Chương 67. Nguyên lai ngươi ở chỗ này

516 12 0
                                    


Ái Tư Đặc Nhĩ là bị bên ngoài một mảnh hỗn loạn thanh âm đánh thức.

Bên cạnh ổ chăn đã sớm lạnh, Mân Ân hẳn là dựa theo kế hoạch chấp hành nhiệm vụ đi.

Mà hiện tại, bên ngoài một mảnh hỗn loạn thuyết minh nhiệm vụ này chấp hành đến...

Ái Tư Đặc Nhĩ bằng mau thời gian chuẩn bị xong, nàng kéo ra môn đi ra ngoài.

Bên ngoài binh lính đều thần sắc vội vàng.

Ái Tư Đặc Nhĩ nhìn đến Austin ở hướng bên này đi, nàng một phen giữ chặt Austin hỏi: "Làm sao vậy, phát sinh chuyện gì?"

"Không biết cụ thể tình huống, nhưng là dựa theo trước mắt trạng huống tới nói, chúng ta bị tập kích, thật đạn tập kích!"

"Cái gì?"

"Tìm không thấy Mand, không biết tình báo khoa đang làm cái gì, ta đã ở hướng quân sự bộ phát tin tức."

Austin hỏi: "Còn cần chờ sao?"

Ái Tư Đặc Nhĩ đi theo Austin hướng căn cứ trung tâm đi, bất quá một lát, liền có chiến cơ lên đỉnh đầu huyền đình.

Nhìn đến thân máy thượng vẽ xấu, Ái Tư Đặc Nhĩ sắc mặt biến đổi, nàng lôi kéo Austin hướng ngầm chỉ huy trung tâm chạy tới.

Nơi này trông coi người đều té xỉu.

"Tình huống không ổn, đây là địch quân chiến cơ, không cần chờ."

Ái Tư Đặc Nhĩ xả quá tường ngoài thượng treo mặt nạ bảo hộ tròng lên trên đầu, cùng Austin nói: "Ngươi trước tìm một chỗ trốn đi, ta muốn đi mở ra vũ khí quyền hạn."

"Ngươi một người?"

Austin giờ khắc này đối cái này Omega có một chút đổi mới, Alpha từ nhỏ tiếp thu giáo dục cũng không có nhát gan sợ phiền phức này vừa nói, hắn lại tiếp theo nói: "Cùng nhau đi."

"Cũng đúng." Ái Tư Đặc Nhĩ không hề chối từ.

Nàng từ vòng tay trung hoạt ra mặt bản, tìm được rồi bố cục đồ, theo sau trực tiếp truyền cho Austin: "Đặc thù thời kỳ, một người một phần, ta muốn đi khống chế trung tâm."

Austin trầm mặc trong chốc lát, theo sau điểm cái đầu.

Dọc theo đường đi hai người cho nhau yểm hộ, hữu kinh vô hiểm mà tới rồi nơi này.

Vấn đề tới, ai phát cái này mệnh lệnh đâu.

Austin tưởng, tuy rằng hiện tại là phi thường thời kỳ, nhưng là vượt cấp uỷ quyền rất có khả năng ở xong việc thượng toà án quân sự, phán quyết khả năng không nghiêm trọng, nhưng là ở chỗ này trì hoãn thời gian cùng với ở lý lịch thượng dấu vết, đều có khả năng ảnh hưởng hắn tương lai phát triển, đáng giá sao?

Hắn còn ở do dự tự hỏi thời điểm, Ái Tư Đặc Nhĩ đã vượt quyền mở ra cái nút, nàng đưa vào phía trước Mân Ân nói cho nàng mật mã, theo sau thông qua quảng bá hướng căn cứ khuếch tán tin tức này:

"Hiện tại, mở ra sở hữu vũ khí quyền hạn, mệnh lệnh võ trang bộ cùng chiến cơ tổ chuẩn bị tác chiến!"

"Lặp lại một lần, mở ra sở hữu vũ khí quyền hạn, chuẩn bị tác chiến, chuẩn bị tác chiến."

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo CậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ