Chương 22 (H)

2K 58 0
                                    

 Chương 22 (H) Ta muốn hàm chứa ngươi 【khẩu giao 】 canh hai

Nàng tin tức tố là ở là mê người thật sự.

Mân Ân nghe thấy cái này lời nói trong lòng tư vị là thiên hồi bách chuyển, nàng đem cái này quy tội Omega đối Alpha trí mạng lực hấp dẫn. Nàng nhìn Ái Tư Đặc Nhĩ kẹp chăn thân mình cung phát run, kia nồng đậm tin tức tố thẳng tắp mà câu lấy nàng, nàng trong lòng căn bản tĩnh không xuống dưới.

Ái Tư Đặc Nhĩ cảm giác kẹp ở giữa hai chân chăn đều bị nàng tẩm ướt thật nhiều, nàng biết chính mình giờ phút này khẳng định mị thái tẫn hiện, nhưng nàng không ngại làm chính mình dáng vẻ này bị Mân Ân thấy.

Nàng cả người nhiệt khó chịu, ngón tay theo nàng ý thức ở cao ngất bộ ngực thượng xoa bóp lên, một cái tay khác còn lại là vẫn luôn sờ đến chân tâm chỗ...

"Ân a ~... Ân ~ ân ~——" Ái Tư Đặc Nhĩ sờ đến chính mình bành trướng sung huyết âm đế, nàng ấn bên trong âm hạch, bị xoa nghiền khoái cảm một trận một trận đánh sâu vào đi lên, sảng khoái khoái cảm cùng bị nhìn chăm chú vào kích thích hỗn tạp ở bên nhau, dính ướt hoa dịch còn lại là theo khe thịt róc rách ra bên ngoài chảy.

Nhìn Ái Tư Đặc Nhĩ chính mình ở nơi đó lung tung mà thư cởi ra dục vọng, lại không dựa vào chính mình cái này Alpha, nói không nên lời là nơi nào tà ác ở quấy phá, nàng cúi người nắm lấy Ái Tư Đặc Nhĩ cánh tay đem nàng ở tư vị tay rút ra.

Ái Tư Đặc Nhĩ đầu ngón tay thượng còn bọc oánh oánh thủy quang, Mân Ân trực tiếp hàm tiến trong miệng, linh hoạt đầu lưỡi bọc ngón tay đảo quanh toát hút mặt trên hoa dịch...

Nàng này một bộ nước chảy mây trôi động tác trực tiếp xem ngây người Ái Tư Đặc Nhĩ, càng là làm nàng hoa huyệt phiếm kẹp không được hư không, nàng kẹp chặt hai chân ngượng ngùng nỉ non: "Tướng quân... Ngươi?"

"Giống vừa mới như vậy, liền đem ta đương cái Alpha đi."

Mân Ân cúi người, hàm răng cắn Omega bên người quần lót bên cạnh đi xuống xả...

Trước hết xuất hiện dính liền dâm ti khe thịt, nó bị sáng lấp lánh hoa dịch hoàn toàn ướt nhẹp, ướt át phấn nộn thịt môi ở nàng nhìn chăm chú hạ run nhè nhẹ, mơ hồ có thể nhìn đến nội bộ hoa huyệt khẩu không ngừng hấp hợp lại, tràn ngập dụ hoặc...

Cao cao bành trướng âm đế bị thịt môi bao vây lấy, Mân Ân cao ngất chóp mũi không cẩn thận cọ tới rồi nó, câu Ái Tư Đặc Nhĩ một trận kiều suyễn, nơi này tin tức tố hương vị phá lệ nồng đậm.

Mân Ân nhẹ nhàng mà đem kia quật cường tiểu âm đế hàm tiến trong miệng.

Ướt át, ấm áp lập tức bị Ái Tư Đặc Nhĩ bao vây, nàng nơi nào hưởng qua như vậy tư vị, sảng khoái làm nàng nháy mắt từ bỏ làm bộ chống cự sách lược, đôi tay không tự giác cắm vào Mân Ân phát gian.

"Ân hừ ~..." Thoải mái giọng mũi tràn ra.

Mân Ân linh hoạt đầu lưỡi cuốn âm đế xoay tròn, cảm thụ được nội bộ âm hạch quật cường mà chống cự, nàng lại tả hữu liếm hút ấn hạch châu, quả nhiên cảm nhận được Ái Tư Đặc Nhĩ gắt gao mà bắt lấy nàng tóc.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo CậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ