Austin tòng quân sự toà án ra tới thời điểm còn có điểm đoan đoan ở mộng, dẫm không tiến hiện thực cảm giác, thẳng đến nhìn đến cái kia như truyền kỳ giống nhau nữ nhân mắt nhìn thẳng từ hắn bên người đi qua, hắn mới như ở trong mộng mới tỉnh.
Hắn bước nhanh hướng tới Mân Ân phương hướng chạy ra, hô: "Tướng quân, xin dừng bước."
Cùng Ha Lệ Đặc nói chuyện, đang muốn cất bước lên xe Mân Ân nghe tiếng quay đầu nhìn về phía hắn, trong ánh mắt mang theo nghi hoặc.
"Ta... Ta... Muốn hỏi một chút tư đồ tiểu thư hiện tại khôi phục đến thế nào?"
Austin đã biết ở hắn hôn mê phía trước Ái Tư Đặc Nhĩ cho hắn tiêm vào cái kia tin tức tố cách trở tề giúp hắn bao lớn vội, cũng biết là Ái Tư Đặc Nhĩ cứu hắn một mạng.
Hắn chỉ ở Ái Tư Đặc Nhĩ phẫu thuật thời điểm xa xa xem qua một lần.
Này đó thời gian, hắn ở sửa sang lại diễn tập cùng với mạn đức phản bội các loại tư liệu chuẩn bị toà án quân sự, còn không có tới kịp đi bệnh viện xem nàng.
Mà cái kia thần bí quan chỉ huy, cũng chính là Mân Ân, cùng Ái Tư Đặc Nhĩ quan hệ phỉ thiển, lúc này mới làm hắn đột nhiên mở miệng.
"Quan tâm nàng liền chính mình đi xem."
Mân Ân đối mặt Austin là thập phần tức giận, hắn có lẽ là ở thời điểm mấu chốt đối Ái Tư Đặc Nhĩ có điều trợ giúp, nhưng là làm một cái đối tác chiến bộ có điều hướng tới Alpha ở chiến đấu chỉ huy thượng sợ tay sợ chân, hơn nữa cuối cùng còn muốn Ái Tư Đặc Nhĩ đi bảo hộ nàng, này hết thảy đủ loại đều không thể làm Mân Ân đối hắn có hảo ánh mắt.
Thậm chí giờ phút này, Austin miệng quan tâm, làm nàng càng thêm tức giận.
Mân Ân lạnh mặt nói xong liền đi rồi.
Các nàng đi xa bóng dáng dần dần biến mất, Austin giờ phút này phía sau nổi lên một tầng mồ hôi lạnh, thượng vị giả áp bách mới chậm rãi làm hắn nghĩ mà sợ. Một hồi lâu, hắn mới hoãn quá thần, đánh xe đi trước Ái Tư Đặc Nhĩ nơi khu nằm viện.
"Cùng tiểu hài tử tức giận cái gì?" Trên xe Ha Lệ Đặc hỏi nàng.
"Bất quá lần này thật đúng là mạo hiểm."
Còn hảo Mân Ân trực giác nhạy bén, ở phát hiện có người lâm vào không rõ hôn mê sau liền bắt đầu liên hệ nàng, cùng nàng thương lượng đối sách, diễn một tuồng kịch, lúc này mới đem ẩn núp ở nơi tối tăm địch nhân dẫn ra tới.
"Mạn đức cư nhiên hướng tây minh quy phục, thật là ghê tởm a, đã quên tây minh là như thế nào cùng Trùng tộc liên thủ khi dễ chúng ta sao?"
Nói xong các nàng cũng liền trầm mặc, có đôi khi, có chút người phản bội đơn giản chính là vì quyền lợi cùng dục vọng.
"Không đề cập tới hắn, rất dài một đoạn thời gian nội hắn là muốn ở tây minh cẩu thả, ngàn vạn đừng làm cho ta bắt được đến hắn."
Mạn đức làm tình báo quan, nắm giữ rất nhiều lần này diễn tập cơ mật. Tây minh mục đích cũng là hy vọng trải qua lần này xâm nhập hoạt động trung tâm nắm giữ đông minh quân sự cơ mật, từ vũ lực thượng kiềm chế đông minh, còn hảo bị Mân Ân đám người xuyên qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...