Chương 3. Khúc nhạc dạo: Nàng tin tức tố

2.1K 74 0
                                    


Mân Ân lại lâm vào vô hạn tuần hoàn bóng đè trung, nàng ở đối chiến trung lọt vào Trùng tộc rơi vào bị lưu đày tới rồi bên cạnh.

Này một chỗ như là vì chuyên môn khắc nàng, không có bất luận cái gì hữu cơ sinh mệnh thể, chiến giới ở thác loạn số hiệu trung dính thành bên cạnh sắc bén bụi gai, nàng thật vất vả từ cái kia vây khốn nàng đường hầm trung chui ra tới; huyệt động bên ngoài, thế nhưng là so bụi gai chiến giới càng thêm khủng bố đồ vật.

Trống trải vô biên cánh đồng bát ngát thượng toàn là rậm rạp tiếng sấm!

Chúng nó dường như mang theo đôi mắt, nhắm chuẩn đến vừa mới ngoi đầu Mân Ân liền bắt đầu điên cuồng hướng trên người nàng dẫn lôi.

Bất quá hai ba nói mà thôi, huyết nhục chi thân đã tràn đầy thịt hồ vị, thân thể cảm giác đau từ bắt đầu nhạy bén trở nên chết lặng. Mân Ân bị phách choáng váng, thẳng tắp đón hai ba nói mới phản ứng lại đây muốn tránh thoát.

Thiên lôi trường mắt, một đạo một đạo đi theo nàng quay cuồng tránh né dấu vết đi xuống phách ···

"Không cần ··· không cần, không cần ··· a! —— a, "

Ái Tư Đặc Nhĩ đẩy ra Mân Ân cửa phòng thời điểm nhìn đến chính là như vậy một bộ cảnh tượng.

Mân Ân ngày thường thon dài cổ giờ phút này gân xanh bạo trướng màu da phiếm hồng, yêu dã tóc đỏ ở trắng tinh trên giường phô khai, hỗn độn đến cực điểm, còn có nàng tin tức tố ···

Tràn đầy hiếu chiến lệ khí.

Ái Tư Đặc Nhĩ bị hơi thở áp chế có chút chân mềm, Alpha hiếu chiến tin tức tố một tấc một tấc leo lên nàng da thịt, cái loại này đối bạo lực sợ hãi từ lỗ chân lông chỗ sâu trong chậm rãi hướng về phía trước bò ···

Mân Ân ở ác mộng trung rên rỉ càng thêm lớn tiếng, nàng thon dài hai chân vô lực mà ở trên giường lẹp xẹp, tin tức tố một sửa phía trước thô bạo, một loại thâm thúy sợ hãi bắt đầu tràn ra tới.

Nàng không ngừng rên rỉ:

"Không cần ··· không cần ··· không cần ··· "

Omega tin tức tố hình như là có nhất định trấn định tác dụng, bất quá kia giống như tồn tại với đánh dấu loại này nghi thức trung, không biết lâm thời đánh dấu hay không có thể.

Tinh mịn mồ hôi tẩm ướt Ái Tư Đặc Nhĩ váy liền áo, nhưng là không có làm nàng dừng lại chính mình bước chân, tươi mát thông thấu mưa móc hơi thở dần dần bao bọc lấy Alpha thô bạo tin tức tố.

Ái Tư Đặc Nhĩ cũng rốt cuộc đi đến mép giường.

Nàng cúi xuống thân, đầu ngón tay ôn nhu mà theo Mân Ân phiếm hồng cổ hướng về phía trước vuốt ve ···

Hảo năng ···

Mân Ân trên da thịt nóng bỏng độ ấm truyền tới tay nàng trung, nàng theo bản năng nhăn chặt mày, Mân Ân ngày thường tinh xảo mỹ lệ trên mặt giờ phút này dính vào hảo chút hỗn độn sợi tóc.

Ái Tư Đặc Nhĩ dứt khoát trực tiếp ngồi xuống trên giường, ôn nhu giai đi trên mặt nàng sợi tóc, đem Mân Ân đầu đặt ở trên đùi. Ôn nhu hơi thở đem nàng bao vây.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo CậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ