Mân Ân tỉnh lại thời điểm bên ngoài mưa to đã ngừng.
Ánh mặt trời xuyên thấu qua lụa trắng xông tới, hơi chút đâm đến nàng đôi mắt, nàng giơ tay che khuất bên ngoài ánh mặt trời, nơi tay chưởng bóng ma hạ mở ra hai mắt.
Hình ảnh từ hình bầu dục dần dần hoàn chỉnh, nàng lông mi lại trường lại cuốn, đảo qua mu bàn tay thời điểm đột nhiên làm nàng tâm ngứa, không biết vì cái gì, nàng tim đập lập tức gia tốc nhảy dựng lên, nàng lúc này mới phát hiện nàng trong tầm mắt nhiều một cái trần trụi nữ nhân.
Ở nàng phòng, nàng trên giường.
Nàng đầu óc tức khắc đãng cơ, dại ra vài giây gian, nữ nhân trắng nõn gợi cảm phần lưng thượng mang theo vết bầm rõ ràng mà lạc vào nàng trong mắt.
"Ngươi tỉnh?" Nữ nhân kia xoay người lại nhìn nàng, nói chuyện, "Tỉnh liền buông ra, cô đến thật chặt," nàng đỉnh một trương làm Mân Ân quen thuộc đến trong xương cốt gương mặt, nâng cằm lên, ý bảo Mân Ân buông ra hoàn ở nàng bên hông cánh tay.
Mân Ân phản xạ có điều kiện buông ra cánh tay văng ra, sau đó ngồi dậy tới: "... ái —— Ái Tư Đặc Nhĩ? Như, như thế nào sẽ...?"
Đã xảy ra cái gì...
Lỏng lẻo chăn bởi vì Mân Ân động tác trượt xuống dưới, Ái Tư Đặc Nhĩ nhiệt độ cơ thể còn hơi hơi uất nhiệt khí truyền tới, tiếp theo nàng một cúi đầu thấy chính mình cả người trần trụi, không cần tưởng, chăn phía dưới quang cảnh cũng là giống nhau.
Ái Tư Đặc Nhĩ nhìn nàng này phúc dại ra biểu tình một chút đều không ngoài ý muốn. Nàng mười hai tuổi thời điểm, Mân Ân phần sau tiến đến xem nàng, nàng về hưu sau tửu lượng hoàn toàn không được, hai ly liền đảo, ngày đó nàng ở trên sô pha ôm ấu tiểu nàng khóc cả đêm, ngày hôm sau nàng oa ở Mân Ân trong lòng ngực tỉnh lại, nhưng là Mân Ân ký ức chỉ ngừng ở uống rượu trước, nàng hoàn toàn đã quên chính mình ghé vào tiểu hài tử trong lòng ngực kia tràng gào khóc.
Bất quá này phúc phản ứng vẫn là làm Ái Tư Đặc Nhĩ có điểm bị thương, bởi vì cùng nàng tưởng giống nhau, người giám hộ trong mắt chỉ biết có hoảng sợ mà thôi.
Ái Tư Đặc Nhĩ khẽ cười một tiếng nói: "Kỳ thật không có gì —— "
"Không phải có câu ngạn ngữ? Tửu hậu loạn tính mà thôi." Nàng xốc lên chăn, nữ nhân gợi cảm đường cong lập tức triển lộ ra tới, nàng bên hông còn có Mân Ân hôm qua gắt gao cố trụ nàng lưu lại một ít vệt đỏ.
Nàng bước ra chân dài xuống giường, giữa hai chân bủn rủn lập tức bò lên tới, nàng thiếu chút nữa đứng không vững, phía sau nóng rực tầm mắt còn dính ở nàng phía sau lưng thượng, nàng cắn môi dưới đi rồi hai bước, khom lưng nhặt lên hôm qua bị còn tại trên mặt đất váy, cố nén thân thể thượng không khoẻ, nàng lại đem váy ngủ mặc vào thân.
Nàng xoay người lại nhìn Mân Ân.
Ái Tư Đặc Nhĩ gương mặt không duyên cớ tăng thêm một tia gợi cảm cùng vũ mị, xen lẫn trong lười biếng trong ánh mắt, thẳng tắp mà vọng lại đây, xem Mân Ân có chút nhút nhát, nàng đỉnh không được Ái Tư Đặc Nhĩ ánh mắt, quay đầu đi.
Kia cổ nhút nhát —— là e lệ, nàng bị này như có như không kiều mị liêu hạ bụng lửa nóng.
"Nếu đây là Alpha lễ nghi," Ái Tư Đặc Nhĩ để chân trần đi vào mép giường, "Ta đối với ngươi còn rất thất vọng."
Mân Ân căn bản không dám nhìn nàng, nàng chưa từng có cảm thấy chính mình phòng như thế nhỏ hẹp, giống như thế giới hiện tại cũng chỉ thừa này một tấc tiểu thiên địa.
Một cổ sức kéo nhéo nàng cằm khiến cho nàng quay đầu cùng Ái Tư Đặc Nhĩ ánh mắt nhìn thẳng.
"Ta không biết ngươi đối ngày hôm qua sự nhớ rõ nhiều ít," Mân Ân lúc này mới ngửi được Ái Tư Đặc Nhĩ trên người kia cổ bị lâm thời đánh dấu tin tức tố, không thể nghi ngờ, đó là chính mình hương vị, nàng hít sâu một hơi, ẩn ẩn nghe thấy được tối hôm qua trong mộng kia cổ quen thuộc hương vị.
Thấy Mân Ân lại thất thần, Ái Tư Đặc Nhĩ lại sử một phân lực, đau đớn làm Mân Ân quay lại lực chú ý, nàng bị bắt nhìn Ái Tư Đặc Nhĩ hổ phách đôi mắt, "Nhưng là ta còn là muốn nhắc nhở ta thân ái Alpha ——", nàng thanh âm biến nhẹ: "Ngươi ngày hôm qua cô ta eo, cái kia lực đạo... thật sự đau quá, còn có ứ thanh đâu." Nàng âm cuối hơi hơi giơ lên, trong thanh âm hoàn toàn không có không khoẻ cảm giác.
Nhìn đến Mân Ân bởi vì những lời này mà đột nhiên co rút lại đồng tử, Ái Tư Đặc Nhĩ cảm thấy thực vừa lòng, nàng tiếp tục nói:
"Mặt khác," nàng tiến đến Mân Ân bên tai: "Nếu sau nửa đêm... ngươi không như vậy cưỡng bách ta, ta sẽ càng thích ngươi."
Mân Ân cả người chấn động, miệng khẽ nhếch lại không có phát ra một tia tiếng vang.
Ái Tư Đặc Nhĩ bứt ra rời đi, nhìn hoàn toàn hỏng mất Mân Ân khẽ cười một tiếng:
"Buổi sáng tốt lành a, người giám hộ."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
Narrativa generale[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...