Chương 64. Ba phút ôn tồn

428 17 0
                                    


Thoả mãn sau giấc ngủ chính là muốn so hư không thời điểm giấc ngủ càng thêm hữu hiệu.

Mân Ân trong xương cốt thủ khi tính làm nàng ở đồng hồ báo thức vang lên trước năm phút mở mắt, theo quanh mình hoàn cảnh dần dần rõ ràng, nàng ý thức cũng đã trở lại.

Một giấc này ngủ đến thật tốt.

Nghĩ đến chính mình là tới nơi này mục đích, nàng lại ôm chặt trong lòng ngực hương mềm, tận khả năng mà nhiều hấp thu chút hương thơm.

"... Ân, ngứa..."

Bị Mân Ân từ phía sau ôm vào trong ngực Ái Tư Đặc Nhĩ bị nàng động tác vỗ về chơi đùa đến cổ ngứa, nàng đầu tiên là lẩm bẩm một tiếng, theo sau cũng thanh tỉnh lên, nàng xoay người, lại lần nữa đem chính mình khảm tiến Mân Ân trong lòng ngực ôm chặt nàng, hỏi: "Đến thời gian sao, muốn đi lên sao."

Mân Ân cọ cọ nàng mặt, nhỏ giọng mà nói: "Còn không có đâu," lại đem nàng ôm chặt, "Hẳn là còn có 2 phút đồng hồ báo thức mới vang. Hơn nữa chuẩn bị 5 phút, đến phòng họp 5 phút, chúng ta còn có thể lại ôm 3 phút."

Ái Tư Đặc Nhĩ nghe được lời này nhịn không được gợi lên khóe miệng, nhẹ nhàng mà nở nụ cười: "Bây giờ còn có 2 phân 50 giây."

Nàng vươn một bàn tay vòng quanh Mân Ân đầy đặn thượng quầng vú một bên họa vòng nghiêng về một phía số:

"49, 48, 47..."

"46" bị xoay người áp đi lên Mân Ân một ngụm hôn tiến trong miệng, mai danh ẩn tích.

Nàng giàu có kỹ xảo nhẹ nhàng mút vào Ái Tư Đặc Nhĩ môi, hoặc liếm hoặc cắn, thân đến Ái Tư Đặc Nhĩ có chút hơi suyễn thời điểm lại linh hoạt mà thăm vào nàng lãnh địa, tùy ý đoạt lấy lên.

"Ân... Ha... Mau dừng lại..."

Nàng hơi thở phì phò, đem Mân Ân đẩy ra, chẳng sợ khóe miệng còn câu quấn lấy ái muội chỉ bạc.

Ái Tư Đặc Nhĩ bị nàng thân cả người mềm mại, càng là cảm nhận được dưới thân chống nàng tiểu huyệt nóng bỏng, nàng chính mình cũng là một mảnh ướt át.

"Còn có 1 phút ——" Mân Ân đem nàng đôi tay ấn ở gối đầu thượng, đem nàng bất mãn cùng thẹn thùng lại lần nữa cuốn lên trong thân thể, lại tiếp tục biểu đạt khởi chính mình dục vọng tới.

Thẳng đến Ái Tư Đặc Nhĩ môi sưng đỏ, mặt mày gian tràn đầy liễm diễm, Mân Ân mới buông tha nàng.

"Vẫn là 10 giây Ái Nhân."

Ái Tư Đặc Nhĩ lại đột nhiên đem nàng kéo xuống tới đem cuối cùng 10 giây cũng thân đủ rồi.

"Loại này tiện nghi không thể ngươi một người chiếm." Ái Tư Đặc Nhĩ nói như vậy nói.

Các nàng điểm đến mới thôi, không có dùng nhiều một giây ôn tồn.

Hai người mặc vào bên người quần áo sau bắt đầu đeo khởi chuẩn bị hành quân trang bị.

"Đúng rồi... Mân Ân, ngươi nói cho ta, vì cái gì Ha Lệ Đặc dì sẽ đến a "

Đang chuẩn bị mang lên cái kia tia laser mũ giáp Mân Ân nghe thấy Ái Tư Đặc Nhĩ nghi vấn chọn hạ lông mày, nàng đem mũ giáp kẹp ở bên hông nói: "Như thế nào đột nhiên nghĩ đến hỏi cái này."

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo CậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ