Chương 18. "Thao lạn nàng --" 【H】

3.2K 65 0
                                    


Mân Ân nhéo Ái Tư Đặc Nhĩ cái mông, vặn vẹo vòng eo, ở lầy lội cánh hoa ngoại không ngừng cọ xát.

Quan lăng rõ ràng mũi nhọn thổi mạnh cương cứng tính phấn âm đế, nó sưng đỏ bành khởi, bị quy đầu quát cọ vài cái liền thẳng run run mà run rẩy, mang theo một trận kỳ dị lại bén nhọn khoái cảm truyền quay lại Omega vỏ đại não, cuối cùng hóa thành nàng kiều mềm rên rỉ tiêu tán ở trong rừng...

Quy đầu quát cọ âm đế, có rất nhiều lần Mân Ân dùng sức quá mãnh, kia nóng bỏng mũi nhọn thẳng tắp đỉnh ở Ái Tư Đặc Nhĩ trên bụng nhỏ, lại lưu lại một trận ướt dầm dề dấu vết.

"Tiến vào ta... Thao ta..."

Nóng bỏng tuyến thể để ở ướt nóng hoa huyệt khẩu, quy đầu cọ nóng lên cánh hoa lại luôn là không cắm vào đi, bên ngoài khoái cảm vô pháp giảm bớt bên trong hư không, nàng hiện tại tựa như đem kia chơi xấu cực đại ăn vào đi, hung hăng mà đem nó tinh dịch nghiền áp ra tới.

Hoa huyệt chảy ra nhiệt dịch đem nóng bỏng thịt trụ làm cho sáng lấp lánh.

"Ái Tư Đặc Nhĩ, ta muốn vào đi..."

Vừa dứt lời, nóng bỏng mũi nhọn đã tạp vào nhục huyệt, Mân Ân bị khẩn trí lại ướt át mị thịt hút cắn, eo oa lập tức có chút phiếm mềm, lại không nghĩ rằng vòng ở nàng bên hông đùi sử lực kẹp chặt nàng vòng eo, thô dài thịt trụ đột nhiên bị tặng đi vào!

Ướt hoạt ái dịch bị ép bài trừ tới, theo Ái Tư Đặc Nhĩ giữa hai chân đi xuống tích...

"Ha... Đều làm ngươi... Mau một chút," Ái Tư Đặc Nhĩ gắt gao ôm Mân Ân cổ, hư không đã lâu tiểu huyệt bị đột nhiên lấp đầy, đã lâu khoái cảm từ chỗ sâu trong phát ra.

Nóng bỏng nhục côn cùng khẩn trí dâm thịt giảo ở bên nhau, hư không bị sung huyết nóng bỏng côn thịt ngắn ngủi mà vuốt phẳng một trận, làm người càng thêm khó nhịn tịch mịch lại dâng lên tới.

"Làm ta nghe vừa nghe, nghe vừa nghe ngươi tin tức tố..."

Trong không khí chỉ có Omega ngọt nhiệt tin tức tố tràn ngập, thập phần không công bằng, nó muốn cùng thế lực ngang nhau một nửa kia chơi đùa cuộc đua.

Tay nhỏ linh hoạt mà kéo xuống Alpha ức chế dán, nàng thích, muốn hương vị hậu tích bùng nổ, đột nhiên tản ra.

Càng muốn muốn.

Tiểu huyệt vui mừng mà co rút lại đè ép nhục côn, ái dịch bị tin tức tố kích thích mà một cuồn cuộn một cuồn cuộn lưu.

"Ân... Ha... A a a ~ "

Alpha không bao giờ tưởng ức chế chính mình xúc động, nàng thật cẩn thận mà cô Omega xương chậu, cởi nàng áo khoác khoác ở Omega trên lưng, nhẹ nhàng mà trước sau đong đưa vòng eo.

Dính nhiệt nóng bỏng nhục huyệt đem Mân Ân hàm mà gắt gao mà, tựa hồ muốn đem nàng hòa tan rớt, chỉ là ra bên ngoài rút ra một chút, kia khẩn trí huyệt thịt lại đi theo bọc lên tới, đem nàng cắn gắt gao mà.

Hút cắn nàng mỏng da, nghiền áp nàng mạch máu...

Bôi trơn chất nhầy lại đem nàng đưa vào đi, thô to côn thịt lại đem dây dưa ở bên nhau dâm thịt giảo khai, mang theo chủ nhân thật cẩn thận rồi lại khí thế vạn quân mà đâm thọc bên trong mẫn cảm dâm thịt.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo CậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ