Mân Ân gắp Ái Tư Đặc Nhĩ một hồi lâu mới làm bộ bình tĩnh mà làm nàng rút ra ra tới.
Cái này quá trình nàng chỉ là nhẹ nhàng mà hừ hừ, cũng không nói rõ ràng rốt cuộc là thoải mái vẫn là không thoải mái, luôn luôn ý đồ xấu Ái Tư Đặc Nhĩ giờ phút này thế nhưng có chút lấy không chuẩn, nàng bứt ra ra tới ngồi quỳ ở Mân Ân trên đùi hỏi: "Thoải mái sao? Vẫn là ta quá thô lỗ..."
Mân Ân hốc mắt như cũ phiếm hồng, chỉ là ánh mắt không hề lộ ra ủy khuất, nàng căm giận mà nói: "Ngươi sao lại có thể như vậy lại như vậy!"
"... A?" Ái Tư Đặc Nhĩ có chút nghi hoặc, nàng muốn hỏi rốt cuộc là loại nào, còn chưa há mồm đã bị Mân Ân phác gục ở trên giường.
Mân Ân giờ phút này đỏ bừng mắt, trước kia treo nước mắt đã sớm bị nàng nghẹn đi trở về, nàng bóp Ái Tư Đặc Nhĩ eo, chống ướt dầm dề huyệt khẩu đem còn chưa mềm nhũn côn thịt cắm đi vào.
Không cho Ái Tư Đặc Nhĩ phản ứng thời gian liền động tình hoa dịch kịch liệt mà thọc vào rút ra lên.
"Ngươi... Ách ha Mân Ân... Ngươi đều, ngươi đều không nghỉ ngơi sao... ?" Ái Tư Đặc Nhĩ thật sự là không nghĩ ra như thế nào sẽ có Alpha như vậy biến thái, một buổi tối tinh lực như cũ như vậy dư thừa, chẳng sợ nàng vừa mới còn bị thao!
"Ngươi... Liền tính là quà sinh nhật ngươi cũng thật quá đáng!" Mân Ân xấu hổ và giận dữ mà nói, nàng động tác như cũ không thấy đình chỉ, vừa mới bị thao quá cái loại cảm giác này còn tàn lưu ở trong cơ thể, làm nàng hóa cảm thấy thẹn vì động lực, giống cái vĩnh động máy đóng cọc giống nhau không ngừng đâm thọc tiểu huyệt mẫn cảm mảnh đất.
"A, Mân Ân... Ngươi, a ~ a ~..." Ái Tư Đặc Nhĩ vốn định giảo biện một chút, chính là thô dài tuyến thể tiến lại cấp lại thâm, như là sắp đem nàng căng hư giống nhau, giương miệng nghĩ một đằng nói một nẻo, tràn ra một tiếng tái quá một tiếng vũ mị rên rỉ.
"Ngươi sao lại có thể..." Mân Ân nói chuyện nổi giận đùng đùng, ngôn ngữ gian cảm xúc sớm đã làm nàng đã quên chính mình hẳn là cái rất quen thuộc đáng tin cậy trưởng bối.
Nàng ôm sát Ái Tư Đặc Nhĩ, hung hăng mà thọc vào rút ra chôn ở nàng trong thân thể tuyến thể; thô dài nhục hành luôn là có thể dễ dàng mà dán hôn hoa kính mẫn cảm thịt non, quan lăng chống một tầng lại một tầng nếp uốn cướp đoạt bên trong mật dịch.
Nàng va chạm lại cấp lại thâm, như là muốn đem này đó hút mãn dâm thủy thịt non cấp ép khô giống nhau.
Ái Tư Đặc Nhĩ thân thể trải qua ban ngày phức tạp hoạt động sớm đã có chút mỏi mệt, từ phòng tắm ra tới thời điểm thể lực đã ở vào chống đỡ hết nổi trạng thái.
Nàng tác muốn chính mình quà sinh nhật. Gần dựa vào đối Mân Ân chấp niệm cùng mơ ước, nàng dẫn theo một hơi thao chính mình Alpha, ai biết cái này biến thái người ngoài miệng nói tùy tiện, xong việc cư nhiên muốn trả thù nàng!
Đến bây giờ, nàng cả người đã ở vào mau bị thao hư bên cạnh, cố tình Omega thân thể khôi phục năng lực tốt đáng sợ, chỉ cần ngửi được Mân Ân tiết ra tin tức tố, Omega là có thể đủ xuất phát từ theo đuổi phối ngẫu cùng giao phối nguyên thủy dục vọng đi đón ý nói hùa chính mình Alpha, đem Alpha hút cắn đến gắt gao, vi phạm chính mình ý nguyện cho nhiệt liệt phản ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...