Bị nàng túm tiến vào Omega váy áo ướt đẫm, quần áo gần như trong suốt dán ở mềm mại thân thể thượng, nàng một cúi đầu là có thể thấy Omega bị thấm vào thân thể, dục che dục hiện, phóng đại nhục dục làm nàng cả người hô hấp đều trở nên dồn dập lên.
Thân thân nàng, thân nàng.
Alpha đầu ngón tay đẩy ra ướt đẫm vạt áo, dán ướt hoạt da thịt hướng lên trên, ôm lấy Omega phía sau lưng, thô nặng hô hấp đi theo phun ở Omega xương quai xanh gian...
Nàng tìm hương tới, bắt đầu hấp thu Omega ngọt ngào môi đỏ, chỉ là đơn thuần dán còn chưa đủ.
Mân Ân vươn đầu lưỡi tinh tế mà hướng trong thăm, không hề trở ngại nghênh đón đồng dạng nóng bỏng mềm lưỡi, nhiệt tình mà mời Mân Ân cùng nhau chơi đùa.
Ái Tư Đặc Nhĩ ngửa đầu, bị Mân Ân như vậy thân thân, khó có thể chống cự ướt nóng đi theo từ bí ẩn tế phùng ra bên ngoài dật...
Nắm côn thịt nộn tay cũng bắt đầu đưa đẩy lên, đầu tiên là qua lại loát động, bất quá lặp lại vài lần, sung huyết tuyến thể càng thêm sưng to, liền bắt đầu ở Ái Tư Đặc Nhĩ trong lòng bàn tay nhảy lên lên; nàng lòng bàn tay hoàn bóng loáng mũi nhọn, cảm thụ được lỗ nhỏ phun ra ướt dịch, cọ kia ướt hoạt chất lỏng nhanh hơn tốc độ...
"Ái Nhân... Ân ~ ân ~ trọng, trọng một chút... Ha, ha" Mân Ân phun ra nhiệt khí thổi quét ở Ái Tư Đặc Nhĩ bên tai, phất bên tai lông mềm, làm Ái Tư Đặc Nhĩ nổi lên một tầng nổi da gà.
Cơ khát Alpha hạ thân được đến một tia giải phóng, thân thể cũng không chịu cô đơn xao động lên, nàng ôm lấy Ái Tư Đặc Nhĩ phía sau lưng cánh tay đột nhiên sử lực, thân thể cũng đi theo cọ xát lên.
Mẫn cảm đầu vú cơ hồ là ở dán lên Ái Tư Đặc Nhĩ trong nháy mắt kia liền lập lên, tẩm ướt quần áo tăng lớn cọ xát, cũng không thô lệ nhưng là ma thịt viên rất là thoải mái, trấn an nàng thân thể thượng tao ngứa...
Thịt viên dán bọc quần áo da thịt cọ a cọ, cọ a cọ, thực mau tìm được rồi cùng nó giống nhau dựng thẳng tới đồng loại; thịt viên tương dán, bị điện giật khoái cảm dán da thịt truyền hướng đại não, khó có thể miêu tả tê dại chỉ một thoáng càng là làm nàng bên hông phiếm toan, nhịn không được dựng thẳng hạ thân hướng Ái Tư Đặc Nhĩ trong tay đưa...
"A ~ thật thoải mái, thật thoải mái..." Trên dưới mẫn cảm điểm đều bị hầu hạ, Mân Ân giờ phút này trong đầu toàn là vui sướng sự tình, thẳng thắn phát biểu dục vọng nàng giờ phút này khóe mắt phiếm hồng, môi đỏ khẽ nhếch hô hấp.
Ái Tư Đặc Nhĩ cũng hảo không đến chạy đi đâu, nàng bị Mân Ân cọ cả người khó chịu, dán da thịt đều mau nổi lên hỏa tới, bên tai còn có Alpha mê người tiếng thở dốc, vẫn luôn ở mời nàng câu dẫn nàng...
Nàng hàm răng khẽ cắn môi dưới, nắm côn thịt bàn tay bắt đầu gia tốc, cùng kiều diễm mỹ lệ Alpha so sánh với, tuyến thể giờ phút này thô trướng đỏ đậm bộ dáng đại khái chính là sở hữu dục vọng bày ra.
Ái Tư Đặc Nhĩ tăng thêm lực đạo, nghe Mân Ân càng thêm trầm thấp gợi cảm thở dốc thanh, nghĩ vẫn là nhanh lên đem nàng đưa hướng vui sướng địa phương, giúp một tay nàng Alpha.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...