47. 【H】 Ái Tư Đặc Nhĩ bị thao đôi mắt say xe, vốn định bị nàng nuốt ở trong miệng rên rỉ bị Mân Ân ấn cằm cưỡng bách há mồm lại tràn ra tới.
Lập trường xoay ngược lại ——
Vừa mới còn nhậm Omega đắn đo Alpha theo sau đi theo dán đi lên, trên cao nhìn xuống nhìn giờ phút này vẻ mặt giật mình Omega.
Cứ việc Mân Ân trên mặt còn mang theo chút màu đỏ, lại một chút không có ảnh hưởng nàng giờ phút này lộ ra kia có xâm lược tính ánh mắt.
Giống như muốn đem Ái Tư Đặc Nhĩ sinh lột giống nhau.
"Ngươi không nên câu dẫn ta, Ái Nhân..." Nàng thẳng lăng lăng mà nhìn Ái Tư Đặc Nhĩ, lang tính ánh mắt ở nàng trần trụi trên da thịt băn khoăn.
Thuần trắng áo tắm dài còn ở Mân Ân trên người treo, nàng một cúi xuống thân, áo tắm dài phong cảnh nháy mắt triển lộ không thể nghi ngờ.
Alpha tin tức tố ở trong không khí tràn ngập, cái này hương vị câu Omega cũng cầm lòng không đậu mà bắt đầu đáp lại lên.
Ái Tư Đặc Nhĩ bị xem mặt đỏ tai hồng, thân thể càng thêm khô nóng lên, nàng tuyến khẩu hơi hơi nóng lên, điềm mỹ tin tức tố đi theo ra bên ngoài dật.
Nàng thẹn thùng không dám nhìn thẳng Mân Ân đôi mắt, lại thấy được triển lộ ở trước mắt phong cảnh, ánh mắt nháy mắt cũng biến có chút thâm thúy lên.
Ái Tư Đặc Nhĩ nuốt hạ yết hầu, "Ngươi nói bừa, ta rõ ràng là làm ngươi nhìn xem ta lễ vật," nàng gợi lên ngón tay từ Mân Ân cổ chỗ đi xuống, lướt qua xương quai xanh, đầy đặn vú, theo sau nhẹ nhàng sử lực một câu đem vốn là tùng suy sụp đai lưng cởi bỏ.
"Là chính ngươi nổi lên phản ứng, hướng ta trên người dựa, không phải sao?"
Đai lưng không tiếng động mà rơi xuống đất, Ái Tư Đặc Nhĩ tay nhỏ cũng dán Mân Ân bên hông trượt đi vào...
Áo tắm dài vạt áo đi xuống lạc, vừa lúc dừng ở Ái Tư Đặc Nhĩ bên cạnh người, nàng lại nâng lên cẳng chân hướng Mân Ân trên người cọ, qua lại câu lộng Mân Ân cẳng chân, theo sau thân thể đi xuống, đem chính mình vốn là ướt đẫm hoa tâm để ở Mân Ân quỳ gối trên sô pha chân thịt thượng.
Cực hạn câu dẫn...
Trơn trượt da thịt xúc cảm làm Mân Ân tâm viên ý mã, một chút một chút trêu chọc nàng, Ái Tư Đặc Nhĩ đôi tay theo nàng thân thể đường cong đi xuống, sắp nắm lấy nàng tuyến thể nháy mắt, bị Mân Ân lập tức bắt được đè ở Ái Tư Đặc Nhĩ trên đỉnh đầu.
Nàng nghe Ái Tư Đặc Nhĩ nói, trong lòng thật là cảm thấy đáng yêu.
Tiểu ác ma luôn có đổi trắng thay đen năng lực.
"Hiện tại sờ sờ đều không thể sao?" Ái Tư Đặc Nhĩ đôi tay bị kiềm chế, không thể động đậy, hai vú chịu lực đĩnh lên, nàng vặn vẹo vòng eo, trừng mắt vô tội ánh mắt dò hỏi Mân Ân, còn muốn mệnh ở Mân Ân đùi chỗ nghiền ma chính mình ướt át hoa tâm, "Vậy ngươi sờ sờ ta hảo sao?"
"Nơi này..." Ái Tư Đặc Nhĩ một bên nói một bên dựng thẳng chính mình bộ ngực, đầy đặn theo nàng động tác run rẩy run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...