Chương 62. Kẻ thần bí

333 19 0
                                    



Đây là Ái Tư Đặc Nhĩ ở tây khu diễn luyện ngày thứ ba, nàng lại lần nữa bằng vào xuất sắc chỉ huy tác chiến năng lực bị phá cách bát đi lên cùng nhau tham dự hồng khu tác chiến hội nghị.

"Lần này quân diễn vẫn là rất quan trọng, nghe nói ngày hôm qua Ha Lệ Đặc cái kia cáo già đột nhiên tiếp quản, tọa trấn lam khu. Này còn kỳ quái, lúc trước như thế nào thỉnh đều thỉnh bất động, hiện tại chạy tới lam khu, chúng ta hồng khu bên này vẫn là có điểm nguy hiểm a.

Nàng tiến đến tác chiến thất liền nghe được hai c Ái Tướng lãnh ở đâu nhỏ giọng thảo luận, nàng ẩn đến nhất góc, đứng lên lỗ tai nghe bọn hắn nói chuyện phiếm.

"Ngươi đừng ở đàng kia khen người khác, câu nói kia nói như thế nào tới, chúng ta hồng khu cũng không kém sao, lần này vài cái tân nhân đều cũng không tệ lắm."

"... Lời nói là như thế này nói sao, chỉ huy vẫn là kém một đoạn, toàn dựa tân nhân cũng đỉnh không thượng a."

"Này ngươi cũng không biết, ai nói tất cả đều là tân nhân, ta chính là được đến tin tức, lần này..." Cái kia đầu trọc tướng lãnh vẻ mặt dáng vẻ đắc ý nâng lên cằm: "Có đại nhân vật xuống dưới."

Một cái khác tóc vuốt ngược tướng lãnh còn muốn hỏi lời nói, đứt quãng người tới tiến vào tác chiến thất, bọn họ lại khôi phục đứng đắn bộ dáng.

Hội nghị còn có hai phút bắt đầu thời điểm chủ trì hội nghị quân phó quan vào được, ở nàng phía sau đi theo một người quan quân, người tới như cũ ăn mặc ngang chế phục, chỉ là mang tia laser mặt nạ bảo hộ, che khuất dẫn phát mọi người tò mò gương mặt.

Quân phó quan là cái tác chiến năng lực rất mạnh Omega, gọi là lôi y.

Nàng đứng ở chủ vị, bắt đầu chủ trì: "Tin tưởng mọi người đều nghe nói một ít tin tức, lam khu hiện tại là Ha Lệ Đặc tướng quân chủ trì, đối chúng ta tới nói, đây là một hồi ngạnh chiến. Quân diễn tầm quan trọng ta tin tưởng không cần ta nói thêm nữa, ta hy vọng mọi người đều đánh lên vạn phần tinh thần tới."

"Đây là một hồi chiến tranh, chúng ta cần thiết thắng!"

Lôi y nói xong kính cái quân lễ, mọi người bị nàng cổ động, đồng thời cùng khang, sôi nổi đứng dậy cúi chào.

Theo sau nàng làm cái ngắn gọn tự giới thiệu, cũng làm đang ngồi người đều giới thiệu một chút chính mình.

Ái Tư Đặc Nhĩ tự giới thiệu thời điểm, vẫn là có rất nhiều người cảm thấy phi thường khiếp sợ, rốt cuộc đang ngồi người đại bộ phận đều nhận thức nàng, rất nhiều người cũng đều suy nghĩ, Ái Tư Đặc Nhĩ rốt cuộc kế thừa nàng mẫu thân nhóm vài phần năng lực, bất quá hôm nay, phá cách bát tiến vào đã nghiệm chứng nàng bộ phận thiên phú.

Theo sau đến phiên cái kia kẻ thần bí, nàng thật đúng là quán triệt thần bí chủ nghĩa, nói ra nói đều dùng máy thay đổi thanh âm, là máy móc điện tử âm: "Lần này diễn tập ta cũng là hàng không lại đây, rất nhiều đồ vật còn không có hoàn toàn quen thuộc, cho nên đại gia hiện tại nhưng không cần để ý ta thân phận, đương nhiên ta sẽ tận lực, cùng đại gia cùng nhau thắng được chiến tranh thắng lợi."

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo CậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ