Chương 38. Biến mềm
Mân Ân trở lại khách sạn, trái lo phải nghĩ, không biết nên thế nào cùng Ái Tư Đặc Nhĩ mở miệng. Huống chi các nàng hiện tại như gần như xa, ái muội xa cách quan hệ, như cũ còn ở bên trong cắm, không có bất luận cái gì chuyển biến tốt đẹp.
Nàng cố sức suy nghĩ cả đêm, đầu óc hôn hôn trầm trầm thẳng đến thiên tờ mờ sáng, nàng giấc ngủ mới khoan thai tới muộn, nàng cũng không có chú ý tới chính mình nhiệt độ cơ thể đang không ngừng lên cao. . .
Ái Tư Đặc Nhĩ sáng sớm liền ở nhà ăn gặp phải Ha Lệ Đặc hai người, các nàng đều ăn mặc sa chất váy dài, ở một đám ăn mặc ngắn tay bờ cát quần thanh niên trông được đặc biệt xuất sắc.
Ái Tư Đặc Nhĩ thấy Ha Lệ Đặc cùng nàng vẫy tay, liền đi theo đi qua.
"Đang tìm cái gì đâu? Ngươi người giám hộ không cùng chúng ta cùng nhau xuống dưới," Ha Lệ Đặc trêu ghẹo nói: "Như thế nào mấy ngày không thấy ngươi bắt đầu nàng? Nhưng đừng quán nàng, làm nàng thiếu quản ngươi."
"Biết rồi." Ái Tư Đặc Nhĩ cười tủm tỉm trả lời, trong lòng vẫn là có điểm tò mò, rốt cuộc tối hôm qua, Mân Ân giống như có một chút không thích hợp.
Các nàng dùng quá cơm sáng, lại cùng đi tiểu đảo bên kia, bên này bối dương, gió biển thổi lại đây rất là mát mẻ.
Ái Tư Đặc Nhĩ ăn mặc cao eo đai đeo, còn có nhiệt quần, hơi có chút ở nhà ý vị.
Nằm một hồi lâu, xương cốt đều tô, nàng lấy cớ rèn luyện rèn luyện, một người đi tới bờ cát biên.
Bạch sa rất tinh tế, mang theo lạnh lạnh độ ấm cũng không năng chân, Ái Tư Đặc Nhĩ đi rồi vài bước, dứt khoát cởi lạnh kéo chân trần dẫm lên trên bờ cát, bờ biển phong vẫn luôn rất lớn, nơi xa đi theo thổi qua tới một mảnh đen nhánh vân.
Nàng nhìn chằm chằm kia phiến biển mây phát ngốc, vừa lơ đãng, mũ bị thổi bay.
Nàng nhìn mũ ở sa thượng quay cuồng, cuối cùng bị một cái cao gầy thân ảnh ngăn lại.
"Lại gặp mặt, thật là quá xảo." Alice trong tay cầm mũ tự đáy lòng cảm thán, thật sự quá xảo, nàng hướng khắp nơi nhìn một vòng, còn hảo không có thấy người quen, trong lòng thở phào nhẹ nhõm.
"Cấp, ngươi mũ."
"Cảm ơn." Ái Tư Đặc Nhĩ tiếp nhận mũ, nói thanh tạ.
Hai người đều không phải rất quen thuộc, xuất phát từ lễ phép, khách sáo mà nói chuyện với nhau lên.
Vừa lúc Alice năm nay vừa mới từ học viện tốt nghiệp, nàng học chính là lịch sử, đối các loại tư liệu lịch sử hạ bút thành văn, bởi vậy, toàn bộ nói chuyện phiếm còn không phải thực xấu hổ.
Ái Tư Đặc Nhĩ vừa mới cho tới hưng chỗ, đột nhiên trên cổ tay một cổ trảo lực khiến cho nàng cùng Alice kéo ra khoảng cách.
"A, là Mân Ân đại nhân! Thực sự có may mắn ở chỗ này gặp được ngài." Alice còn không rõ ràng lắm là chuyện như thế nào, vừa mới muốn nhìn cái này không lễ phép người là ai, kết quả một bên thân liền thấy sách giáo khoa người trên đứng ở trước mặt, nàng vẫn là có điểm kích động.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...