Ái Tư Đặc Nhĩ quần áo hỗn độn mà lao tới khi, chỉ có thấy Ha Lệ Đặc đối Mân Ân đơn phương ẩu đả, Mân Ân tựa hồ nửa điểm đều không có phản kháng.
Nàng trạm đi ra ngoài nửa cái chân bởi vì nhìn đến Mân Ân nhìn qua khi ngăn lại ánh mắt mà thu hồi.
Nàng đỡ khung cửa hít sâu, làm bộ không đau lòng nhìn không thấy, vừa muốn xoay người, Phàm Ni Toa liền không có phanh lại đụng phải nàng phía sau lưng.
Xem nàng dừng lại sốt ruột hỏi: "... Ngươi không khuyên nhủ?"
Ái Tư Đặc Nhĩ trái lại đem nàng hướng trong phòng đẩy không cho nàng xem bên ngoài đơn phương thảm thiết nghiền áp, an ủi nói: "Ta chỉ là đột nhiên cảm thấy hình như là nên làm các nàng chính mình giải quyết, tuy rằng là bởi vì ta đi, nhưng là nếu lúc này ta lao ra đi vì Mân Ân nói chuyện, Ha Lệ Đặc dì chỉ biết càng thêm căm hận Mân Ân, hơn nữa trong lòng hỏa khí cũng không chỗ sử, nói không chừng cuối cùng còn sẽ ảnh hưởng chúng ta mọi người chi gian cảm tình..."
"Mà người giám hộ... Không, Mân Ân nói... Chờ nàng phản ứng lại đây nói không chừng lại sẽ oán trách chính mình, trách cứ chính mình, vạn nhất phát sinh cực đoan tình huống nói không chừng chúng ta cũng sẽ như vậy kết thúc; úc, quan trọng nhất chính là, nàng rốt cuộc chịu nhìn thẳng vào chính mình nội tâm, ta vì cái gì không cho nàng dũng cảm một lần cơ hội đâu, xem như ta đột nhiên tư tâm?"
"Cho nên... Được rồi, giao cho các nàng. Ngươi không biết nga, các nàng đại gia tin tức tố hảo dọa người nga."
Dọa người thật không có, bất quá Ái Tư Đặc Nhĩ này một phen lời nói cũng làm Phàm Ni Toa nghĩ thông suốt.
"Ta cho rằng các nàng chỉ là đơn giản nói chuyện đâu, cũng không nghĩ tới sẽ động thủ... Sớm biết rằng ta liền cùng nàng trước toàn bộ khí."
Phàm Ni Toa còn đang nói cái gì, đều bị Ái Tư Đặc Nhĩ an ủi đi qua, các nàng xoay người vào phòng.
Ha Lệ Đặc lý trí đã bị phẫn nộ tách ra.
Nàng trong đầu tràn ngập phẫn nộ, khó hiểu cùng không cam lòng.
Nàng nhớ tới Phàm Ni Toa nhiều lần muốn nói lại thôi còn có yểm hộ; Ái Tư Đặc Nhĩ rất nhiều ám chỉ, "Tuổi trọng đại một cái Alpha", "Hôm nay cũng ở quán bar", "Ngươi cũng nhận thức", lại nghĩ đến Mân Ân lâu như vậy thế nhưng cũng không có hướng nàng để lộ ra nửa câu giãy giụa cùng hối hận, xuống tay nắm tay cũng càng ngày càng nặng.
"... Ngươi sao lại có thể! Ngươi sao lại có thể!"
"Tướng quân các nàng như vậy tín nhiệm ngươi, đem Ái Tư Đặc Nhĩ phó thác cho ngươi, ngươi sao lại có thể!"
Ha Lệ Đặc nắm tay bạn nàng ngôn ngữ, rậm rạp mà rơi xuống, nhưng là vô luận nàng động tác dừng ở trên người có bao nhiêu đau, Mân Ân đều không có một tia đánh trả ý tưởng.
Nàng không hề oán hận mà tiếp thu Ha Lệ Đặc "Thay thế tư đồ hai người" muộn tới thẩm phán, nàng đem cái này thẩm phán trên đỉnh tối cao vị trí.
"... Ngươi sao lại có thể!" Lại là một quyền đỉnh ở nàng tạng phủ thượng, nàng đau ngũ quan nhíu chặt.
Mân Ân trong miệng giờ phút này tràn ngập mùi máu tươi, nàng giống cái bao cát giống nhau không oán không hối hận mà tiếp thu Ha Lệ Đặc oán khí, vừa mới mở ra miệng bị trào ra tới huyết sặc đến, nàng kịch liệt mà ho khan lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...