Alpha một chút đều không nghe nàng lời nói, nếu không phải đấu đá lung tung đem nàng thao hoàn toàn không có sức lực ôm lấy nàng lời nói, nàng phỏng chừng sẽ ở phòng tắm bị Alpha thao ngất xỉu đi.
Ái Tư Đặc Nhĩ bị ôm tới rồi trên cái giường lớn mềm mại, căng chặt thân thể tại đây một khắc rốt cuộc được đến một chút thư hoãn, nàng vừa mới thả lỏng một lát, còn ở co rút không thôi tiểu huyệt lại bị nóng hầm hập thịt nhận cắm tiến vào.
"Ngô, chậm... Chậm một chút... Mân Ân, chậm, ân ~... Ân ~... A... A!"
Mân Ân có lệ mà lên tiếng, thô nặng hô hấp đi theo dán lại đây, nóng bỏng bàn tay theo Omega mềm mại thân thể hướng về phía trước vuốt ve, cuối cùng chống ở Ái Tư Đặc Nhĩ bên tai, đem Ái Tư Đặc Nhĩ cố định ở nàng trong lòng ngực.
Thon chắc hữu lực vòng eo bắt đầu trước sau đưa đẩy lên, mỗi một chút đều thật sâu mà cắm vào nhục huyệt chỗ sâu trong, hung hăng mà chọc mềm thịt, khoái cảm nháy mắt bắt đầu phát ra...
"Ân a ~... Quá, quá sâu, không cần... Không cần, a ~ a ~..." Mân Ân mỗi một chút va chạm đều mang theo vô pháp bỏ qua lực đạo, đâm thọc ở nàng mẫn cảm nhất địa phương, hung hăng mà hôn tao ngứa khó nhịn ngứa thịt.
"Ái Nhân, ngươi hảo khẩn... Thích," Mân Ân bị Ái Tư Đặc Nhĩ tiếng rên rỉ câu càng thêm hăng say, thân thể hỏa khí như là toàn bộ bạo phát giống nhau, nàng từ Ái Tư Đặc Nhĩ cổ hạ duỗi tay vây quanh được nàng, trần trụi thượng thân dính sát vào ở nàng trên người.
Thân thể cọ xát dị thường kịch liệt, mồ hôi thơm đầm đìa trong phòng còn có hai người giao phong tràn ra tin tức tố, sữa bò hương vị bị mưa móc trung hoà.
Trong không khí... Nơi nơi tràn ngập kết hợp hương vị...
"Ân a... Thật thoải mái, cứ như vậy, cứ như vậy..." Mân Ân bộ ngực dính sát vào Ái Tư Đặc Nhĩ, ở nàng mỗi một lần đưa đẩy trung, sưng đỏ phát ngạnh nhũ viên trên dưới cọ xát Ái Tư Đặc Nhĩ đồng dạng sưng to thịt viên, thịt viên lẫn nhau cọ xát, khó lòng giải thích thoải mái khoái cảm làm Ái Tư Đặc Nhĩ gắt gao mà ôm trên người người.
Mân Ân đồng dạng thoải mái cực kỳ, nàng hưng phấn mà đong đưa vòng eo, rút về hai tay đem Ái Tư Đặc Nhĩ đùi cao cao nâng lên.
Thô dài côn thịt thay đổi một cái góc độ, tiến càng sâu, nàng hung hăng hướng trong đâm, thẳng đảo chỗ sâu trong, cảm thụ những cái đó dâm thịt hút cắn nàng tư vị, nhận thấy được Ái Tư Đặc Nhĩ bị nàng đâm đi xuống súc, nàng lại trảo quá một bên gối đầu lót ở Ái Tư Đặc Nhĩ bủn rủn vòng eo hạ, thượng thân đi theo ôm qua đi, một ngụm ngậm lấy còn ở nhộn nhạo vú.
Ái Tư Đặc Nhĩ chưa từng có nghĩ tới sẽ bị Mân Ân như vậy một bên thao lộng một bên hầu hạ, chính là đầu vú truyền đến khoái cảm là chân thật, nàng vựng vựng hồ hồ cố sức mà mở to mắt, màu rượu đỏ đầu tóc bị mồ hôi mỏng ướt nhẹp khoác rơi tại nàng eo trên bụng, nàng có thể từ sợi tóc khe hở thấy Mân Ân cao thẳng mũi.
"Ân ~" Mân Ân hàm cắn nàng đầu vú, làm nàng cầm lòng không đậu mà tràn ra một tia rên rỉ, nàng đột nhiên rất muốn nhìn xem Mân Ân giờ phút này bộ dáng, muốn nhìn một chút Mân Ân bị dễ cảm khó khăn, vì nàng điên cuồng bộ dáng...
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...