"Ái Tư Đặc Nhĩ, mau tiếp được!"
Theo A Lệ Á một tiếng kêu to, bờ cát bóng chuyền cao cao mà phóng qua trung gian lưới bóng chuyền, thẳng tắp mà hướng tới Ái Tư Đặc Nhĩ nơi hữu phía sau tiến công lại đây.
Có lẽ là thái dương có điểm lóa mắt, Ái Tư Đặc Nhĩ còn chưa phản ứng lại đây, bóng chuyền mang theo sắc bén cầu phong từ nàng bên tai cọ qua đi, sau đó ngã ở năng mềm trên bờ cát.
Hiện tại là buổi chiều 5 giờ, các nàng đoàn người đã đánh hơn một giờ bờ cát bóng chuyền.
"Ngươi như thế nào lại phát ngốc, không có việc gì đi? Có hay không đánh tới ngươi?" A Lệ Á cùng nàng một đội, ở cầu rơi xuống đất sau nàng chạy nhanh qua đi quan tâm nàng.
"Không có việc gì đi Ái Tư Đặc Nhĩ?" Vừa mới phát bóng Đức Ân cũng vớt lên lưới bóng chuyền đã đi tới, Hán Na cũng đi theo xông tới.
"Không có việc gì đi?"
Ái Tư Đặc Nhĩ cũng không biết chính mình làm sao vậy, vừa mới lập tức có điểm hoảng thần, nàng lắc đầu nói: "Không có việc gì, khả năng chính là bị thái dương hoảng trứ."
"Vẫn là trước nghỉ ngơi một chút đi, ta sao bổ sung một chút hơi nước, thái dương xác thật là có điểm phơi." Vẫn là Hán Na trước mở miệng.
Các nàng bốn người dịch đến ô che nắng hạ.
Phía trước tiểu đội mặt khác hai cái beta cũng ở, hồ địch trát cái đuôi ngựa uống đồ uống, nhìn các nàng lại đây hỏi thanh: "Như thế nào không tiếp tục chơi?"
"Ngươi liền biết chơi!" Bên cạnh Tô Hàng một cái tát chụp lại đây, "Không thấy được Ái Tư Đặc Nhĩ sắc mặt không rất hợp sao."
Tô Hàng vừa nói, một bên từ cái bàn phía dưới hộp y tế lấy ra đường glucose, hắn lướt qua đứng ở bên cạnh Đức Ân, đưa cho trạm đến xa Hán Na, làm nàng cấp Ái Tư Đặc Nhĩ.
Hồ địch bị chụp một chưởng, thiếu chút nữa bị sặc, đang muốn cùng Tô Hàng sặc thanh, lại nhìn Đức Ân biểu tình phức tạp, nàng đảo qua đi phát hiện Ái Tư Đặc Nhĩ sắc mặt là có điểm không đúng, chạy nhanh đứng dậy nhường chỗ ngồi.
"Thật sự không có việc gì," Ái Tư Đặc Nhĩ uống xong đường glucose sau thở phào một hơi, "Khả năng có điểm bị cảm nắng, ngày hôm qua không nghỉ ngơi tốt."
Tối hôm qua các nàng đoàn người tham dự nghỉ phép khu lửa trại tiệc tối, tuổi trẻ thiếu nam thiếu nữ chơi có điểm điên rồi, chính là kéo Ái Tư Đặc Nhĩ ngao đêm, phía trước diễn tập hoặc nhiều hoặc ít vẫn là có điểm tinh thần thượng tổn hại không khôi phục, hơn nữa nàng trong lòng có việc, hôm nay liền có điểm khó có thể tập trung lực chú ý.
"Các ngươi chơi của các ngươi, ta nghỉ ngơi một lát."
Vài người lại dặn dò Ái Tư Đặc Nhĩ vài câu, thay hồ địch tiếp tục.
A Lệ Á các nàng hướng bóng chuyền nơi sân đi, Đức Ân còn đứng tại chỗ, hắn lẳng lặng mà nhìn Tô Hàng trong chốc lát, Tô Hàng lại nằm trở về phía trước vị trí, nhìn dáng vẻ hôm nay hạ quyết tâm không hợp đàn, hắn vặn ra một lọ thủy, ngửa đầu mấy khẩu liền nuốt vào, "Ngươi hảo hảo chiếu cố Ái Tư Đặc Nhĩ." Uống xong bình nước bị hắn tạo thành một đoàn đặt lên bàn, hắn không chờ đến trả lời, qua vài giây quay đầu đi theo chạy qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...