đồ, ta nhớ rõ ngươi, đã lâu không thấy."

"Bất quá hiện tại ta muốn trước cùng các nàng hội hợp, có thời gian cùng nhau chơi."

"Ân, ngươi mau đi đi." Alice đứng thẳng thân thể tỏ vẻ đã biết, chạng vạng gió biển có chút đại.

Ái Tư Đặc Nhĩ đi xa vài bước, đột nhiên nhớ tới vội vàng sau đó xoay người cho nàng vẫy tay nói tái kiến.

Mân Ân vừa lúc xem xong rồi cái này toàn quá trình.

Ái Tư Đặc Nhĩ sắp té ngã cái kia nháy mắt, nàng nguyên bản là muốn xông lên đi, kết quả bị duy ân gia đại tiểu thư cấp bảo vệ.

Một cái tóc dài phiêu phiêu, một cái y đuôi lắc lư, hai cái tốt đẹp cắt hình ghé vào cùng nhau chính là một bộ cảnh đẹp ý vui hình ảnh, trước khi đi, Ái Tư Đặc Nhĩ còn cùng nàng vẫy tay.

Mấy ngày nay... Ái Tư Đặc Nhĩ chính là cùng nàng cùng nhau ở nghỉ phép sao.

"Ta liền nói, ngươi nên làm người trẻ tuổi chính mình có chính mình không gian. Ta không nhìn lầm nói, cái kia là duy ân gia trưởng tỷ?" Ha Lệ Đặc một tay chống ở Mân Ân trên vai, lại nói: "Nàng như thế nào xuất hiện ở chỗ này, ta nghe nói các nàng gia gần nhất bởi vì chuyện của nàng nháo đến không yên ổn tới, nàng còn có tâm tư ra tới chơi?"

Nói nói Ha Lệ Đặc như suy tư gì vuốt cằm tự hỏi lên, "Không được, ta phải cho Ái Tư Đặc Nhĩ đề cái tỉnh."

"Làm sao vậy, phát sinh chuyện gì?"

"Cũng chính là lông gà vỏ tỏi sự, các nàng gia cấp duy ân an bài một cái đính hôn đối tượng, trưởng nữ giống như không muốn, hơn nữa gần nhất nhà bọn họ vẫn luôn ở xả quyền kế thừa vấn đề, cái này đại tiểu thư hiện tại bị mặt khác người thừa kế cô lập... Tuy rằng không nên tùy tiện đi phỏng đoán người khác, nhưng là vẫn là cần thiết nhắc nhở một chút Ái Tư Đặc Nhĩ. Ta nhưng không nghĩ nàng bị cuốn tiến như vậy lung tung rối loạn vũng bùn."

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo CậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ