"Leon cùng Mân Ân hai người vị trí không có động, các nàng giống như ở giằng co, Mân Ân ngươi đến chỗ nào rồi? Ta nhớ tới ta phía trước nhìn đến Leon cùng nặc ở lén nói chuyện với nhau, tình huống có điểm không ổn."
Là thực không ổn, nặc dơ thực, hiện tại xem ra Leon cũng không phải cái gì thứ tốt.
"Đến T3, ta mau chóng." Mân Ân ăn mặc một thân màu đen chế phục, mang theo phòng hộ mặt nạ, giấu ở đóng giữ cứ điểm huấn luyện viên trung.
Nàng không có đánh số, cho nên còn muốn tận lực né tránh cứ điểm, dùng nhiều không ít thời gian.
"Ta cùng Ái Tư Đặc Nhĩ vị trí còn có xa lắm không? Thẳng tắp khoảng cách."
"Năm km, nhưng là ngươi muốn vòng khai hai cái cứ điểm." Đường đã đi ra đại sảnh, đứng ở ngoài cửa nhìn bên trong bận rộn đám người, cũng nhìn ngồi ở trung tâm bên trái nặc có hay không chơi xấu, "Yêu cầu mau chóng, bọn họ giống như đánh nhau rồi."
Nặc tầm mắt cũng đi theo nhìn lại đây, đường quay đầu đi nói cuối cùng một câu, "Kế tiếp ngươi liền xem ngươi bản đồ đi, Ái Tư Đặc Nhĩ vị trí chính là cái kia điểm đỏ, nặc đi tới."
-
Mân Ân hữu kinh vô hiểm lướt qua một cái cứ điểm, theo nàng cùng điểm đỏ khoảng cách càng ngày càng gần, trong lòng kia cổ bất an cảm giác càng thêm rõ ràng, có một cái nói không rõ ý niệm sử dụng nàng mau một chút, còn muốn lại mau một chút.
Nàng lật qua một mảnh bụi cây, nhìn tả phía trước tỏa khắp khai sương khói, trực giác nói cho nàng:
Ái Tư Đặc Nhĩ liền ở nơi đó.
Nàng mang theo mũ giáp, có thể dễ dàng tránh thoát cái này sương khói, này xem như bất hạnh vạn hạnh.
Đồng dạng, nàng cũng nghe thấy được trong không khí tin tức tố, nàng quen thuộc, đã từng cảm giác quá kia phiến mưa móc, hiện tại đang ở cùng một khác cổ hương vị làm đấu tranh ——
Ái Tư Đặc Nhĩ! Từ từ ta.
Nàng đi phía trước hướng, thấy được cái kia cao lớn, phủ phục, củng làm cho bóng dáng...
Ngươi, sao lại có thể ——!
... Làm sao dám!
Trong nháy mắt kia, cảm xúc hoàn toàn chiếm cứ Mân Ân đại não.
Nàng chỉ ngốc lập một giây, hoặc là một giây không đến.
Alpha thô bạo, phẫn nộ, điên cuồng hét lên tin tức tố lập tức phô khai.
Ở Ái Tư Đặc Nhĩ liền phải khấu hạ cò súng giây tiếp theo, nằm ở nàng trên đùi người kia lấy một loại cực kỳ quỷ dị tư thế bị đá văng.
Leon ở trong nháy mắt bị tin tức tố áp chế được mất đi hành động năng lực, một loại sợ hãi cùng rùng mình lập tức bò mãn hắn lưng, chờ hắn phản ứng lại đây người khác đã thiên ngã trên mặt đất, mất đi đứng lên sức lực.
Hắn xương cổ khẳng định chặt đứt, cho nên mới sẽ chuyển bất động cổ.
Hắn nhìn người kia quân ủng cách hắn càng ngày càng gần, thẳng đến ngừng ở trước mắt hắn, làm hắn hoàn toàn vô pháp ngắm nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...