Vũ vẫn luôn tại hạ, bạn sáng long lanh đánh xuống tới lôi, đem Mân Ân tạp cơ hồ mất đi cầu sinh ý chí, nàng không biết hôm nay là bị nhốt ở chỗ này đệ mấy thiên, vẫn là đệ thập mấy ngày hay là giả càng lâu.
Đau đớn hô hấp có làm thời gian chậm lại tác dụng.
Nàng nhớ không rõ thời gian, nhưng là mỗi lần kia sét đánh ở chính mình trên người thời điểm, thời gian giống như là ở nháy mắt đình trệ giống nhau.
Đem nàng đinh ở chỗ này, tiêu ma nàng thân thể, ma diệt nàng ý chí.
Nàng chỉ nghĩ nhiều người làm bạn, không nghĩ một người đãi ở chỗ này.
"Mân Ân. . . Mân Ân —— "
Nàng mở to mê mang đôi mắt nhìn phía không trung, nước mưa nện ở nàng hốc mắt, nàng thấy không rõ, tí tách tí tách trong mưa lại giống như có người ở kêu gọi nàng.
Nàng đã phân không rõ từ trên mặt chảy xuống chính là nước mắt vẫn là nước mưa. . .
"Hắc, Mân Ân, còn nhớ rõ ái ngươi cái kia tiểu gia hỏa sao, khoảng cách lần trước thấy nàng có phải hay không qua đi rất lâu rồi?" Louis · tư đồ ảo giác xuất hiện ở nàng chính phía trước, nàng là Ái Tư Đặc Nhĩ Alpha mẫu thân, "Lần trước cùng ái ngươi nói chuyện phiếm nàng còn cùng ta sinh khí đâu, ta phải chạy nhanh kết thúc trận chiến tranh này cùng Vưu Lê cùng nhau trở về thân thân nàng, tiểu gia hỏa sinh khí."
Nàng ảo ảnh lập tức tiêu tán lại đoàn tụ, lúc này đây, cùng lần đó ở trong mưa cảnh tượng trọng điệp, Louis ăn mặc một thân khôi giáp, mang lên trang bị: "Hải, tỉnh lại lên, chúng ta hy vọng đều ở trên người của ngươi, ngươi là chúng ta ba người phản ứng nhanh nhất, động tác nhất mạnh mẽ. Quan trọng nhất nhiệm vụ liền giao cho ngươi, Mân Ân, ngươi năng lực rõ như ban ngày, làm ngươi tới làm, ta cùng Vưu Lê mới có thể an tâm, nhất định phải lao ra đi."
Tướng quân. . .
Mân Ân ở trong mưa vươn thân, đối với không khí nỉ non, tiếng sấm bổ vào trên người nàng, nàng giống như không biết giống nhau, chết lặng hướng tới ảo giác đi tới.
"Chúng ta đi thôi, Vưu Lê, vì đế quốc, vì ái ngươi." Louis hướng tới Vưu Lê vươn tay.
Vưu Lê dắt lấy Louis, khóe miệng nàng nắm chặt cười, hai người đón cửa động ánh sáng đi ra ngoài, trong người ảnh muốn biến mất kia một khắc, Vưu Lê quay đầu lại nói: "Mân Ân, nhớ rõ trở về giúp ta nhìn xem ái ngươi có phải hay không lại trường cao."
Các nàng ảo giác cũng đã biến mất.
"Ta không cần, ta không cần một người, làm ta đi, làm ta cũng đi. . ." Nàng hướng tới ảo giác biến mất phương hướng chạy như điên.
Làm ta và các ngươi cùng nhau đi, nơi này đã không có quá nhiều vướng bận, ta cũng chịu đủ rồi một người. . .
"Mân Ân, Mân Ân, ta lo lắng ngươi, ngươi mau tỉnh vừa tỉnh. . ."
Không đúng, ta không phải một người ——
Ái Tư Đặc Nhĩ khi còn nhỏ thịt đô đô khuôn mặt xuất hiện ở không trung, đó là nàng lần đầu tiên nhìn thấy Ái Tư Đặc Nhĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...