Ái Tư Đặc Nhĩ vẫn là trước sau như một sẽ đảo khách thành chủ.
Cứ việc đây là Mân Ân phòng, nhưng là nàng nghiễm nhiên đã coi như chính mình phòng.
Nàng nói xong câu đó liền kéo ra cùng Mân Ân khoảng cách, tiến vào đến phòng bên trong, lo chính mình cởi cồng kềnh tác chiến trang bị.
Bên người bối túi, đai lưng, dày nặng quân ủng...
Từng cái từ nàng trên người rơi xuống trên mặt đất.
Theo sau nàng ăn mặc ngực, bó sát người quần đùi ngồi ở trong phòng tiểu trên sô pha.
Nàng trên dưới đánh giá một phen sau nói: "Ân... Tướng quân phòng xác thật muốn lớn hơn một chút, ta trong phòng chỉ có ghế dựa không có sô pha đâu."
"Thế nào, cùng nhau tắm rửa sao?"
Mân Ân ở cửa đứng, nhìn nàng lộ ra tới mê người da thịt, trải qua mấy ngày huấn luyện, cứ việc không còn nữa phía trước như vậy trắng nõn, nhưng là nhiều vài phần thành thục sáp ong dụ hoặc. Nàng lén lút nuốt một chút, theo sau đi tới, cũng cởi chính mình trên người dày nặng quần áo, từ phòng bọc hành lý móc ra áo tắm dài, thẳng tắp mà đứng thẳng ở Ái Tư Đặc Nhĩ trước mặt, trả lời: "... Hảo a, kia cùng nhau."
Ái Tư Đặc Nhĩ nhìn trên tay nàng áo tắm dài, cười đứng lên nói: "Ai nha, ta đồ vật đều ở ta trong phòng đâu, cái này đâu... Liền trước cho ta dùng đi."
Nàng nói xong một phen đoạt lấy Mân Ân trên tay áo tắm dài sấn nàng không có phản ứng lại đây trước vọt vào phòng tắm.
Lưu lại Mân Ân ngốc lăng mà đứng ở tại chỗ một trận buồn cười.
Phòng tắm cũng không lớn, vòi hoa sen bên cạnh chính là bồn tắm, thực chặt chẽ, bồn tắm cũng không lớn, nhìn ra chỉ có thể dung hạ một người.
Ái Tư Đặc Nhĩ cởi bên người quần áo mở ra thủy, Mân Ân cũng ở thời điểm này đứng tiến vào.
Hơi nước còn chưa dâng lên, Ái Tư Đặc Nhĩ thấy được trên mặt nàng có khả nghi phấn hồng, bất quá nàng giờ phút này cũng là trái tim bang bang mà nhảy.
Ăn mặc quân trang Mân Ân, nghiêm trang bộ dáng thật sự hảo hảo xem, lại nghĩ đến, đây là nàng phát ra thẳng thắn thành khẩn gặp nhau mời, nàng tim đập càng nhanh.
Mân Ân trước phóng bồn tắm thủy, theo sau cõng Ái Tư Đặc Nhĩ cầm quần áo cởi ra.
Trong phòng tắm trong lúc nhất thời trở nên an tĩnh lên, chỉ nghe thấy bọt nước cọ rửa đến trên da thịt thanh âm, lệnh người mơ màng.
Ái Tư Đặc Nhĩ nhắm mắt lại làm thủy từ trên mặt đi xuống xối, trong lòng hoài khác thường chờ mong.
Quả nhiên, Mân Ân ấm áp thân thể theo sau đem nàng ôm vào trong ngực, nàng phía sau lưng dán lên Mân Ân mềm mại.
"Rõ ràng mới mấy ngày không thấy, ta cảm thấy ngươi giống như thay đổi rất nhiều."
Mân Ân ôm Ái Tư Đặc Nhĩ cảm thán nói, "Đương nhiên là càng đổi càng tốt, càng đổi càng ưu tú."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...