Mân Ân giờ phút này đang ở đại sảnh cùng một ít cũ thức nói chuyện với nhau, nàng thấy được nơi xa khoan thai tới muộn đường, đối khách nhân chào hỏi liền hướng đường đi qua đi.
"Ngươi như thế nào tới như vậy vãn, còn hảo Ái Tư Đặc Nhĩ hôm nay vội thật sự, bằng không khẳng định muốn oán trách ngươi."
Làm Ái Tư Đặc Nhĩ vai chính từ buổi sáng bắt đầu đến bây giờ liền không có như thế nào nghỉ ngơi quá, đặc biệt là đương chủ sự chỉ có nàng cùng Mân Ân, nàng càng thêm hoài niệm đường phía trước còn ở nơi này nhật tử.
Đường tây trang phẳng phiu, cả người thoạt nhìn thực tinh thần, bất quá màu da đen không ít: "Vừa mới từ diễn tập tràng bên kia chạy tới. Hiện tại Alpha thật là một lần không bằng một lần, nơi nào còn có chúng ta lúc trước kia sợi bốc đồng."
"Bất quá ngươi tới vừa lúc, ta vừa mới muốn hỏi ngươi một chút sự tình..." Mân Ân nói cùng đường hướng ít người góc đi đến.
Ái Tư Đặc Nhĩ vừa mới thay một thân bên người lễ phục từ thang lầu trên dưới tới liền đụng phải vừa mới chạy tới Hán Na đoàn người.
Nàng cũng chỉ là mời chính mình thân cận bằng hữu.
Hán Na đầu tiên là tự đáy lòng khen Ái Tư Đặc Nhĩ hôm nay ăn mặc, tiếp theo đưa lên chính mình lễ vật, mặt khác bằng hữu thấy thế, cũng sôi nổi mà bắt đầu rồi đêm nay tặng lễ chi lữ.
Ái Tư Đặc Nhĩ cùng các bằng hữu liêu đến chính vui vẻ, bên cạnh ngột vang lên một cái không hợp đàn thanh âm: "Hải, Johan · duy ân, còn nhớ rõ sao? Chúng ta trước đó không lâu gặp qua, ở quán bar."
"Ngươi hôm nay thật xinh đẹp, sinh nhật vui sướng!"
Tham gia tiệc rượu Johan xuyên thực chính thức, cũng là một cái thoạt nhìn thực tuấn lãng Alpha.
Hắn đột ngột mà gia nhập đối thoại, làm đêm nay vai chính, Ái Tư Đặc Nhĩ cũng đến ứng phó vài câu, nàng lễ phép mà nói một tiếng cảm ơn.
Đáng tiếc Johan không có gì nhãn lực thấy, hắn bắt đầu lo chính mình bắt chuyện lên, cả người bắt đầu tản ra một cổ theo đuổi phối ngẫu hơi thở.
Nói chuyện với nhau sau khi kết thúc đường cùng Mân Ân đúng là lúc này lại đây.
Mân Ân thật xa liền từ trong không khí đọc ra Ái Tư Đặc Nhĩ không kiên nhẫn, nàng đi vào đi vừa thấy, quả nhiên thấy được một ít không quan hệ nhân sĩ nhàm chán dây dưa.
Mân Ân xoải bước đi đến Ái Tư Đặc Nhĩ bên cạnh, bàn tay nhẹ nhàng mà chụp hạ Ái Tư Đặc Nhĩ lỏa lồ bên ngoài bả vai, theo sau hoạt đến Ái Tư Đặc Nhĩ vòng eo, cách không khí ôm nàng eo.
Ái Tư Đặc Nhĩ da thịt có điểm lạnh lẽo, nhưng là trơn trượt xúc cảm làm Mân Ân tâm ngứa, nàng ánh mắt nhẹ nhàng mà nhìn quét một chút Ái Tư Đặc Nhĩ hiện tại này bộ ăn mặc.
Nhung tơ mặt ngoài lễ phục đem lóa mắt thủy tinh ánh đèn hết thảy hấp thu đi vào, thâm lam trung mang theo một tia thâm thúy; váy thân cắt may phác họa ra Ái Tư Đặc Nhĩ đường cong, quần áo chọn dùng một chữ vai thiết kế, thon dài cổ cùng tinh xảo xương quai xanh đều lỏa lồ bên ngoài, hạ thân làn váy xẻ tà, lộ ra đường cong lưu sướng đùi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...