Mân Ân trở về thời điểm vừa lúc nhìn Ái Tư Đặc Nhĩ ôm Ha Lệ Đặc cánh tay làm nũng.
Nàng kiềm chế hạ trong lòng không thoải mái, tùy ý hỏi: "Các ngươi hàn huyên chút cái gì, ôm như vậy khẩn?"
Ha Lệ Đặc nổi lên một thân nổi da gà, cả người không thoải mái buông ra Ái Tư Đặc Nhĩ, "Không thể nào không thể nào, Mân Ân, ta ôm ta một cái chất nữ ngươi đều phải ghen. Chúng ta chính là thuần khiết!"
"Ách, ta, ta không phải ý tứ này..." Mân Ân vốn dĩ tưởng giải thích, lại phát hiện mặc kệ nói như thế nào đều rất kỳ quái.
"Dì vừa mới hỏi ta khôi phục đến thế nào, quan tâm ta ôm ôm ta, còn cùng ta nói nếu là ngươi khi dễ ta liền lại đánh ngươi một đốn."
Ái Tư Đặc Nhĩ nhưng thật ra thực ngoan ngoãn, nàng ngồi ở trên giường, cười đến vẻ mặt phúc hậu và vô hại.
Mân Ân giữ cửa một quan kéo cái băng ghế ngồi vào nàng bên cạnh: "Ai dám khi dễ ngươi a."
"Hiện tại ngươi chính là lập nhị đẳng công tiểu tướng lãnh."
"So với ta cùng Ha Lệ Đặc tới nói chính là lợi hại nhiều đâu."
Ái Tư Đặc Nhĩ biết nàng đang nói đùa, nhưng vẫn là thực vui vẻ nhận lấy này đó khen tặng.
Ha Lệ Đặc cảm thấy chính mình hiện tại căn bản là chen vào không lọt đi, nàng nhìn đến Ái Tư Đặc Nhĩ khôi phục đến không sai biệt lắm cũng liền an tâm rồi.
Nàng cùng Ái Tư Đặc Nhĩ các nàng chào hỏi liền rời đi.
"Thế nào, bác sĩ nói như thế nào a."
"Bác sĩ nói chiều nay lại làm một cái tinh tế kiểm tra, không có gì vấn đề thứ bảy buổi chiều liền có thể xuất viện, lại nhẫn hai ngày."
Ái Tư Đặc Nhĩ nhướng mày, "Lại nhẫn hai ngày? Không phải nói tốt chúng ta hôm nay liền lặng lẽ chuồn ra đi sao."
"Ái Nhân, chúng ta muốn nghe lời dặn của bác sĩ..."
"Chính là ta hiện tại khôi phục rất khá, ta đều mau ở bệnh viện buồn đã chết. Hơn nữa... Hơn nữa..."
"Chúng ta đã lâu đều không có thân thiết."
Đang ở cấp Ái Tư Đặc Nhĩ thiết trái cây Mân Ân thiếu chút nữa tay vừa trượt thiết đến chính mình ngón tay cái, nàng ở trong lòng âm thầm thư một hơi, nâng lên tay nhìn xem rốt cuộc thiết tới rồi không, còn hảo không có.
Nàng đem trái cây bỏ vào mâm, sau đó đoan qua đi đặt ở Ái Tư Đặc Nhĩ mép giường ngăn tủ thượng, hít sâu một hơi, hỏi: "Cho nên ngươi hôm nay tưởng chuồn ra đi là tưởng... ?"
Mân Ân xem như có một chút lý giải đến cùng có tuổi tác kém nữ hài tử yêu đương là cái gì cảm giác. Sẽ cảm thấy nàng thực đáng yêu, nhưng là có đôi khi lại sẽ cảm thấy nàng có điểm không quá hiểu chuyện.
"Vốn dĩ chính là sao, trước nửa tháng ta ở phẫu thuật, không tỉnh lại, không nhu cầu không ý tưởng."
"Hiện tại ta đều tỉnh lâu như vậy, ngươi mỗi ngày dùng ngươi tin tức tố cho ta điều trị, ngươi có biết hay không thực dụ hoặc a! Cào đến lòng ta ngứa."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...