Chương 61. Vô đề

301 16 0
                                    


Cứ việc Mân Ân nói không có gì trở ngại, nhưng là Ái Tư Đặc Nhĩ vẫn là làm nàng làm cái nguyên bộ kiểm tra.

Bác sĩ nhìn kiểm tra kết quả, lại nhìn về phía trước mặt đứng này đối người yêu.

Là người yêu không sai đi...

Bác sĩ đỡ đỡ mắt kính, nhìn về phía cái kia tuổi trẻ lại xinh đẹp nữ tính, suy nghĩ nửa ngày, rốt cuộc mở miệng: "Xác thật không có gì vấn đề lớn, xương sườn nơi này có điểm nứt xương, bất quá không ảnh hưởng."

Ái Tư Đặc Nhĩ vẻ mặt ngưng trọng gật gật đầu, lại hỏi: "Kia nàng đầu đâu. Phần đầu không có gì sự tình đi."

"Úc, hiện tại tạm thời không có gì vấn đề, bất quá rốt cuộc phần đầu bị đòn nghiêm trọng, suy xét đến khả năng sẽ có não chấn động, đã nhiều ngày không thể làm quá kịch liệt vận động, giống quyền anh gì đó..." Bác sĩ nhìn mắt thấy lên liền rất khỏe mạnh Mân Ân, trên mặt nàng quải thải, nhưng là không ngại ngại nàng treo lên lãnh khốc biểu tình, tiếp tục nói: "Còn có đánh nhau gì đó, tốt nhất... Khụ, tốt nhất liền từ bỏ."

Cái này lớn tuổi xinh đẹp nữ nhân thoạt nhìn liền không dễ chọc.

"Còn có mặt khác phải chú ý sao?" Ái Tư Đặc Nhĩ lại hỏi.

"Mặt khác tạm thời không có, nhà các ngươi Alpha thân thể tố chất rất tuyệt. Hai ngày này hảo hảo nghỉ ngơi hạ hẳn là liền không có gì vấn đề."

Bác sĩ nhìn đơn tử thượng số liệu, nghĩ thầm, là thực đỉnh cấp.

Đứng ở một bên Mân Ân trên mặt rốt cuộc có biểu tình, thoạt nhìn có chút thẹn thùng.

Ái Tư Đặc Nhĩ lấy thượng bác sĩ khai dược, lôi kéo Mân Ân cùng bác sĩ nói lời cảm tạ nói tái kiến.

Ái Tư Đặc Nhĩ cùng Mân Ân ngồi trên xe, các nàng định hảo vị trí liền ngồi ở phía sau.

Ái Tư Đặc Nhĩ nhìn ngoài cửa sổ hiện lên cảnh sắc dù bận vẫn ung dung mà chuyển qua tới nhìn Mân Ân, đặc biệt là kia treo màu mặt.

Xú soái xú soái.

Nàng thò qua tới: "Không thể tưởng được, có một ngày ta cũng sẽ nhìn đến người giám hộ cùng người đánh nhau,... Không đúng, đơn phương bị đánh?"

"Tê... Này có cái gì, ta trước kia, ta ở ngươi cái kia tuổi, so ngươi khi còn nhỏ, nhưng lăn lộn, không ai tiếp đón được, đều dựa vào nắm tay nói chuyện... Úc... Chớ có sờ." Mân Ân khóe miệng có điểm rạn nứt, nàng liệt miệng, hốc mắt miệng vết thương lại bị Ái Tư Đặc Nhĩ sờ soạng một chút, tức khắc nhe răng trợn mắt lên.

"Vừa mới không phải còn rất có thể nhẫn."

"... Kia, có thể nhẫn không đại biểu không thể đau sao." Nàng ngã vào lưng ghế thượng, mềm mại tóc dài mở ra, rơi xuống Ái Tư Đặc Nhĩ trong tay, Ái Tư Đặc Nhĩ đầu ngón tay vòng quanh sợi tóc thưởng thức lên.

"Trước kia kêu lên đau đớn cũng không có người lý ngươi, nhịn xuống còn có thể chừa chút sức lực chạy trốn phản kích gì đó."

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo CậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ