Vũ hội sau khi kết thúc, còn có tuổi trẻ người suốt đêm party, bất quá Ái Tư Đặc Nhĩ thật sự là quá mệt mỏi, nàng cáo biệt nàng các bằng hữu, về tới các nàng bình thường nghỉ ngơi lầu chính.
Phòng khách sáng trưng, xem ra là Mân Ân về trước tới.
Ái Tư Đặc Nhĩ vừa mới ngồi xuống, Mân Ân liền từ dưới lầu thăm dò ra tới, làm Ái Tư Đặc Nhĩ lên lầu một chuyến.
"Trước ngồi nha, ta lấy cái đồ vật cho ngươi." Mân Ân vừa mới tắm rửa xong.
Nàng ăn mặc nhu thuận màu trắng lót nền sam, ướt át màu rượu đỏ tóc dài đem phía sau lưng tẩm ướt. Ái Tư Đặc Nhĩ có thể xuyên thấu qua cái này quần áo nhìn đến người giám hộ phần lưng.
Mân Ân thuận tay dùng khăn lông lau lau tóc đưa cho nàng một chồng văn kiện: "Nhạ, này đó đều là mụ mụ ngươi nhóm để lại cho ngươi."
Ái Tư Đặc Nhĩ sau khi thành niên, Louis hai người di sản cũng nên trở về tại chỗ.
"Sinh nhật vui sướng."
Ái Tư Đặc Nhĩ tiếp nhận thuận tay đặt ở một bên, "Sau đó đâu, nói một câu sinh nhật vui sướng liền không có a?"
Nhìn đến Mân Ân rõ ràng cứng lại, Ái Tư Đặc Nhĩ lại cười nói: "Tính, không đùa ngươi."
Nàng đứng dậy, vòng đến Mân Ân phía sau, đôi tay từ quần áo vạt áo sờ đi vào, "Ta muốn nhất quà sinh nhật là cái gì ngươi biết không?" Trong giọng nói toàn là khiêu khích cùng ái muội.
Ái Tư Đặc Nhĩ khẽ vuốt ở Mân Ân trong lòng vén lên từng trận gợn sóng, nàng đại khái có thể đoán được.
"Bất quá ngươi hôm nay lời nói ta thực vui vẻ, ta liền cố mà làm coi như là quà sinh nhật." Ái Tư Đặc Nhĩ nói xong, ôm vòng lấy Mân Ân vòng eo, ôn nhu hôn dừng ở nàng sườn cổ, ngón trỏ phác hoạ Mân Ân bụng nhỏ đường cong.
"Đang khẩn trương vẫn là ở chờ mong a?" Ái Tư Đặc Nhĩ lại rơi xuống một hôn, đang muốn tiếp tục đùa giỡn Mân Ân, Mân Ân đột nhiên xoay người ôm lấy nàng, vừa mới tắm gội sau hương khí quanh quẩn nàng, nàng nghe thấy Mân Ân ở nàng bên tai nhẹ nhàng mà nói: "Suy nghĩ ngươi."
Tiếp theo là nóng bỏng hôn hạ xuống, mềm mại lại cũng cực nóng.
Mân Ân hiếm thấy cường thế, ôm nàng eo, đem nàng hôn đến kế tiếp bại lui.
Động tình hai người thực nhanh có phản ứng, Alpha tuyến thể ngạnh ngạnh mà chống Omega, mang theo không dung bỏ qua độ cứng cùng nhiệt độ...
Ái Tư Đặc Nhĩ một bên thừa nhận Mân Ân hôn môi, một bên điều chỉnh góc độ tìm đúng cơ hội một tay đem Mân Ân đẩy đến trên sô pha.
Ấm hoàng ánh đèn hạ, dần dần tới gần hai người bị ái muội quanh quẩn.
"Nguyên lai người giám hộ suy nghĩ ta a, vậy ngươi đều tưởng ta chút cái gì?" Nàng chống sô pha, trên cao nhìn xuống mà nhìn Mân Ân, xem nàng ôn nhu tựa hải trong mắt có cái gì đáp án.
Tưởng chút cái gì đâu?
Tưởng ngươi ôn nhu ôm ấp, tán thưởng ngươi từng cái mà về dũng khí, còn có trước sau kiên định chưa từng thay đổi
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...