Thẳng đến như thác nước dường như mưa to ở sơn động ngoại giá khởi mành, hoang đường cả đêm hai người mới từ trong mộng chuyển tỉnh.
Ái Tư Đặc Nhĩ là bị tiếng mưa rơi gõ ở trong rừng lá cây thượng thanh âm đánh thức, nàng thân thể nói không nên lời là mỏi mệt vẫn là thoả mãn, luôn có chút lười biếng.
Nàng mở to mắt, mạch bị dưới thân nhiệt độ cơ thể năng đến, tròng mắt chuyển động, thấy được Mân Ân còn ở ngủ say sườn mặt, nàng lông mi lại trường lại cuốn, thon dài lông mày lại hơi hơi nhăn, tầm mắt từ nàng trên cổ hơi hơi phồng lên mạch máu xuống phía dưới, thấy được tối hôm qua vui thích khi lưu lại vết đỏ, xuống chút nữa... Đã bị chăn che khuất thấy không rõ.
Nàng ngồi dậy, tiểu huyệt một trận co rút lại, Mân Ân quả thực bị nàng hàm cả đêm, tuy là như vậy, cái này biến thái Alpha vẫn là ngạnh, thật không biết muốn như thế nào mới có thể uy đến no nàng.
Ái Tư Đặc Nhĩ nhớ mang máng tối hôm qua chính mình bị làm khóc, ô ô mà xin tha, nàng cũng không ngừng.
Thật là cái... Làm người lại ái lại hận hỗn đản.
Nàng quỳ đứng dậy, bàn tay chống ở Mân Ân xương chậu thượng lui về phía sau, nửa ngạnh tuyến thể một chút một chút bị nàng nhổ ra, thân gậy ở mờ mờ ánh nắng trung phiếm trong suốt, dâm mi cực kỳ. Nàng ấn chính mình bụng nhỏ, bị tắc nghẽn cảm giác rút đi, nơi đó giống như đột nhiên không một khối, ào ạt ái dịch tiếp theo từ còn ở hấp hợp tiểu huyệt khẩu chảy ra...
"Ân ~ tâm khẩu bất nhất gia hỏa..." Đem nàng bắn tràn đầy, mắc cỡ chết được.
Ái Tư Đặc Nhĩ xả quá chăn cấp Mân Ân đắp lên, chính mình xoay người rửa sạch sơ chỉnh, Mân Ân cũng là lúc này tỉnh lại.
"Tướng quân ngươi tỉnh?" Ái Tư Đặc Nhĩ không có xoay người xem nàng, nàng duỗi trường cánh tay bộ tiến ngực, tiếp theo duỗi tay đem ức chế dán đưa qua. Cõng nàng chỉ một chút chính mình tác dụng chậm chỗ.
"Giúp ta dán một chút đi, phiền toái Tướng quân ~ "
Omega nhất bí ẩn địa phương cứ như vậy bại lộ ở một cái Alpha trước mặt, cái này nho nhỏ lều trại hỗn các nàng triều nhiệt ái muội tin tức tố.
"Nga, tốt..."
Mân Ân ngồi dậy, nàng hoảng loạn bộ tốt hơn y, xé mở ức chế dán, dán ở hơi hơi mấp máy tuyến khẩu thượng, nàng chóp mũi thượng còn có mỏng manh mùi hương.
"Cảm ơn tướng quân, ta đi trước bên ngoài thu thập một chút, hôm nay vũ có điểm đại, sợ hãi đuổi bất quá đi."
Ái Tư Đặc Nhĩ sờ soạng một chút bị dán lên sau cổ, "Thật là kỳ quái, ngày thường không dán cũng không có việc gì, ngày hôm qua như thế nào sẽ mất khống chế đâu."
Nàng xốc lên vải mành đi ra ngoài.
Còn có thể cái gì cái gì, trách ta không có khống chế tốt chính mình tin tức tố...
Mân Ân có chút đau đầu, nàng cảm thấy chính mình càng ngày càng cầm thú, cùng Ái Tư Đặc Nhĩ lần lượt quá giới hành vi đã sớm vượt qua nuôi nấng quan hệ bình thường phạm trù, còn có ngày hôm qua Ái Tư Đặc Nhĩ câu nói kia...
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...