Chương 6. Thức thứ nhất: Cường nàng

2.5K 71 0
                                    


Trên tay xoa bóp mềm mại nhũ thịt, nàng thậm chí cảm giác được Ái Tư Đặc Nhĩ hồng ngạnh nhũ viên lạc ở nàng trong lòng bàn tay; kia nóng bỏng lửa nóng dục vọng chi nguyên giờ phút này lại lâm vào càng thêm ngọt ngào dụ hoặc bẫy rập...

"—— không được," Mân Ân tốt xấu là quân nhân, tự chủ cũng không như vậy nhược, ẩn nhẫn mồ hôi từ nàng cằm chậm rãi trượt xuống, dừng ở hai người dính sát vào địa phương...

Ái Tư Đặc Nhĩ còn ở gặm nàng cổ, trong lòng khẽ cười một tiếng, tay còn đặt ở chỗ đó, ngoài miệng nói không được, nói cho ai nghe không cần nói cũng biết; nhưng nàng vẫn là khí, Mân Ân lần lượt cự tuyệt làm nàng hoài nghi chính mình mị lực, càng làm cho nàng cảm thấy, này thật sự chính là cuối cùng một lần cơ hội.

Huống chi, nàng sao có thể thật sự nghe lời.

Mân Ân lại một lần bị nàng đẩy đến ở trên giường, nàng còn chưa phản ứng lại đây, non mềm ngực nhũ tiếp theo cũng dán lên nàng đầu vú, nàng đôi tay lập tức bị Ái Tư Đặc Nhĩ đánh đổ đỉnh đầu, không biết bị nàng dùng cái gì buộc ở trên tủ đầu giường.

"Nếu như vậy, vẫn là làm ta chính mình đến đây đi."

Ái Tư Đặc Nhĩ mang theo một cổ chưa phát tiết hỏa, không chút khách khí hôn Mân Ân một chút, tràn đầy tình dục.

Mân Ân chỉ cảm thấy đến Ái Tư Đặc Nhĩ thơm ngọt hơi thở vọt tới, còn chưa thâm nhập, kia mỹ vị đã là đi xa, nàng trong lòng có chút mất mát.

Ái Tư Đặc Nhĩ lướt qua liền ngừng, gạo nấu thành cơm quan trọng nhất.

Nàng theo Mân Ân cổ đi xuống hôn, một tấc một tấc hôn nàng da thịt, nàng nãi vị, nàng tin tức tố, giờ khắc này theo các nàng chi gian xưa nay chưa từng có thâm nhập mà trở nên lạc cốt, nướng nướng nàng lý trí, làm nàng nổi điên phát cuồng.

Ướt dầm dề hôn hôn qua xương quai xanh, đi vào Mân Ân bộ ngực thượng, nàng một ngụm ngậm lấy Mân Ân có chút gắng gượng nụ hoa, cắn khẩn trong miệng lại hút lại cắn.

Mân Ân theo bản năng ưỡn ngực nhũ nghênh đón Ái Tư Đặc Nhĩ, thoải mái rên rỉ hóa thành giọng mũi tràn ra tới.

Thân thể bản năng sẽ không nói dối.

Ái Tư Đặc Nhĩ quật khởi cái mông, một tay đỡ thẳng tắp dương vật để ở ướt dầm dề hoa huyệt khẩu.

Mân Ân nhịn xuống nâng eo lao tới xúc động, "Buông ta ra —— Ái Tư Đặc Nhĩ!"

Lúc này đã dừng không được tới.

Ái Tư Đặc Nhĩ đỡ run rẩy tuyến thể, gợi cảm vòng eo một chút một chút đi xuống trầm, kia nhỏ hẹp lại non mịn hoa huyệt khẩu đối thượng thô to tuyến thể không hề phần thắng.

Còn hảo bởi vì động tình tiết ra ái dịch có bôi trơn tác dụng, Ái Tư Đặc Nhĩ trúc trắc mà nuốt vào Mân Ân đỉnh...

"Ngô —— ân ~ "

Nếm tới rồi một chút ngon ngọt, đã sớm cơ khát khó nhịn thịt non gấp không chờ nổi mà liếm cắn mào gà, chúng nó nhiệt tình gặm cắn quan khó lúc đầu lấy chống cự, thực mau liền lộn xộn ở bên nhau.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo CậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ