Thời tiết mang theo lạnh lẽo, hỗn loạn ầm vang tiếng sấm.
Ái Tư Đặc Nhĩ ngồi ở lò sưởi trong tường biên nhìn đã lâu, rốt cuộc hạ quyết tâm. Nàng từ Mân Ân quầy rượu trung chọn một lọ rượu, nàng biết đến, cứ việc Mân Ân thích cất chứa rượu vang đỏ, nhưng là tửu lượng không được, uống không được quá nhiều rượu.
Nàng đi hướng Mân Ân thư phòng.
Mân Ân từ chiến trường sau khi trở về liền về hưu, khi đó đúng là nàng lập hạ hiển hách chiến công nhất cường thịnh thời kỳ, tất cả mọi người khó hiểu, nhưng nàng biết, rất lớn một bộ phận là bởi vì nàng mẫu thân đem nàng phó thác cho Mân Ân.
Nhưng là hiện tại về hưu cũng không có việc gì làm, không biết cả ngày ngốc tại thư phòng làm gì.
Ái Tư Đặc Nhĩ tuyệt đối đoán không được, Mân Ân đêm nay là ở trốn nàng.
Nàng đã càng thêm thành thục, dần dần thoát khỏi non nớt, giống như một đóa hướng dương kiều hoa khỏe mạnh sinh trưởng, tản ra bừng bừng sinh cơ cùng mê người hương khí, cố tình đúng là thuần khiết tuổi tác, giống như ở trong đầu hơi chút mơ màng một chút cũng sẽ cảm thấy đối nàng là một loại làm bẩn.
Mà Mân Ân đầu óc, hôm nay liền vẫn luôn ở làm cái này xấu xa sự.
Mân Ân giờ phút này đang ở thư phòng thanh tâm quả dục.
Thanh thúy tiếng đập cửa vang lên đánh gãy nàng hà tư, nàng vội vàng đứng dậy, qua đi mở cửa.
Thiếu nữ như cũ là kia thân khinh bạc trang phẫn, giờ phút này khuôn mặt lại có chút dị thường ửng đỏ.
Nàng nói: "Người giám hộ, bồi bồi ta đi."
Mân Ân nhìn nàng, trước mắt thiếu nữ dần dần cùng cái kia tám tuổi nhút nhát sợ sệt nữ hài trọng điệp, như nhau từ trước nàng vê chính mình góc áo, ăn nói khép nép mà nói: "Bồi bồi ta đi."
Chịu không nổi Ái Tư Đặc Nhĩ khó được làm nũng, Mân Ân bại hạ trận tới.
Nàng nhẹ nhàng gật đầu, đi theo thiếu nữ đi xuống lầu.
Ái Tư Đặc Nhĩ không biết từ nơi nào cầm chút đồ ngọt điểm tâm, xứng ở cốc có chân dài bên cạnh hơi có chút tiệc trà hình thức, Ái Tư Đặc Nhĩ trước mặt kia ly rượu không biết thêm bao nhiêu lần.
Mân Ân trêu ghẹo nói: "Ái Tư Đặc Nhĩ ngươi hôm nay là làm sao vậy? Như là mười tuổi năm ấy chính mình khai sinh nhật sẽ bộ dáng." Nói tới đây, Mân Ân lại nghĩ đến qua không bao lâu chính là Ái Tư Đặc Nhĩ sinh nhật, nàng lại hỏi: "Năm nay sinh nhật nghĩ muốn cái gì lễ vật a? Ngươi biết đến, tuy rằng ta về hưu, nhưng là giống nhau yêu cầu vẫn là có thể thỏa mãn ngươi."
Ái Tư Đặc Nhĩ không nói gì, nàng hướng hai cái cái ly đổ chút rượu, thuần hậu rượu mùi hương lại lần nữa tản ra.
Mân Ân tập trung nhìn vào, đây là lần trước nàng cấp dưới thăm nàng khi đưa độc rượu, cái kia niên đại cận tồn tam bình, cái này công chúa lại là từ nơi nào đào ra tới, lập tức liền bắt cái bảo bối, "A ··· này? Đây là rượu ngon, rượu ngon muốn chậm rãi uống, chậm rãi uống, ··· "
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...