Chương 72. Tiểu huyệt nóng bỏng, sắp đem nàng hàm hóa 【H• phi, ngụy càng 】

853 16 0
                                    


Ái Tư Đặc Nhĩ xốc lên chăn, chăn hạ nàng ăn mặc áo ngủ nhưng là hạ thân chỉ bên người quần áo.

Nàng ở mờ nhạt ánh đèn hạ cởi bỏ chính mình nút thắt, lộ ra tinh xảo xương quai xanh, tròn trịa nhũ thịt giấu ở rộng mở vạt áo, chỉ có thể xuyên thấu qua phồng lên nhìn đến đại khái hình dạng, mà quần áo đã bị anh đào đỉnh ra một cái điểm nhỏ.

Nàng buông ra Mân Ân nóng bỏng, bị không rõ chất lỏng ướt nhẹp bàn tay trở tay lại đây nắm Mân Ân hàm dưới, nàng nhìn cái này lớn tuổi gợi cảm nữ nhân, cao ngạo nói: "Làm ta vui sướng."

Mân Ân cọ tay nàng chưởng tỏ vẻ ứng hảo, theo sau đứng dậy đem chăn ném tới cách vách trên giường.

Nàng còn treo áo tắm dài, giống cái chỉ đam phong nguyệt hôn quân tử.

Theo sau nàng cúi xuống thân, chống được Ái Tư Đặc Nhĩ bên cạnh, bắt đầu ôn nhu mà bắt đầu làm tiền diễn.

Lâu lắm không có thân mật quá thân thể dị thường mẫn cảm, bất quá là bị Mân Ân hàm chứa đầu vú khiêu khích mấy phen, Ái Tư Đặc Nhĩ liền cảm thấy thân thể đã xụi lơ, tiểu huyệt phiếm hư không, ngứa thật sự.

Ái Tư Đặc Nhĩ đầu ngón tay cắm vào Mân Ân phát, động tình mà nhẹ thở gấp:

"A... Trọng một chút, trọng một chút... Cắn nó, cắn nó."

Mân Ân nghe được lời này, đầu lưỡi cuốn lên gắng gượng, nhẹ nhàng mà cắn một ngụm, một cái tay khác cũng xoa bóp khởi bị vắng vẻ bên kia, đầu ngón tay kẹp nhũ viên, hơi hơi sử lực mà khinh ngược lên.

Nàng khẩu tay cùng sử dụng, chỉ chốc lát liền đem Ái Tư Đặc Nhĩ gây xích mích thân thể run rẩy lên.

"A a a... Thật thoải mái, phía dưới, phía dưới cũng muốn..."

Mân Ân nghe lời mà đi xuống, ở Ái Tư Đặc Nhĩ eo bụng gian lưu lại một đạo ướt dầm dề dấu vết, tuyến thể cọ quá địa phương lưu lại một trận ái muội hư không.

Thực mau, Mân Ân chóp mũi ngửi được thiếu nữ hương thơm.

Nàng tầm mắt nhìn chằm chằm kia chỗ.

Bành khởi âm đế quật cường đứng thẳng, như là một chạm vào liền phải bị kích thích cao trào giống nhau. Mềm mại hoa huyệt khẩu khẽ nhếch, ở Mân Ân nhìn chăm chú hạ không ngừng hấp hợp lại, trong suốt thủy quang bọc lên một tầng dụ hoặc thủy y, làm nhìn chăm chú vào Mân Ân nuốt nước miếng.

Nàng nhớ tới quân diễn lần đó trộm hương, mà giờ phút này, nàng đang bị chủ nhân nhìn chăm chú vào.

Váy hạ chi thần sẽ chỉ làm người càng có thần phục dục vọng.

Mân Ân mềm nhẹ bẻ ra trai thịt liếm láp khởi bành khởi âm đế, thiếu nữ hương vị tẫn nhập khẩu khang, nàng điên cuồng mà liếm láp mút hút.

Dưới thân lửa nóng mềm mại bị Mân Ân bao vây lấy, ngứa thịt bị nàng không ngừng liếm láp, nàng mồm to thở hổn hển, liên tục khoái cảm thực mau khiến cho nàng thét chói tai ra tiếng:

"A, quá nhanh, quá nhanh, chậm một chút, muốn chịu không nổi. A a a..."

Một đoạn thời gian không có bị quan ái âm đế, ngay từ đầu liền bị chịu sủng ái, như vậy kích thích làm Ái Tư Đặc Nhĩ thực mau bại hạ trận tới.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo CậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ