Mân Ân đang ở cùng bạn bè ở nhà uống xong ngọ trà, chuông cửa vang lên, nàng đứng dậy nói: "Ha Lệ Đặc, chờ một chút, hẳn là Ái Tư Đặc Nhĩ các bằng hữu tới."
Ha Lệ Đặc cười đứng lên nói: "Ta đây có thể cùng nhau nhìn xem Ái Tư Đặc Nhĩ tiểu thư các bằng hữu sao?"
Hai người đứng ở đình viện ngoại, chờ Ái Tư Đặc Nhĩ các bằng hữu.
Tới người là A Lệ Á cùng Hán Na.
A Lệ Á nhìn đến Ha Lệ Đặc thời điểm cả người ngây người hai giây, khẩn trương mà không biết tay đặt ở nơi nào, đang muốn nhấc tay cúi chào, bị Ha Lệ Đặc cản lại: "Ai, nơi này không phải bộ đội, các ngươi cũng không có nhập ngũ thậm chí còn không có nhập học đâu."
Ha Lệ Đặc hiện tại là trung ương tác chiến Tổng tư lệnh, là Louis tướng quân phần sau, cùng Mân Ân là đồng kỳ, nếu Mân Ân không lùi dịch nói, cấp bậc muốn so Ha Lệ Đặc còn cao.
Hán Na muốn trấn định một chút, nàng vựng vựng hồ hồ mà chào hỏi.
Mân Ân làm các nàng chạy nhanh đi vào.
Đi vào trong phòng, Hán Na nhìn ngồi ở trang viên uống trà kia hai người, cái loại này sợ hãi tác dụng chậm nhi mới chậm rãi đi lên.
Thiên, đều do Ái Tư Đặc Nhĩ ngày thường không có cái giá, làm hại các nàng cơ hồ mau đã quên Mân Ân cái này cấp bậc tiếp xúc đến người kỳ thật đều là quái vật.
"Ái Tư Đặc Nhĩ khôi phục mà thế nào?" Nàng tới thời điểm Ái Tư Đặc Nhĩ vừa mới uống thuốc xong ngủ trưa, hiện tại cũng còn ở nghỉ ngơi.
Ái Tư Đặc Nhĩ đã xuất viện hai chu.
Mân Ân buông chén trà chậm rãi nói: "Khôi phục mà cũng không tệ lắm đi, nặc, ngươi cũng thấy, bên cạnh cái kia Omega chính là lại đây giúp Ái Tư Đặc Nhĩ thượng dược."
"Ta đều nghe đường nói, ngươi chiến hậu PTSD có phải hay không hảo rất nhiều?"
Đường cái kia miệng rộng, nàng lại uống một ngụm, không nói chuyện.
Ha Lệ Đặc biết đó chính là tốt không sai biệt lắm, nàng rèn sắt khi còn nóng: "Thế nào, hoài niệm quân đội sinh hoạt sao? Ngươi mới 32 tuổi, ngươi hiện tại chạy nhanh trở về, dựa theo ngươi cái kia sinh mãnh sức chiến đấu, ta đều phải cho ngươi đằng vị trí."
"Ha Lệ Đặc, ta hiện tại đã không có cái loại này mạnh mẽ, ta duy nhất tưởng chính là đem Ái Tư Đặc Nhĩ chiếu cố hảo, đời này liền không sai biệt lắm."
"Không sai biệt lắm? !" Ha Lệ Đặc thanh âm đột nhiên ngẩng cao lên, "Ngươi thậm chí còn không có bạn lữ ngươi hiện tại nói cho ta ngươi đời này không sai biệt lắm? Tư đồ tướng quân nếu là biết ngươi dùng Ái Tư Đặc Nhĩ coi như lấy cớ tới trốn tránh chính mình nhân sinh, nàng nhất định thực thất vọng!"
Ha Lệ Đặc không cảm thấy chính mình nói có bao nhiêu quá mức: "Nếu Ái Tư Đặc Nhĩ còn nhỏ, ta cũng khiến cho ngươi lời này qua, Ái Tư Đặc Nhĩ đều phải hoàn thành năm vũ hội, ngươi còn muốn như thế nào chiếu cố?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Thuần Phục Người Giám Hộ 108 Thức - Phiên Gia Man Hảo Cật
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một giấc ngủ dậy, Mân Ân cảm thấy chín...