Trong nháy mắt, một vòng khoa dự bị đại học thực mau liền đi qua, Ái Tư Đặc Nhĩ thành nhân vũ hội cũng sắp kéo ra màn che.
Ha Lệ Đặc làm vũ hội nhân chứng chi nhất, riêng trước tiên một ngày đuổi lại đây.
Nàng đi vào thời điểm, Ái Tư Đặc Nhĩ đang ở yến hội thính tập diễn ngày mai tiệc tối lưu trình.
Thấy Ha Lệ Đặc đã đến, Ái Tư Đặc Nhĩ xách theo váy từ nặng nề lưu trình trung thoát thân ra tới: "A, thật là được cứu trợ, cuối cùng một lần, ta không bao giờ muốn tổ chức cái gì vũ hội."
Ha Lệ Đặc từ một bên trừu quá ghế dựa làm nàng chạy nhanh ngồi xuống, nàng đứng ở một bên đôi tay ôm ngực, dù bận vẫn ung dung nói: "Cái này thành niên vũ hội a, một người cả đời cũng liền một lần a, cũng sẽ không cho ngươi lại làm lần thứ hai cơ hội, Mân Ân đâu? Ngươi người giám hộ như vậy dính ngươi, nàng người đi đâu vậy?"
Ái Tư Đặc Nhĩ uống lên điểm nước, không vội không chậm nói: "Giống như tới cái gì đại nhân vật, nàng vừa mới đi tiếp đãi."
"Còn có cái gì đại nhân vật?" Ha Lệ Đặc lẩm bẩm nói, "Còn có so với ta còn đại?"
Ái Tư Đặc Nhĩ nhìn đến Ha Lệ Đặc phía sau san san tới muộn Phàm Ni Toa, đứng lên nhướng mày nói: "Có a, ngươi phía sau liền có một cái ~ "
Ha Lệ Đặc vẻ mặt tuyệt đối không thể biểu tình ở nhìn đến phía sau Phàm Ni Toa sau thay đổi sắc mặt, nàng cười hì hì nói: "Quả nhiên là cái đại nhân vật. Các ngươi hai liêu, ta đi xem Mân Ân rốt cuộc tìm ai đi, ha ha. . ."
Phàm Ni Toa đầu tiên là cho Ái Tư Đặc Nhĩ một cái đã lâu ôm, tiếp theo nàng kéo ra khoảng cách, tinh tế đánh giá Ái Tư Đặc Nhĩ một vòng, chờ đến nàng lại ngẩng đầu, hốc mắt đã có chút hồng nhuận.
"Dì, ngươi khóc cái gì a, không phải hẳn là cao hứng sao?" Ái Tư Đặc Nhĩ chân tay luống cuống, tuy rằng nàng cũng là Omega, nhưng là nàng cũng chống đỡ không được Omega rớt nước mắt, huống chi vẫn là vốn dĩ liền rất ôn nhu trầm ổn trưởng bối.
Phàm Ni Toa lại tiến lên ôm lấy nàng, nàng hít hít mũi: "Dì chỉ là cảm khái, Ái Tư Đặc Nhĩ trưởng thành, coi trọng ngươi ăn mặc lễ vật, ngươi như vậy xinh đẹp. . ."
Đa sầu đa cảm Phàm Ni Toa mang theo âm rung nhẹ nhàng mà kể ra, lại không biết làm sao vậy, một chút cũng làm Ái Tư Đặc Nhĩ tức khắc đỏ hốc mắt.
Thành thục ôn nhu nữ tính Omega hơi thở bao vây lấy nàng, nàng đột nhiên liên tưởng đến, nếu là chính mình mụ mụ nhóm cũng ở, hôm nay có phải hay không cũng sẽ bị mụ mụ nhóm khóc lóc ôm vào ôm ấp?
Nàng dùng sức khấu khẩn Phàm Ni Toa, nói chuyện cũng mang theo run rẩy: "Đúng vậy, ta trưởng thành. Không bao giờ là khóc chít chít tiểu hài tử."
Phàm Ni Toa cũng đã nhận ra Ái Tư Đặc Nhĩ cảm xúc dao động, nàng đại khái biết Ái Tư Đặc Nhĩ nghĩ tới cái gì, ôn nhu mà ở nàng phía sau lưng nhẹ nhàng mà chụp đánh, an ủi thanh đến: ". . . Đúng vậy, các tướng quân cũng nhất định thực vui vẻ. . ."
Chờ đến hai người cảm xúc hồi phục, Phàm Ni Toa mới nhớ tới chính mình muốn hỏi sự tình.
Nàng cúi người đến Ái Tư Đặc Nhĩ bên tai hỏi nàng: "Ta nghe Ha Lệ Đặc nói ngươi có yêu thích người, thế nào, lần này ngươi mời nhân gia không có?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...