Chương 24. Tất yếu thời điểm làm nàng kiên cường hậu thuẫn [ cốt truyện ]
Ái Tư Đặc Nhĩ đại khái nói hạ bộ tuyến.
Trong mưa đi đường, hai người chỉ để lại đồ ăn cùng phòng thân đồ vật chuẩn bị quần áo nhẹ ra trận.
Ái Tư Đặc Nhĩ đi theo Mân Ân phía sau, xem nàng ở phía trước làm ký hiệu dò đường, quan sát rất nhỏ nàng, xác thật bắt giữ tới rồi rất nhiều lần tiếng sấm khi Mân Ân hoảng thần bộ dáng.
Là phía trước di chứng sao?
Không thích hợp...
Mân Ân ủy thân ở một đoàn bụi cây sau, khoa tay múa chân cái thủ thế làm Ái Tư Đặc Nhĩ ở nàng phía sau tàng hảo.
Các nàng về tới ngày hôm qua Leon cùng Ái Tư Đặc Nhĩ chiến đấu địa phương.
Leon bị nàng như vậy sau khi trọng thương, hẳn là hoàn toàn đánh mất hành tẩu năng lực mới đúng, hơn nữa hoàn cảnh như vậy ác liệt, hắn hẳn là nằm nơi này thẳng đến huấn luyện viên hồi tưởng chiến trường mới bị phát hiện.
Mà hiện tại, ban đầu Leon nằm địa phương đã không thấy tung tích.
Trời mưa quá lớn, đã sớm đem nơi này dấu vết cùng khí tức cọ rửa không còn một mảnh.
Nặc tay thế nhưng duỗi như vậy trường sao?
Nàng ngừng thở, khuếch tán chính mình cảm quan cảm thụ được trong mưa mặt khác tin tức.
Nhưng nàng một nhắm mắt lại, một loại thâm thúy sợ hãi lập tức từ đáy lòng mạo đi lên, như là một trương vô hình bàn tay to đột nhiên nắm nàng trái tim, hít thở không thông hỗn loạn khủng hoảng cuốn đi lên, làm Mân Ân tim đập càng thêm không chịu khống chế.
Ái Tư Đặc Nhĩ đều có thể nghe được nàng khoa trương tiếng tim đập.
"Mân Ân... Thanh tỉnh một chút, ngươi làm sao vậy?" Một đôi tay nhẹ nhàng vuốt ve thượng nàng phần lưng, lặng yên không một tiếng động đến thư hoãn nàng khẩn trương, lại lần nữa làm nàng trấn định lên.
"... Không, không có gì. Cẩn thận một chút, nơi này khả năng có người mai phục."
Nàng nói xong, cò súng khấu động thanh âm kẹp ở tiếng mưa rơi trung vang lên!
Chỉ là nháy mắt! Mân Ân vây quanh khởi Ái Tư Đặc Nhĩ lăn ra bụi cây, ở trong rừng ném cái sương khói đạn nhảy đến một cái khác gỗ thô mặt sau.
Cái này sương khói có thể hòa hoãn một trận.
Bất quá hạ quá lớn, thoát không được bao lâu.
Mân Ân vừa mới chuẩn bị sườn xuất đầu đi ra ngoài xem, viên đạn thình thịch xạ kích vào thân cây.
"Tình huống không quá diệu a, chúng ta địch nhân có nhiệt cảm khí, vừa động là có thể nhìn đến chúng ta, bọn họ mang chính là thật vũ khí."
Khói thuốc súng vị làm không được giả.
"Là... Mẫu thân thù địch?" Ái Tư Đặc Nhĩ nhiều thông minh, lập tức là có thể biết như vậy thật thương thật đạn sự tích không phải nàng có thể trêu chọc, Mân Ân đều xuất ngũ còn có ai, còn không phải là mẫu thân thù địch.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...