Ghê tởm.
Nàng ngăn không được quay đầu lại xu thế, quán tính làm nàng đụng phải người tới bả vai, mà nàng trừ bỏ ghê tởm bên ngoài cái gì cảm giác đều không có.
Dựa vào hàng năm huấn luyện cùng linh hoạt thân hình, Ái Tư Đặc Nhĩ chạy nhanh ngăn thân một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm nhảy ra lùm cây.
Cái này làm cho nàng tạm thời kéo ra cùng Leon khoảng cách, bất quá nàng cũng bại lộ chính mình vị trí.
"Từ bỏ tìm kiếm nhánh cây, bảo hộ mồi lửa đi." Ái Tư Đặc Nhĩ lớn tiếng hướng bốn phía hô, lập tức sách lược chỉ có thể trước đem nàng vứt bỏ, hoàn thành nhiệm vụ mới là trên chiến trường duy nhất mục tiêu.
"Cái gì phá ám hiệu, thích, bọn họ thật sự lưu ngươi một người?" Leon đi nhanh bổ ra những cái đó bụi cây, xoải bước hướng nàng đi vào.
Ái Tư Đặc Nhĩ trầm hạ đôi mắt, trong đầu ở điên cuồng đánh bàn tính, một đôi năm, có thể nói là không hề phần thắng.
"Đều đừng sững sờ ở nơi này," Leon đôi mắt thẳng ngơ ngác mà nhìn chằm chằm Ái Tư Đặc Nhĩ, lại ở cùng những người khác nói chuyện: "Sấn bọn họ còn chưa đi xa," hắn phát ra một cái điên cuồng tiếng cười: "Một cái không để lại cho ta trảo trở về ha ha ha ha."
Hắn cười tư thế quá xấu xí, cổ khởi gân xanh làm hắn thoạt nhìn thập phần thô bạo.
Còn lại bốn người ngươi nhìn xem ta ta nhìn xem ngươi, tựa hồ ở do dự, có một cái Alpha hơi chút có điểm không cam lòng: "Chúng ta hiện tại hẳn là trước đem Ái Tư Đặc Nhĩ sinh mệnh giá trị bắt được tay, hỏi một chút nàng về trung tâm tin tức manh mối..." Thoạt nhìn là cái đầu thanh tỉnh.
"Ngươi định đoạt vẫn là ta định đoạt!" Leon bị hắn phản bác mà rất bất mãn, phát ra một tiếng bạo rống, trên cổ gân xanh cương cứng phá lệ dữ tợn.
"Thảo! Ngươi hắn..."
"Tính tính, đừng cùng hắn tranh, chúng ta đi tìm đi."
Nhìn hai cái vũ lực giá trị cao đội viên muốn nội chiến, một cái khác mang mắt kính đội viên đi ra, hắn cúi đầu ở cái kia Alpha bên tai nói nhỏ vài câu, cái kia Alpha như cũ vẻ mặt khó chịu, bất quá giống như bị thuyết phục, xoay người động tác cực nhanh mà biến mất ở trong rừng cây.
"Leon ngươi vẫn là tận lực thẩm vấn một chút, chúng ta đi trước tìm tòi, đến lúc đó hành sự tùy theo hoàn cảnh, đầu cuối thông tri ngươi."
Cái kia mang mắt kính người chỉ xuống tay cổ tay, chỉ huy dư lại người khắp nơi tản ra sưu tầm đi.
"Thích, mẹ nó." Leon cực kỳ khinh thường mà đối với cái kia Alpha rời đi phương hướng phỉ nhổ, rồi sau đó rốt cuộc quay lại chuyến này chân chính mục đích.
"Ái Tư Đặc Nhĩ, hiện tại theo ta cùng ngươi, cầu nguyện đi ha ha ha."
Leon đôi tay khép lại lung lay gân cốt, hướng Ái Tư Đặc Nhĩ đến gần.
Hắn thể trạng cao lớn, gần người cách đấu là không thể thực hiện được, nam tính hình thể ưu thế bất cứ lúc nào đều tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
Narrativa generale[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...