Chịu mời tiến đến các khách nhân dựa theo an bài sôi nổi đi trước yến hội thính ngồi xuống, cơm trước điểm tâm ngọt, trước đồ ăn, bữa ăn chính... Hết thảy đều dựa theo an bài đâu vào đấy tiến hành.
Dựa theo thời gian, cũng tới rồi vũ hội trọng điểm.
Mân Ân giờ phút này trái tim nhảy đến bay nhanh, giống như ở bên tai bồn chồn giống nhau, nàng trong tầm mắt thấy đường xuất hiện, sau đó là bị đám người vây quanh Ái Tư Đặc Nhĩ, nàng thay ngày đó các nàng cộng đồng tuyển định quần áo, kia kiện thập phần xinh đẹp làm nàng mất đúng mực bị dụ hoặc gợi cảm lễ phục.
Giờ phút này lại mỹ hình dung từ dùng lại đây đều có vẻ thiếu thốn, Mân Ân cảm xúc mênh mông, tầm mắt cơ hồ trở nên mơ hồ, sau đó kia thúc tiêu điểm đón nàng ánh mắt một chút một chút mà tới gần nàng, chậm rãi đứng yên ở nàng bên cạnh.
"Uy ~ người giám hộ. Mau vãn trụ ta." Nàng dùng chỉ có hai người có thể nghe được thanh âm làm nũng nói.
Ái Tư Đặc Nhĩ nhìn đến Mân Ân giờ phút này gần như ngốc rớt bộ dáng, trong lòng cũng là vui vẻ đến không được, Mân Ân tầm mắt giống như liền dính ở trên người nàng giống nhau, nàng thậm chí nhìn đến Mân Ân hốc mắt có chút phiếm hồng.
Mân Ân vươn tay cánh tay tới, ý bảo Ái Tư Đặc Nhĩ vãn trụ nàng.
"Khống chế được cảm xúc nga người giám hộ..." Ái Tư Đặc Nhĩ thò lại gần nhỏ giọng mà ở nàng bên tai nói: "Ngươi không biết ngươi muốn khóc bộ dáng thoạt nhìn hảo hảo khi dễ."
Mân Ân vừa mới nhắc tới thương cảm cảm xúc bị nửa đường cắt đứt, vốn dĩ muốn khống chế được không được nước mắt lập tức lại thu hồi đi, "Ngươi thật là..." Trong giọng nói trừ bỏ bất đắc dĩ vẫn là bất đắc dĩ.
Ái Tư Đặc Nhĩ xoa bóp tay nàng chưởng, cười đến thập phần thục nữ.
Các nàng hai người đón chùm tia sáng đi bước một đi hướng đại sảnh.
Đường trước các nàng một bước đứng ở bên ngoài, nhìn cảnh đẹp ý vui hai người, hắn khóe miệng nhịn không được giơ lên, đương nhiên cũng không quên khống tràng.
"Đinh... Đinh..." Thìa khẽ chạm chén rượu thanh âm hấp dẫn mọi người lực chú ý.
Đường giờ phút này an tĩnh đứng ở hai người bên cạnh, chờ đợi các nàng lên tiếng.
Mân Ân trước một bước lên tiếng, nàng muốn nói nói rất đơn giản, nàng muốn ở chỗ này đem sở hữu tốt đẹp nhất chúc phúc làm trò mọi người mặt đều đưa cho nàng.
"Còn nhớ rõ sau lại ta lần đầu tiên nhìn thấy ngươi," Mân Ân buông lỏng ra tay nàng, hướng chính mình đùi so vị trí: "Ngươi chỉ có như vậy cao."
"Hình như là nháy mắt, ngươi cũng đã lớn lên như vậy cao..."
Chính là nàng ngôn ngữ nhớ tới Ái Tư Đặc Nhĩ còn tính non nớt thời điểm, máy hát vừa mở ra thật giống như muốn bế không thượng, đĩnh đạc mà nói bộ dáng lộ ra một cổ nói không nên lời kiêu ngạo cùng khoe ra, mắt thấy hồi ức đi xuống liền phải không dứt, vẫn là Đường Thích khi dùng biểu tình ngăn lại nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...